• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá AION Y Plus 2025: Năng động, trẻ trung, động cơ điện có tầm hoạt động vượt trội

Đánh giá AION Y Plus 2025: Năng động, trẻ trung, động cơ điện có tầm hoạt động vượt trội

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.8

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ AION Y PLUS 2025 - KHUYẾN MÃI

AION được thành lập vào năm 2017 và là thương hiệu ô tô thuộc Tập đoàn ô tô Quảng Châu GAC Group, cũng thuộc sở hữu của nhà nước Trung Quốc. Vào năm 2023, AION có bước tiến vượt trội khi lọt TOP 3 thương hiệu xe ô tô điện toàn cầu với sản lượng hơn 480.000 xe, xếp sau Tesla và BYD.

Cùng với làn sóng đổ bộ của các thương hiệu ô tô Trung Quốc vào Việt Nam, AION cũng nhanh chóng ra mắt khách hàng Việt với mẫu xe chủ lực AION Y Plus. Đây là phiên bản nâng cấp của AION Y, ra mắt toàn cầu tại Thái Lan vào tháng 9/2023.

Tại Việt Nam, AION Y Plus sẽ tham gia phân khúc SUV Crossover dành cho đô thị, cùng với VinFast VF 6, VinFast VF e34, BYD Atto 3, MG4 EV. Ngoài ra còn có các đối thủ xe động cơ đốt trong như Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta, Kia Seltos

AION Y Plus được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với 2 phiên bản có giá bán lần lượt:

• AION Y Plus Elite: 650 triệu đồng
• AION Y Plus Premium: 740 triệu đồng

Nhà phân phối AION tại Việt Nam là Công ty TNHH Ô tô Năng lượng mới Harmony Việt Nam, công ty con của Harmony Group (Trung Quốc). Hiện tại, AION Y Plus chưa có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng này.

Xem thêm

Đánh giá VinFast VF 6 2024: Thiết kế hiện đại, trang bị đủ dùng và vận hành tiên tiến

Đánh giá MG4 EV 2024: Thiết kế đẹp, vận hành ưu việt nhưng giá bán chưa tốt

2. NGOẠI THẤT AION Y PLUS 2025

Là mẫu CUV thuần điện hướng đến vận hành hàng ngày trong đô thị, AION Y Plus khá gọn gàng với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.535 x 1.870 x 1.650 (mm). So với các đối thủ, AION Y Plus nhỉnh hơn hầu hết VF e34, VF 6 và MG4 EV, thậm chí tương đương với VF 7.

AION Y Plus có thiết kế trẻ trung năng động nhờ  ngôn ngữ thiết kế “Sky City” kết hợp kiểu dáng CUV với một chiếc hatchback đô thị AION Y Plus có thiết kế trẻ trung năng động nhờ  ngôn ngữ thiết kế “Sky City” kết hợp kiểu dáng CUV với một chiếc hatchback đô thị

Chiều dài cơ sở AION Y Plus là 2.750 mm, tương đương với nhiều mẫu SUV/CUV hạng C trên thị trường. Điều này cũng sẽ hứa hẹn không gian để chân hàng ghế thứ hai rất thoải mái. Tuy nhiên khoảng sáng gầm chỉ 150 mm sẽ là hạn chế không nhỏ của AION Y Plus khi cập lề, lên xuống cầu phà, hay di chuyển trên các đường nhiều ổ gà, ổ voi ngoài đô thị tại Việt Nam.

AION Y Plus là mẫu xe hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, không ngại khám phá những điều mới mẻ. Điều này thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ thiết kế “Sky City” kết hợp kiểu dáng CUV với một chiếc hatchback đô thị. Ngoài ra, AION Y Plus cũng có một chút nét MPV thời đại mới như Mitsubishi Xpander, hứa hẹn sẽ được số đông khách hàng Việt ưa chuộng.

Đầu xe

Là mẫu CUV thuần điện, vì vậy AION Y Plus đã lược bỏ mặt ca-lăng và thiết kế lưới tản nhiệt truyền thống. Hãng xe Trung Quốc thiết kế mặt trước liền lạc với một gờ dập nổi, tạo điểm nhấn cho cặp đèn pha 2 bên và logo đặc trưng của AION ở trung tâm.

