Đánh giá MG4 EV 2024: Thiết kế đẹp, vận hành ưu việt nhưng giá bán chưa tốt

Giá: 579 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.0

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ MG4 EV 2024 - KHUYẾN MÃI

MG4 EV là dòng xe điện hoàn toàn mới của hãng xe Anh Quốc, được giới thiệu lần đầu tại Trung Quốc với tên gọi MG Mulan. Mẫu xe này được phát triển trên nền tảng Nebula, với kết cấu thân xe dạng Module hiện đại.

Trên thế giới, MG4 EV liên tục dành được các giải thưởng “Xe của Năm” danh giá kể từ năm 2022 đến hiện tại, có thể kể như: Bargain of the year (Top Gear); Best electric cars to buy No. 2 (Auto Express); Best value EV & Car of the year (WhichEV); Carmaker of the Year (Motor Trader); Car of the Year & small electric car of the year 2023 (Company Car & Van Awards)…

MG từng giới thiệu MG4 EV tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Và ngay đầu tháng 6/2024, MG4 EV đã chính thức ra mắt khách hàng Việt với 2 phiên bản, kèm theo giá bán lần lượt:

• MG4 EV DEL: 828 triệu đồng

• MG4 EV LUX: 948 triệu đồng

Xem thêm

Đánh giá chi tiết VinFast VF 7 2024: Trang nhã, gọn gàng, trang bị hiện đại và vận hành ấn tượng

Đánh giá VinFast VF 6 2024: Thiết kế hiện đại, trang bị đủ dùng và vận hành tiên tiến

2. NGOẠI THẤT MG4 EV 2024

MG4 EV 2024 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.287 x 1.836 x 1.516 (mm). Thông số này tương đồng với nhiều mẫu xe hạng B tuy nhiên chiều dài cơ sở lên tới 2.705 mm tiệm cận với các mẫu xe hạng C, đem tới khoang nội thất khá rộng rãi.

Ngoại hình MG4 EV 2024 bắt mắt với ngôn ngữ thiết kế “Energetic Agility” Ngoại hình MG4 EV 2024 bắt mắt với ngôn ngữ thiết kế “Energetic Agility”

MG4 EV đậm chất CUV đô thị với những thông số kỹ thuật khá lý tưởng. Cụ thể khoảng sáng gầm 150 mm giúp người lái có thể thuận tiện di chuyển trên các mặt đường xấu, lên xuống mố cầu, vỉa hè… Trong khi bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5,3 mét, giúp người lái di chuyển thuận lợi trong các đoạn ngõ hẻm chật hẹp.

Ngôn ngữ thiết kế “Energetic Agility” giúp MG4 EV cân bằng giữa vẻ đẹp thời trang nhưng đậm chất công nghệ. Đặc biệt nền tảng dạng Mô-đun (MSP – Modular Scalable Platform) giúp trọng lượng phân bổ lý tưởng với tỷ lệ 50:50, tối ưu hiệu suất cùng tính ổn định trong vận hành.

Đầu xe

Nhìn từ phía trước, MG4 EV 2024 mang vẻ đẹp tương lai khi thiết kế mặt trước sắc sảo với các chi tiết vuốt nhọn. Mặt ca lăng đã được loại bỏ, chỉ còn lại logo MG và một hốc gió tản nhiệt đặt thấp bên dưới cản có thể chủ động đóng mở để tăng hiệu quả tản nhiệt và cải thiện hiệu suất khí động học từ 15-30%.

Đầu xe MG4 EV 2024 lôi cuốn với các chi tiết vuốt nhọn và sắc cạnh Đầu xe MG4 EV 2024 lôi cuốn với các chi tiết vuốt nhọn và sắc cạnh

Nắp capo MG4 EV 2024 cũng thiết kế vuốt cong về sau, nhằm tăng chỉ số khí động học tương tự nhiều mẫu xe điện ngày nay. Trên capo cũng có một gờ dập nổi tạo hình chữ U cách điệu vuốt ngược về sau, tạo thêm cá tính cho đầu xe. Cùng với hốc tản nhiệt có thể đóng mở, các thiết kế trên giúp tăng phạm vi di chuyển thêm 10%.