Bên dưới, AION Y Plus vẫn thiết kế một hốc gió lớn hình thang, mở rộng sang hai bên tạo nên dáng dấp thể thao và khỏe khoắn hơn.

Đầu xe AION Y Plus nổi bật với cụm đèn pha LED Angel Wing với dải đèn định vị ban ngày tạo hình cánh thiên thần đặc trưng Đầu xe AION Y Plus nổi bật với cụm đèn pha LED Angel Wing với dải đèn định vị ban ngày tạo hình cánh thiên thần đặc trưng

Phía trên capo, AION Y Plus thiết kế một mặt phẳng tối đa, giúp tối ưu luồng khí trực tiếp hướng thẳng vào đầu xe, giúp cải thiện chỉ số khí động học vốn là yếu tố được ưu tiên trên các dòng xe thuần điện.

Tuy vậy, điểm nhấn chính ở đầu xe AION Y Plus chính là cụm đèn pha LED Angel Wing với dải đèn định vị ban ngày tạo hình cánh thiên thần đặc trưng. Cả hai phiên bản đều trang bị công nghệ đèn pha tự động và đèn chờ dẫn đường Follow Me Home, giúp tăng cường chiếu sáng khi người dùng về nhà vào ban đêm.

Thân xe

Thân xe AION Y Plus sở hữu thiết kế đơn giản, có phần thực dụng, hướng đến tối ưu công năng thay vì tập trung vào việc thể hiện cá tính nổi trội. Thân xe chỉ có 1 đường gân dập nổi duy nhất nối liền cụm đèn pha và đèn hậu. Góc chữ A vuốt khá nhiều về sau, trong khi mui xe vuốt ngang để tối ưu khoảng trần xe cho hàng ghế sau, trông như một chiếc hatchback to lớn.

Thân xe AION Y Plus sở hữu thiết kế đơn giản, có phần thực dụng, hướng đến tối ưu công năng Thân xe AION Y Plus sở hữu thiết kế đơn giản, có phần thực dụng, hướng đến tối ưu công năng

Khung cửa sổ AION Y Plus có thiết kế hiện đại tạo tầm nhìn rộng thoáng cho cả người lái và hành khách. Các khung cửa sổ được viền đen hiện đại. Đặc biệt phần trụ D được cách điệu, tạo cảm giác cửa sổ kéo dài về tận khoang hành lý phía sau. Tất cả vị trí cửa sổ đều trang bị chỉnh điện và chống kẹt lên xuống.

Với thiết kế góc chữ A đặt xa về phía trước và nghiêng nhiều về sau, gương chiếu hậu AION Y Plus được đặt trên cửa để tạo tầm nhìn tốt hơn. Thiết kế này cũng giảm điểm mù cho người lái. Ngoài ra, cả hai phiên bản đều trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, sấy gương và đèn báo rẽ.

Thân xe AION Y Plus trở nên liền lạc với ít chi tiết thừa, kể cả tay nắm cửa cũng được thiết kế ẩn nhằm tối ưu chỉ số khí động học Thân xe AION Y Plus trở nên liền lạc với ít chi tiết thừa, kể cả tay nắm cửa cũng được thiết kế ẩn nhằm tối ưu chỉ số khí động học

Các chi tiết trang trí hai bên hông xe AION Y Plus được tiết giảm tối đa, kể cả tay nắm cửa cũng được thiết kế ẩn vào thân xe nhằm tối ưu chỉ số khí động học. Gương chiếu hậu được sơn cùng màu thân xe khá trang nhã.

Riêng phần ốp cua bánh và lườn hông xe được sơn màu bạc tương phản với phần thân. Chi tiết này cũng được tạo hình gãy góc, tăng thêm nét cá tính riêng biệt cho AION Y Plus.

AION Y Plus trang bị la-zăng hợp kim cho cả hai phiên bản với kích thước lần lượt 17 và 18 inch. Tuy nhiên, thông số lốp đi kèm khá hẹp, lần lượt là 215/55 R17 và 215/50 R18.

Đuôi xe

Đuôi xe AION Y Plus 2025 cũng sở hữu những nét đẹp đương đại với thiết kế gọn gàng, tinh giản. Các chi tiết được sắp xếp theo phương ngang tạo nên tổng thể cân bằng, hài hòa.

Đuôi xe AION Y Plus 2025 cũng sở hữu những nét đẹp gọn gàng, tinh giản Đuôi xe AION Y Plus 2025 cũng sở hữu những nét đẹp gọn gàng, tinh giản

Nổi bật nhất ở phía sau vẫn là cụm đèn hậu dạng LED Skyline, với một dải đèn nối dài từ trái qua phải. Đèn phanh và đèn báo rẽ cũng dạng LED, mang đến một mảng sáng thanh mảnh, tinh tế đồng bộ với tổng thể chung.

Cản sau AION Y Plus 2025 cũng được thiết kế gọn gàng, không cầu kỳ hay thể hiện cá tính riêng. Chất trung tính giúp cho mẫu xe này phù hợp với nhiều đối tượng hơn, từ nam nữ, già trẻ đều dễ dàng tìm kiếm phong cách phù hợp với AION Y Plus.

Đuôi gió AION Y Plus 2025 cũng được trang bị tiêu chuẩn, đồng thời tích hợp đèn phanh thứ ba giúp tín hiệu cảnh báo nhanh hơn, giao diện phía sau cũng hài hòa hơn.

3. KHOANG LÁI AION Y PLUS 2025

Là một dòng xe thuần điện, không khó hiểu khi khoang lái AION Y Plus 2025 đậm chất công nghệ với các màn hình điều khiển kỹ thuật số hiện đại. Hãng xe Trung Quốc đã tinh giản tối đa phím điều khiển vật lý và đặt trung tâm là màn hình cỡ lớn giống như một chiếc máy tính bảng.

Khoang lái AION Y Plus 2025 đậm chất công nghệ với các màn hình điều khiển kỹ thuật số hiện đại Khoang lái AION Y Plus 2025 đậm chất công nghệ với các màn hình điều khiển kỹ thuật số hiện đại

Bảng táp lô AION Y Plus 2025 được thiết kế theo phong cách phân tầng, từng lớp được xếp chồng ngay ngắn, kết hợp với bố cục đối xứng đem lại diện mạo trực quan và dễ nhìn.

Vô lăng AION Y Plus 2025 được thiết kế theo phong cách thể thao vát cạnh D-cut, mang lại vẻ trẻ trung hiện đại cho khoang nội thất. Cả hai phiên bản đều trang bị vô lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại và ga tự động.

Vô lăng AION Y Plus 2025 được thiết kế thể thao vát cạnh D-cut, bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại và ga tự động Vô lăng AION Y Plus 2025 được thiết kế thể thao vát cạnh D-cut, bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại và ga tự động

Phía sau vô lăng AION Y Plus 2025 là đồng hồ lái kỹ thuật số với màn hình 10,25 inch thiết kế nằm ngang. Chiều cao màn hình thấp mang đến một giao diện trải rộng, có thể bố trí 3 chức năng cùng lúc và thay đổi linh hoạt

Mặc dù chân cột A được dời nhiều về phía trước, nhưng người lái AION Y Plus sẽ không có cảm giác tù túng. Điều này nhờ một phần chân trụ A bên trong được sơn đen, và có thêm cửa sổ tam giác phụ, giảm tối đa điểm mù.

Không gian giữa hai ghế trước AION Y Plus 2025 thoáng đãng nhờ cần số được đặt sau vô lăng Không gian giữa hai ghế trước AION Y Plus 2025 thoáng đãng nhờ cần số được đặt sau vô lăng

Cần số AION Y Plus 2025 dạng kỹ thuật số và được đặt ngay sau vô lăng, nhờ đó không gian giữa hàng ghế trước rộng rãi và thoáng hơn, nhiều chỗ để đồ hơn so với các dòng xe khác.