Đèn pha MG4 EV 2024 có thiết kế kiểu tam giác vuốt nhọn, cùng hội tụ về logo trung tâm MG, tạo nên cá tính riêng biệt. Dải đèn LED định vị ban ngày phía trên thiết kế sọc đứt quãng, cũng nhấn mạnh yếu tố khác biệt của MG4 EV.

Cụm đèn pha MG4 EV 2024 được vuốt khá nhọn, tạo nên cá tính riêng biệt Cụm đèn pha MG4 EV 2024 được vuốt khá nhọn, tạo nên cá tính riêng biệt

Tính năng chiếu sáng của đèn pha MG4 EV cũng rất đa dạng với bóng LED Projector, tự động bật tắt, đèn pha thông minh IHC, đèn chờ dẫn đường, có thể điều chỉnh độ cao đèn trước bằng tay.

Thân xe

Hai bên thân xe MG4 EV có thiết kế hiện đại với kiểu mui xe vuốt cong về sau, trụ D sơn đen tạo tư thế mui xe lơ lửng khá thời thượng. Trên thân cũng sở hữu những đường dập nổi giúp dáng xe thanh thoát và khí động học tốt hơn.

Thân xe MG4 EV 2024 thiết kế hiện đại với kiểu mui xe vuốt cong về sau Thân xe MG4 EV 2024 thiết kế hiện đại với kiểu mui xe vuốt cong về sau

Các khung cửa sổ MG4 EV cũng được sơn đen tạo nên tổng thể liền lạc, dễ dàng hợp nhãn nhiều người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cả bốn cửa sổ MG4 EV 2024 có thể chỉnh điện lên xuống 1 chạm kết hợp chống kẹt hiện đại.

Gương chiếu hậu MG4 EV 2024 cũng được thiết kế vuốt nhọn về trước nhằm tối ưu khí động học. Cụm gương cũng được đặt trên cửa để tối ưu tầm nhìn, giảm điểm mù cho người lái. Ngoài ra, gương chiếu hậu MG4 EV cũng đầy đủ chức năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Gương chiếu hậu MG4 EV 2024 khá hiện đại với kiểu thiết kế đậm chất khí động học Gương chiếu hậu MG4 EV 2024 khá hiện đại với kiểu thiết kế đậm chất khí động học

Thân xe MG4 EV không sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà. Hãng xe này muốn đề cao tính khí động học nhờ các thiết kế vuốt tối đa. Tuy nhiên, MG4 EV vẫn bổ sung một tấm ốp thân xe vân sợi carbon, mang đến phong cách CUV dù thực chất MG4 EV là một chiếc hatchback.

MG4 EV 2024 trang bị la-zăng 17 inch thiết kế thể thao nhưng cũng giảm lực cản không khí, tối ưu phạm vi hoạt động MG4 EV 2024 trang bị la-zăng 17 inch thiết kế thể thao nhưng cũng giảm lực cản không khí, tối ưu phạm vi hoạt động

MG4 EV 2024 trang bị la-zăng hợp kim 17 inch trên cả hai phiên bản. Đi kèm thông số lốp 215/50R17 khá cơ bản. Thiết kế la-zăng 5 chấu cách điệu trên MG4 EV cũng nhằm tối ưu tính khí động học, tăng cường hiệu suất làm việc của động cơ điện.

Đuôi xe

Đuôi xe MG4 EV 2024 chính là điểm gây nhiều tranh cãi. Dễ nhận thấy nhất chính là đuôi xe sở hữu tầng lớp cánh lướt gió nối tiếp nhau.

Đuôi xe MG4 EV 2024 cá tính và hướng đến nhóm khách hàng trẻ, ưa thích sự nổi bật trước đám đông Đuôi xe MG4 EV 2024 cá tính và hướng đến nhóm khách hàng trẻ, ưa thích sự nổi bật trước đám đông

Phía trên viền mui xe là cụm 2 cánh lướt gió nằm ở hai bên và được chia cắt bởi đèn phanh thứ ba. Trong khi bên dưới viền cửa sổ thứ 5 và cốp hành lý lại có thêm 1 cánh lướt gió khác.