Cửa gió điều hòa AION Y Plus 2025 cũng có thiết kế hiện đại, liền mạch với tổng thể Cửa gió điều hòa AION Y Plus 2025 cũng có thiết kế hiện đại, liền mạch với tổng thể

Bệ tì tay hàng ghế trước AION Y Plus 2025 được thiết kế liền khối với khu vực bệ trung tâm. Nhờ đó người lái và hành khách phía trước sẽ có chỗ ngồi thư giãn hơn.

Cửa gió điều hòa AION Y Plus 2025 cũng có thiết kế hiện đại, liền mạch với tổng thể bảng táp lô. Hai cửa gió bên có thêm họa tiết sọc viền bên ngoài độc đáo, trong khi cửa gió trung tâm được sơn đen, ẩn mình bên dưới màn hình trung tâm.

Không gian nội thất AION Y Plus 2025 có rất nhiều chỗ để đồ tiện dụng Không gian nội thất AION Y Plus 2025 có rất nhiều chỗ để đồ tiện dụng

AION Y Plus 2025 cũng sở hữu rất nhiều vị trí chứa đồ trong khoang lái. Ở giữa hàng ghế trước sẽ có 2 giá để cốc, 1 khay để điện thoại, 1 đế sạc không dây và một không gian trống có thể vừa cho một chiếc ví xách tay nhỏ gọn.

AION Y Plus 2025 có cách phối màu và trang trí nội thất khá trang nhã. Khách hàng Việt sẽ có đến 5 lựa chọn phối màu nội thất khác nhau, đáp ứng nhiều mục đích và thói quen sử dụng của người dùng.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ AION Y PLUS 2025

Màn hình trung tâm AION Y Plus 2025 có kích thước lên đến 14,6 inch, khá lớn so với các đối thủ chạy xăng, nhưng phổ biến trên các dòng xe điện hiện tại. Các tính năng giải trí khá đầy đủ nhờ hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth, Radio hay ứng dụng nghe nhạc ADiGO.

Trung tâm giải trí AION Y Plus 2025 là màn hình cảm ứng 14,6 inch, tích hợp đa kết nối đáp ứng lối sống hiện đại Trung tâm giải trí AION Y Plus 2025 là màn hình cảm ứng 14,6 inch, tích hợp đa kết nối đáp ứng lối sống hiện đại

Đi kèm với màn hình giải trí cỡ lớn là hệ thống âm thanh Bongiovi 6 loa. Đây là một thương hiệu âm thanh cũng của Trung Quốc, nhưng được phát triển nghiêm túc với những công nghệ âm thanh của Bongiovi Acoustic Labs

AION Y Plus 2025 được trang bị hệ thống điều hòa tự động với cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, hệ thống điều hòa còn có tính năng lọc bụi mịn PM2.5, mang đến chất lượng không khí tốt nhất cho hành khách.

Khoang lái AION Y Plus 2025 trở nên giàu cảm xúc với tùy chọn 32 màu sắc viền nội thất Khoang lái AION Y Plus 2025 trở nên giàu cảm xúc với tùy chọn 32 màu sắc viền nội thất

AION Y Plus 2025 trang bị đèn viền nội thất 32 màu, riêng phiên bản Premium có thêm chức năng đèn viền thay đổi theo nhịp nhạc, tăng thêm cảm xúc mỗi khi nghe nhạc trên các hành trình dài. Ngoài ra, cả hai phiên bản Y Plus 2025 được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic chỉnh điện.

Cổng sạc USB và 12V trên AION Y Plus 2025 cũng được trang bị đầy đủ ở các hàng ghế. Ngoài ra, phiên bản cao cấp của AION Y Plus 2025 cũng trang bị công nghệ sạc không dây, bộ sạc khẩn cấp và bộ chuyển đổi năng lượng Y2L, mang đến các tiện ích tối đa cho người dùng.

AION Y Plus 2025 không thiếu tính năng cao cấp, ví dụ cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic điều khiển điện AION Y Plus 2025 không thiếu tính năng cao cấp, ví dụ cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic điều khiển điện

Các trang bị tiện nghi khác trên AION Y Plus 2025 cũng khá đầy đủ, có thể kể như: Khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động Auto hold, gương chiếu hậu chống chói tự động

5. CÁC HÀNG GHẾ AION Y PLUS 2025

Ghế ngồi AION Y Plus 2025 được bọc da với các phối màu tương phản, mang lại nét trẻ trung và năng động cho nội thất. Thiết kế hai hàng ghế AION Y Plus 2025 mang đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng.

Ghế ngồi AION Y Plus 2025 được bọc da với các phối màu tương phản, mang lại nét trẻ trung và năng động Ghế ngồi AION Y Plus 2025 được bọc da với các phối màu tương phản, mang lại nét trẻ trung và năng động

Hàng ghế trước AION Y Plus 2025 có thiết kế ôm lưng vừa phải, đề cao sự thoải mái. Ghế người lái trang bị chỉnh điện 6 hướng làm tiêu chuẩn, trong khi ghế hành khách chỉnh cơ 4 hướng. Phiên bản Premium cao cấp hơn với ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng.

Hai ghế trước AION Y Plus 2025 có thể linh hoạt thiết lập kiểu ghế sofa, có thể dùng như một chiếc giường khi đến trạm dừng chân hay cắm trại Hai ghế trước AION Y Plus 2025 có thể linh hoạt thiết lập kiểu ghế sofa, có thể dùng như một chiếc giường khi đến trạm dừng chân hay cắm trại

Hàng ghế trước AION Y Plus 2025 còn trang bị sưởi ấm và có thể ngả lưng đến 180 độ, khi kết hợp với hàng ghế thứ hai tạo nên kiểu ghế sofa, và có thể tận dụng như một nơi nghỉ ngắn trong các chuyến dã ngoại, camping ngoài trời.

Hàng ghế thứ hai AION Y Plus 2025 cũng khá rộng rãi cho 3 hành khách Hàng ghế thứ hai AION Y Plus 2025 cũng khá rộng rãi cho 3 hành khách

Hàng ghế thứ hai AION Y Plus 2025 cũng có thể gập gọn theo tỷ lệ 60:40 để có thêm không gian để đồ khi cần thiết. Phiên bản Premium sẽ trang bị thêm bệ tỳ tay và tựa đầu cho hàng ghế sau.

Dung tích cốp tiêu chuẩn AION Y Plus 2025 chỉ 405 lít, nhưng vẫn đủ dùng cho các nhu cầu hàng ngày Dung tích cốp tiêu chuẩn AION Y Plus 2025 chỉ 405 lít, nhưng vẫn đủ dùng cho các nhu cầu hàng ngày

Dung tích cốp hành lý AION Y Plus 2025 là 405 lít, đủ dùng cho các nhu cầu mua sắm cuối tuần hoặc những chuyến du lịch ngắn ngày. Ngoài ra, phiên bản Premium sẽ cao cấp hơn khi trang bị cốp điện, trong khi phiên bản Elite chỉ trang bị cốp chỉnh cơ.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN AION Y PLUS 2025

AION Y Plus 2025 chỉ trang bị 1 cấu hình vận hành duy nhất dành cho thị trường Việt Nam. Cả hai phiên bản đều trang bị động cơ điện ở cầu trước kết hợp với dòng pin Magazine Battery với lõi Lithium ion phosphate do chính GAC AION phát triển.