Những cánh lướt gió thể thao tạo nên nhiều ý kiến trái chiều của MG4 EV 2024 Những cánh lướt gió thể thao tạo nên nhiều ý kiến trái chiều của MG4 EV 2024

Với các chủ nhân trẻ tuổi, thiết kế này có thể mang đến chất thể thao rõ nét hơn, cá tính hơn. Tuy nhiên với các khách hàng trung nhiên, thiết kế này sẽ hơi thô kệch, quá đà và không cần thiết.

Hệ thống đèn hậu MG4 EV 2024 cũng rất dễ nhận diện khi ra đường vào ban đêm Hệ thống đèn hậu MG4 EV 2024 cũng rất dễ nhận diện khi ra đường vào ban đêm

Hệ thống đèn chiếu sáng đuôi xe MG4 EV 2024 khá đầy đủ. Đèn hậu LED có đồ họa hiện đại, không chỉ hướng về sau mà còn mở rộng sang hai bên. Ngoài ra, MG4 EV còn trang bị đèn sương mù sau, một tiện ích khá quan trọng khi di chuyển dưới trời mưa lớn, thời tiết xấu.

3. KHOANG LÁI MG4 EV 2024

Bước vào khoang lái, MG4 EV 2024 chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên với phong cách tối giản, kết hợp cùng các giao diện điều khiển kỹ thuật số. Ngoài ra, việc tối giản hệ truyền động với mô-tơ điện và pin năng lượng cũng giúp khoang nội thất thoải mái hơn.

Khoang lái MG4 EV 2024 có thiết kế tối giản, đặc trưng các dòng xe điện Khoang lái MG4 EV 2024 có thiết kế tối giản, đặc trưng các dòng xe điện

Bảng táp lô MG4 EV 2024 cũng có thiết kế đối xứng truyền thống, kết hợp với kiểu phân lớp layer tạo nên tổng thể hài hòa, không làm rối mắt người đối diện.

Vô lăng MG4 EV 2024 có thiết kế vát 2 cạnh thể thao. Điểm mới là vạch chia vô lăng theo 2 hướng trái phải đặt ở cạnh dưới thay vì cạnh trên như thường lệ.

Vô lăng MG4 EV 2024 theo xu hướng hiện đại khi vát 2 cạnh trên dưới Vô lăng MG4 EV 2024 theo xu hướng hiện đại khi vát 2 cạnh trên dưới

Phiên bản DEL trang bị vô lăng bọc da PU trong khi phiên bản LUX trang bị vô lăng bọc da vải. Vô lăng cũng có thể điều chỉnh 4 hướng và tích hợp đầy đủ điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình thích ứng.

Đồng hồ lái kỹ thuật số 7 inch của MG4 EV 2024 khá nhỏ nhưng rất đầy đủ thông tin, giao diện cũng trực quan Đồng hồ lái kỹ thuật số 7 inch của MG4 EV 2024 khá nhỏ nhưng rất đầy đủ thông tin, giao diện cũng trực quan

Sau vô lăng, cả hai phiên bản MG4 EV 2024 đều trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số 7 inch. So với mặt bằng chung, kích thước đồng hồ lái MG4 EV 2024 khá nhỏ, không cung cấp các thông tin giải trí, bản đồ dẫn đường.

MG4 EV 2024 không trang bị cần số như truyền thống, thay vào đó là một núm xoay điện tử tương tự như nhiều dòng xe điện VinFast. Núm xoay được sơn giả kim loại với phần viền màu

MG4 EV 2024 trang bị cần số điện tử với một núm xoay gọn gàng, kết hợp phanh tay điện tử MG4 EV 2024 trang bị cần số điện tử với một núm xoay gọn gàng, kết hợp phanh tay điện tử

Giữa hàng ghế trước, MG4 EV 2024 vẫn trang bị bệ tì tay cho người lái và hành khách, tuy nhiên độ dài không lớn và không đủ rộng cho hai người sử dụng cùng lúc. Ngoài ra, cửa gió điều hòa MG4 EV 2024 cũng khá tinh tế khi đặt ẩn ngay cạnh viền nối liền bảng táp lô.

Với thiết kế tối giản, không gian nội thất MG4 EV 2024 cũng có nhiều hộc chứa đồ. Giữa hàng ghế trước, ngoài hộc để đồ trung tâm, người lái và hành khách còn một khay lớn để các vật dụng cá nhân cùng hai giá để cốc.

Giữa hàng ghế trước MG4 EV 2024 có một hộc để đồ khá lớn Giữa hàng ghế trước MG4 EV 2024 có một hộc để đồ khá lớn

Các cửa cũng thiết kế hộc để đồ lớn tuy nhiên không tối ưu khu vực để chai nước. Hàng ghế thứ hai không có chỗ để cốc cũng là bất lợi không nhỏ với một mẫu xe hạng B như MG4 EV.

Mẫu xe điện của MG cũng không cung cấp tùy chọn màu nội thất. Người dùng chỉ có duy nhất một màu đen dành cho khoang nội thất.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ MG4 EV 2024

Trung tâm giải trí MG4 EV là màn hình cảm ứng 10.25 inch được đặt ngang và có độ phân giải cao. Nhờ thiết kế màn hình đặt ngang, người dùng có thể cài đặt hiển thị đa nhiệm với 4-5 tiện ích cùng lúc, thay vì chỉ 2-3 màn hình điều khiển như thường gặp.

Màn hình giải trí 10,25 inch trên MG4 EV 2025 có giao diện kéo dài, hiển thị nội dung đa dạng Màn hình giải trí 10,25 inch trên MG4 EV 2025 có giao diện kéo dài, hiển thị nội dung đa dạng

Đi kèm với màn hình giải trí cảm ứng 10.25 inch còn có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, dễ dàng sử dụng các tiện ích trên điện thoại Smartphone như xem bản đồ Google Maps, Google Assistant, Spotify…

Hệ thống giải trí MG4 EV đáng tiếc chỉ đi kèm với hệ thống âm thanh 4 loa trên cả hai phiên bản. Điều này sẽ hạn chế khá nhiều trải nghiệm tiện nghi hiện đại trên một chiếc xe nhiều công nghệ như MG4 EV.

Màn hình trung tâm MG4 EV 2024 cũng có thể đa nhiệm nhiều tiện ích cùng lúc như điều hòa, giải trí, quản lý năng lượng... Màn hình trung tâm MG4 EV 2024 cũng có thể đa nhiệm nhiều tiện ích cùng lúc như điều hòa, giải trí, quản lý năng lượng...

MG4 EV 2024 trang bị hệ thống điều hòa tự động ổn định nhiệt độ với màn hình điều khiển ngay trên màn hình cảm ứng trung tâm. Nhà sản xuất MG đã lược bỏ các phím điều khiển điều hòa bên dưới bảng táp lô.

Đáng tiếc MG4 EV không trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, khiến thời gian làm lạnh sẽ lâu hơn, hơi lạnh cũng sẽ phân bổ không đều như các dòng xe có trang bị tính năng này.

MG4 EV 2024 trang bị hệ thống đèn nội thất ở mức cơ bản với đèn chiếu sáng cho các hàng ghế, hốc để đồ và khoang hành lý. Ngoài ra, mẫu xe điện MG4 EV cũng không trang bị cửa sổ trời.

Trang trí bên trong MG4 EV 2024 khá đơn giản, và chỉ duy nhất 1 lựa chọn nội thất đen Trang trí bên trong MG4 EV 2024 khá đơn giản, và chỉ duy nhất 1 lựa chọn nội thất đen

Trái ngược với hốc để đồ, cổng sạc trên MG4 EV 2024 khá đầy đủ. Cả hai hàng ghế đều cung cấp cổng sạc USB cho người lái và hành khách. Phía trước còn trang bị cổng sạc 12V để sử dụng cho các phụ kiện khác như camera hành trình, bơm điện…

Thao tác khởi động MG4 EV 2024 cũng khá hiện đại. Hãng xe MG đã lược bỏ nút bấm Start Stop engine, người lái chỉ cần đạp phanh chân 1 lần là hệ thống vận hành MG4 EV được kích hoạt. Chỉ cần người lái mang theo chìa khóa thông minh bên cạnh là có thể khởi động xe.