Động cơ điện AION Y Plus 2025 có thể cung cấp công suất đến 204 mã lực, khá thoải mái cho mọi nhu cầu Động cơ điện AION Y Plus 2025 có thể cung cấp công suất đến 204 mã lực, khá thoải mái cho mọi nhu cầu

Nhờ đó, AION Y Plus 2025 được cung cấp công suất lên đến 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225 Nm. Kết hợp với dung lượng pin 63,2 kWh cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,5 giây. Phạm vi di chuyển sau 1 lần sạc lên tới 490 km, khá thoải mái cho nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Ngoài ra, AION Y Plus 2025 còn trang bị 4 chế độ lái Normal – Eco – Sport – i-Pedal, cho phép người lái cá nhân hóa phong cách lái xe của riêng mình. Mẫu xe điện của AION còn trang bị hệ thống tay lái trợ lực điện kết hợp hệ thống treo trước kiểu độc lập MacPherson và hệ thống treo sau phụ thuộc. Hệ thống phanh tái sinh cũng được trang bị giúp người lái thu hồi năng lượng sạc lại cho bộ pin khi xuống dốc hoặc thả trôi xe theo lực quán tính.

AION Y Plus 2025 còn trang bị 4 chế độ lái Normal – Eco – Sport – i-Pedal, cho phép người lái cá nhân hóa phong cách lái xe của riêng mình AION Y Plus 2025 còn trang bị 4 chế độ lái Normal – Eco – Sport – i-Pedal, cho phép người lái cá nhân hóa phong cách lái xe của riêng mình

AION Y Plus 2025 cũng là mẫu SUV/CUV được trang bị đầy đủ các trang bị an toàn tiên tiến nhất hiện nay. Có thể kể một số tính năng cao cấp như: Cân bằng điện tử, Điều khiển động lực học xe, Hệ thống khởi hành ngang dốc, camera 360 độ, cảm biến lùi sau, cruise control, 6 túi khí…

AION Y Plus 2025 cũng  rang bị đầy đủ các trang bị an toàn tiên tiến như camera toàn cảnh 360 độ AION Y Plus 2025 cũng  rang bị đầy đủ các trang bị an toàn tiên tiến như camera toàn cảnh 360 độ

Ngoài ra, nếu khách hàng có yêu cầu cao hơn, phiên bản Premium sẵn sàng đáp ứng với các tính năng an toàn chủ động như:

• Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng

• Hỗ trợ hành trình thông minh

• Cảnh báo va chạm phía trước

• Phanh khẩn cấp tự động

• Hỗ trợ kẹt xe

• Cảnh báo lệch làn đường

• Hỗ trợ giữ làn đường

• Cảnh báo áp suất lốp

• Hệ thống hình ảnh HD và toàn cảnh 540 độ

Xem thêm

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP AION Y PLUS 2025

Hiện tại, hãng xe AION vẫn chưa cung cấp các phụ kiện và nâng cấp chính hãng dành cho AION Y Plus 2025 tại Việt Nam.

Xem thêm

Những trang bị hấp dẫn trên ô tô người Việt ít sử dụng

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG AION Y PLUS 2025

Mặc dù còn nhiều bất cập về trạm sạc, nhưng AION Y Plus 2025 vẫn là lựa chọn rất đáng cân nhắc với khách hàng tìm kiếm một mẫu SUV 5 chỗ ngồi đa dụng, có thể phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, thiết kế trang nhã, nội thất linh hoạt, vận hành ưu việt và thân thiện môi trường.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

TOP xe 5 chỗ gầm cao tại Việt Nam

AION: Hãng xe điện đến từ Trung Quốc chính thức đặt chân đến Việt Nam

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • vodkablue

    Bài viết: 35

    Mẹo lái xe tiết kiệm nhiên liệu

    13:20 PM 13/10/2024
    50343
    Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe phụ thuộc rất nhiều vào cách thức lái xe của mỗi người. Tuy nhiên luôn có những mẹo tiết kiệm riêng. Dưới đây là những bí kíp bỏ túi mà bạn nên thường xuyên duy trì.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Đánh giá Honda CR-V 2024: thiết kế khoẻ khoắn và hiện đại, trang bị an toàn nổi bật

    13:32 PM 13/10/2024
    9375
    Giá: 998 triệu
    Đánh giá xe Honda CR-V 2024 về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, vận hành và trang bị an toàn
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Đánh giá MG7 2024: Vận hành mạnh mẽ, trang bị hiện đại cùng thiết kế lôi cuốn