5. CÁC HÀNG GHẾ MG4 EV 2024

MG4 EV 2024 trang bị ghế ngồi bọc nỉ cho cả hai phiên bản. Đây là điểm khá đáng tiếc khi mẫu xe điện của MG có giá bán không hề thấp. Các tính năng điều chỉnh ghế cũng dừng ở mức khá cơ bản.

Hàng ghế trước MG4 EV 2024 thiết kế thể thao, tinh tế nhưng hơi tiếc khi chỉ được bọc nỉ Hàng ghế trước MG4 EV 2024 thiết kế thể thao, tinh tế nhưng hơi tiếc khi chỉ được bọc nỉ

Hàng ghế trước chỉ trang bị chỉnh cơ 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế hành khách. Thiết kế ghế ngồi mỏng và nhẹ, hướng đến giảm trọng lượng và tăng không gian để chân cho các hàng ghế.

Không gian để chân hàng ghế thứ hai của MG4 EV 2024 khá hẹp, dù chiều dài cơ sở hơn 2,7 mét Không gian để chân hàng ghế thứ hai của MG4 EV 2024 khá hẹp, dù chiều dài cơ sở hơn 2,7 mét

Hàng ghế thứ hai có thể gập 60:40 hoặc gập phẳng để mở rộng khoang hành lý. Hàng ghế này cũng không trang bị tựa tay với giá để cốc cho hành khách. Đây là điểm trừ đáng tiếc của MG4 EV so với các mẫu xe khác trong tầm giá.

Dung tích khoang hành lý MG4 EV 2024 vừa phải với phân khúc xe hạng B Dung tích khoang hành lý MG4 EV 2024 vừa phải với phân khúc xe hạng B

Khi gập phẳng hàng ghế thứ hai, dung tích khoang hành lý MG4 EV 2024 tăng từ 363 lên 1.177 lít, tương đối vừa phải với một mẫu xe hatchback hạng B. Ngoài ra, nếu MG4 EV trang bị thêm cốp sau chỉnh điện rảnh tay sẽ đáng giá hơn.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN MG4 EV 2024

MG4 EV 2024 trang bị động cơ điện nam châm vĩnh cửu cho cả 2 phiên bản với sức mạnh khác nhau.

• Phiên bản DEL có công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đi kèm khối pin dung lượng 51 kWh cho phạm vi di chuyển tối đa 350 km.
• Phiên bản LUX có công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Đi kèm khối pin dung lượng 64 kWh cho phạm vi di chuyển tối đa 450 km.
Khoang động cơ phía trước của MG4 EV chủ yếu là các bộ phận biến áp, giải nhiệt, trong khi mô-tơ điện đặt tại cầu sau, cho khả năng vận hành vượt trội hơn Khoang động cơ phía trước của MG4 EV chủ yếu là các bộ phận biến áp, giải nhiệt, trong khi mô-tơ điện đặt tại cầu sau, cho khả năng vận hành vượt trội hơn

Điểm nổi bật của MG4 EV 2024 còn đến từ công nghệ pin Cell-To-Pack giúp loại bỏ các mô-đun lớn và giảm đáng kể khối lượng pin. Đặc biệt độ dày pin chỉ 110 mm và cấu trúc cell ngang giúp tối ưu không gian và mật độ năng lượng.

Phiên bản MG4 EV DEL có thể sạc tại nhà với chuẩn sạc AC 6.6kW trong khi phiên bản LUX có chuẩn sạc AC 11kW cao hơn. Ngoài ra, cả hai phiên bản MG4 EV 2024 được trang bị công nghệ sạc nhanh, tương thích với bộ sạc DC 140kW cho phép đạt 80% dung lượng pin chỉ trong 26 phút.