    15:26 PM 16/10/2024
    72
    Giá: 579 triệu
    Tính đến thời điểm hiện tại, MG7 đã phát triển qua 2 thế hệ với lần ra mắt gần nhất vào tháng 8/2022. Và MG7 cũng vừa được SAIC Motor giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 8/2024, đồng thời cũng trở thành mẫu xe hàng đầu của thương hiệu MG tại thị trường Việt Nam.
  • ngantnt

    Bài viết: 124

    Toyota hứa hẹn sẽ gây bất ngờ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

    11:28 AM 16/10/2024
    60
    Trở lại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Toyota mang đến bộ sưu tập xe xanh đang làm nên xu hướng trên thị trường và ra mắt các mẫu xe hoàn toàn mới.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Mẹo lái xe tiết kiệm nhiên liệu với Cruise Control

    13:18 PM 13/10/2024
    17088
    Ngày nay việc ô tô được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control đang ngày một phổ biến hơn, tuy nhiên đôi khi chúng ta vẫn chưa tận dụng hết tất cả chức năng của tiện ích này.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách xử lý khi kính chắn gió bị rạn nứt

    12:52 PM 13/10/2024
    110856
    Kính chắn gió ô tô có nhiệm vụ bảo vệ, che nắng gió và đảm bảo tầm nhìn tốt cho người lái xe. Khi bị nứt hoặc rạn mặt kính sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của xe và gây cản trở tầm nhìn cho các lái xe dẫn đến thiếu an toàn.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Tìm hiểu 'bí kíp' lái xe cho các mẹ bầu

    13:15 PM 13/10/2024
    5281
    Tại Việt Nam, việc phụ nữ tự mình lái xe để phục vụ cho nhu cầu di chuyển cá nhân ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, khi có được sự may mắn với thiên chức làm mẹ, việc lái xe từ đó cũng trở nên khó khăn hơn. Và sau đây là những lưu ý để các "mẹ bầu" đảm bảo an toàn cho cả mình và thiên thần nhỏ khi lái xe.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Các hạng mục bảo dưỡng cho xe Toyota sau 80.000 km

    12:49 PM 13/10/2024
    166331
    Một chiếc ô tô sử dụng theo năm tháng sẽ không tránh khỏi những hao mòn và hư hỏng phụ tùng. Chúng ta cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, kịp thời phát hiện hư hỏng, tiến hành bảo dưỡng và thay thế phụ tùng để đảm bảo tính an toàn của chiếc xe trog suốt quá trình sử dụng.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Đánh giá chi tiết Hyundai Venue 2024: Thiết kế tinh tế, trang bị hiện đại và vận hành mạnh mẽ

    13:30 PM 13/10/2024
    11703
    Ra mắt toàn cầu tại New York Motorshow 2019, nhưng Hyundai Venue tiếp tục được nâng cấp ngay trong năm 2022 nhằm thích ứng với những thay đổi của thị trường ô tô toàn cầu. Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam, Hyundai Thành Công cũng nhanh chóng ra mắt Hyundai Venue phiên bản mới nhất ngay trong khuôn khổ sự kiện Hyundai Experience Day 2023.
  • Khách hàng

    Bài viết:

    Chẩn đoán nhanh 10 lý do khiến xe không khởi động được

    12:46 PM 13/10/2024
    175565
    Không có gì gây lo lắng và khó chịu hơn khi chiếc xe của bạn "bỗng nhiên vô dụng". Dưới đây là cách chẩn đoán nhanh 10 lý do phổ biến nhất tại sao chiếc xe của bạn không khởi động được và những việc bạn có thể làm để khắc phục. 10 lý do này được chia thành 2 nhóm chính: động cơ không hoạt động, hoặc động cơ hoạt động nhưng tắt ngay sau đó. Điều quan trọng cần lưu ý chiếc xe là một cỗ máy vô cùng phức tạp và cũng một triệu chứng nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Đó là lý do tại sao cần phải phân loại ngay từ ban đầu động cơ không khởi động như thế nào, từ đó sẽ tìm ra những nguyên nhân đằng sau đó.