MG4 EV 2024 còn trang bị chức năng sạc ngoài V2L, rất thích hợp với những khách hàng yêu thích camping, dã ngoại MG4 EV 2024 còn trang bị chức năng sạc ngoài V2L, rất thích hợp với những khách hàng yêu thích camping, dã ngoại

Đặc biệt, MG4 EV 2024 còn trang bị chức năng sạc ngoài V2L, sẵn sàng cung cấp nguồn điện cho các thiết bị bên ngoài với công suất 2.2kW, rất hữu dụng khi đi cắm trại và dã ngoại.

Bên cạnh các công nghệ về pin, MG4 EV 2024 còn trang bị dẫn động cầu sau, hệ thống phanh tái sinh với 4 chế độ, trợ lực lái điện bánh răng kép, hệ thống treo độc lập với treo trước MacPherson và treo sau 5 điểm,

Ngoài ra, người lái có 5 chế độ lái đa dạng bao gồm Tiêu chuẩn, Thể thao, Tùy chỉnh, Đường tuyết, Tiết kiệm. Đặc biệt chức năng One Pedal cho phép người lái dễ dàng điều khiển xe chỉ với một bàn đạp duy nhất.

MG4 EV 2024 khá đầy đủ tính năng an toàn, đặc biệt giao diện điều khiển được Việt hóa, dành riêng cho khách hàng Việt Nam MG4 EV 2024 khá đầy đủ tính năng an toàn, đặc biệt giao diện điều khiển được Việt hóa, dành riêng cho khách hàng Việt Nam

Trang bị an toàn trên MG4 EV 2024 khá đầy đủ, đặc biệt hệ thống hỗ trợ lái MG Pilot có mặt trên cả 2 phiên bản. Theo đó, hệ thống bảo vệ bao gồm:

• Điều khiển hành trình thích ứng ACC với chức năng hỗ trợ kẹt xe TJA

• Hỗ trợ giữ làn đường LKA

• Tự động chuyển đổi đèn chiếu xa và chiếu gần IHC

• Hệ thống cân bằng điện tử

• Hệ thống kiểm soát lực kéo

• Hỗ trợ giữ xe ngang dốc HHC

Ngoài ra, MG4 EV 2024 còn trang bị các tính năng an toàn như: Phanh tay điện tử, Giữ phanh tự động, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, Kiểm soát hành trình chủ động, Cảm biến áp suất lốp, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí.

Xem thêm:

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP MG4 EV 2024

Hiện tại, SAIC Motor Việt Nam vẫn chưa cung cấp các phụ kiện nâng cấp chính hãng cho MG4 EV 2024.

Xem thêm:

Những trang bị hấp dẫn trên ô tô người Việt ít sử dụng

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG MG4 EV 2024

Với giá bán từ 828 – 948 triệu đồng, MG4 EV 2024 đang có giá bán khó tiếp cận với số đông khách hàng Việt, chưa kể mẫu xe này cũng sẽ có những khó khăn trong việc sạc điện. Tuy nhiên MG4 EV 2024 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc với những khách hàng tìm kiếm một mẫu xe điện không phát thải, sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại, cùng một công nghệ quản lý pin tiên tiến, vượt trội phân khúc.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

TOP xe 5 chỗ gầm cao tại Việt Nam

MG4 EV có giá bán cao nhất 948 triệu đồng tại Việt Nam

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách kiểm tra tình trạng máy phát điện trên ô tô

    17:23 PM 15/09/2024
    90478
    Máy phát điện là thiết bị không thể thiếu trên một chiếc ô tô. Nó giúp sạc ắc qui và cung cấp nguồn điện cho tất cả các thiết bị trên xe. Làm sao biết được máy phát điện trên xe hoạt độn tốt, bài viết sau chia sẻ cách kiểm tra tình trạng máy phát.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2297

    ĐÁNH GIÁ HYUNDAI i10 2024: Một chiếc xe hạng A hấp dẫn

    16:49 PM 15/09/2024
    227
    Giá: 360 triệu - 455 triệu
    Đánh giá xe Hyundai i10 2024 về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, vận hành và trang bị an toàn
  • Believe

    Bài viết: 2485

    Tẩy sạch vết nhựa cây trên xe ô tô

    17:19 PM 15/09/2024
    41537
    Nếu xe bạn thường xuyên đậu dưới bóng mát của những hàng cây thì việc "được khuyến mãi" những vết nhựa là điều khó tránh khỏi. Vậy làm sao để loại bỏ chúng mà không làm xước bề mặt xe? Hãy thử với một số cách dưới đây.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Một số cách sử dụng và bảo dưỡng hệ thống phanh hiệu quả

    17:17 PM 15/09/2024
    44390
    Hệ thống phanh có tác dụng giảm tốc độ và dừng xe khi cần thiết để đảm bảo an toàn giao thông khi lưu thông trên đường. Chính vì vậy chúng ta cần sử dụng hệ thống này thật hiệu quả và nêm thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng nhằm đảm bảo tình trạng hoạt động của chúng luôn tốt nhất.
  • Believe

    Bài viết: 2485

    Nguyên nhân khiến xe chết máy giữa đường, khó khởi động, đèn mờ

    17:04 PM 15/09/2024
    6656
    Xe gặp các hiện tượng như: Chết máy giữa đường, khó khởi động, đèn xe mờ… cho thấy hệ thống điện đang gặp vấn đề. Vậy cụ thể nguyên nhân của các hiện tượng này là do đâu?
  • Believe

    Bài viết: 2485

    Ô tô bị giật khi tăng ga: Nguyên nhân do đâu?

    17:00 PM 15/09/2024
    7710
    Ô tô bị giật khi tăng ga là một trong những dấu hiệu cho thấy động cơ xe đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Khi nhận thấy hiện tượng này, các bác nên kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục sớm nhất có thể.
  • Believe

    Bài viết: 2485

    3 sai lầm tai hại khiến ô tô bị bó máy

    17:04 PM 15/09/2024
    10207
    Ô tô bị bó máy sẽ gây ra những hư hại trầm trọng cho động cơ nếu không được xử lý kịp thời, và sẽ thật tai hại nếu như bạn đang mắc 3 sai lầm dưới đây, là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ô tô bị bó máy.
  • ngantnt

    Bài viết: 121

    Đánh giá Hyundai Elantra 2024: Thay đổi toàn diện, trẻ trung, thể thao và hiện đại hơn

    02:39 AM 08/09/2024
    5551
    Nhằm khắc phục những hạn chế có trên bản facelift ra mắt hồi năm 2018, Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới đã chính thức diện kiến người dùng Việt vào ngày 14/10/2022. Theo đó, hãng xe Hàn đã nắm bắt được xu hướng trẻ hóa của người dùng để khoác lên mẫu C-sedan một diện mạo hiện đại, sang trọng hơn thay cho lối thiết kế cứng rắn, sắc nhọn vốn kén khách trước đây. Không những thế, sức hút của Hyundai Elantra 2024 còn đến từ nhiều cải tiến trong khoang nội thất cùng khả năng vận hành vượt trội nhất phân khúc.
  • Believe

    Bài viết: 2485

    Dấu hiệu cần thay lốp và hướng dẫn các bước tự thay lốp cho người mới

    02:04 AM 08/09/2024
    4295
    Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, có vai trò nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe, dẫn hướng và kiểm soát tốc độ… Chính vì vậy, việc nhận diện các dấu hiệu cho thấy cần thay mới và các bước tự thay lốp là kỹ năng mà các bác tài mới nên tìm hiểu và thực hành để chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình.
  • Vu Quang Viet

    0907 741 14

    Bài viết: 23

    Các chi tiết nhỏ thường bị lãng quên trong việc bảo dưỡng xe ô tô

    01:57 AM 08/09/2024
    26790
    Có những chi tiết rất nhỏ bên trong xe, nhưng công năng và tính năng mà chúng đem lại vô cùng hữu ích. Việc bảo dưỡng cho chúng lại khá quan trọng, tuy nhiên rất ít chủ sở hữu xe chú ý đến chúng.