Đánh giá Audi Q8 2025: Thiết kế thể thao, vận hành mạnh mẽ, trang bị hiện đại

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.2

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ AUDI Q8 2025 - KHUYẾN MÃI

Audi Q8 giới thiệu toàn cầu trong năm 2018, muộn hơn khá nhiều so với Audi Q7 (2005). Tuy nhiên, mẫu xe này cũng nhanh chóng ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2018, ngay trong Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2018. Tuy nhiên, phải gần 2 năm sau, lô xe Audi Q8 đầu tiên mới được giao đến tay khách hàng Việt Nam, chứng tỏ sức hút và sự khan hiếm mẫu xe này kể từ khi ra mắt.

Trong năm 2024, Audi Q8 facelift tiếp tục được giới thiệu với những nâng cấp mới, tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn khi theo đuổi phương châm “Vorsprung durch Technik” (Tiên phong trong Công nghệ). Mẫu xe SUV Coupe của Audi vẫn cạnh tranh cùng 2 đối thủ chính là Mercedes GLE Coupe và BMW X6 tại Việt Nam.

Audi Q8 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và phân phối với 1 phiên bản Q8 55 TFSI quattro, trang bị tiêu chuẩn gói nâng cấp S line và có giá bán từ 4,2 tỷ đồng. Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt cọc, nhưng Audi Việt Nam chưa có chương trình khuyến mãi nào dành cho Audi Q8 2025.

Xem thêm

Đánh giá chi tiết Porsche Cayenne 2024: Thể thao, sang trọng và đậm chất riêng

Đánh giá BMW X6 2023: Hiện đại, mạnh mẽ, đầy đủ tiện nghi nhưng không dành cho số đông

2. NGOẠI THẤT AUDI Q8 2025

Kích thước tổng thể Audi Q8 2025 có đôi chút khác biệt với thông số DxRxC lần lượt là 4.992 x 1.995 x 1.697 (mm). Nếu so với phiên bản tiền nhiệm, phiên bản 2024 chỉ dài hơn 6 mm, thấp hơn 8 mm trong khi chiều rộng giữ nguyên. Các thay đổi chủ yếu đến từ một số điều chỉnh về trang trí bên ngoài.

Thiết kế Audi Q8 2025 vẫn giữ được vẻ thanh lịch và cao cấp, đi kèm với những điểm nhấn đặc trưng Thiết kế Audi Q8 2025 vẫn giữ được vẻ thanh lịch và cao cấp, đi kèm với những điểm nhấn đặc trưng

Ngoài ra, chiều dài cơ sở cũng tăng 8 mm lên mức 3.003 mm, và bán kính vòng quay tối là 6,65 mét. Các thông số không thay đổi quá nhiều khả năng vận hành. Audi Q8 2025 vẫn là một chiếc SUV Coupe mạnh mẽ với các cung đường trường, trong khi việc xoay trở trong phạm vi hẹp khá hạn chế.

Ngôn ngữ thiết kế Audi Q8 2025 vẫn giữ được vẻ thanh lịch và cao cấp, đi kèm với những điểm nhấn đặc trưng giúp người đối diện dễ dàng nhận diện một chiếc xe đến từ thương hiệu Audi.

Đầu xe

So với phiên bản tiền nhiệm, Audi Q8 2025 tại Việt Nam trang bị sẵn gói nâng cấp S line mạnh mẽ. Theo đó nhiều chi tiết tạo hình thể thao hầm hố hơn và được sơn đen đặc trưng. Một trong số này là lưới tản nhiệt khung đơn mới, dày bản hơn và lôi cuốn hơn với các họa tiết giọt nước chữ L.

Đầu xe Audi Q8 2025 sở hữu nhiều chi tiết tạo hình thể thao hầm hố hơn và được sơn đen đặc trưng Đầu xe Audi Q8 2025 sở hữu nhiều chi tiết tạo hình thể thao hầm hố hơn và được sơn đen đặc trưng

Nắp capo Audi Q8 2025 vẫn giữ được đường vuốt cong tạo nên phần đầu xe hấp dẫn. Phía trên vẫn là những đường gân dập nổi khỏe khoắn và năng động. Trong khi đó cản trước S line được sơn cùng màu với thân xe và có các hốc gió hầm hố hơn, đồng thời được sơn viền đen nổi bật

Audi Q8 2025 cũng trang bị cụm đèn pha LED Matrix cho khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn Audi Q8 2025 cũng trang bị cụm đèn pha LED Matrix cho khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn

Ấn tượng nhất ở phần đầu xe là cụm đèn pha LED Matrix tiêu chuẩn, với các thấu kính giúp hội tụ luồng sáng hiệu quả hơn. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng còn trang bị công nghệ tự động bật tắt, đèn chào mừng, đèn LED ban ngày riêng biệt với hệ thống rửa đèn, luôn đảm bảo tầm quan sát tốt nhất cho người lái.

Thân xe

Thân xe Audi Q8 2025 vẫn giữ được vẻ năng động và trẻ trung với các đường gân dập nổi từ phiên bản tiền nhiệm. Những chi tiết vuốt thẳng trừ trước ra sau giúp người đối diện dễ dàng nhận ra phong cách đặc trưng của các dòng xe Audi.

Thân xe Audi Q8 2025 vẫn giữ được vẻ năng động và trẻ trung với các đường gân dập nổi Thân xe Audi Q8 2025 vẫn giữ được vẻ năng động và trẻ trung với các đường gân dập nổi

Cửa sổ Audi Q8 2025 cũng duy trì thiết kế mở rộng, tạo tầm nhìn thoáng đãng cho người lái và hành khách từ bên trong. Điều này cũng được hưởng lợi từ thiết kế mui xe Q8 2025 vẫn vuốt ngang nhiều hơn các dòng SUV Coupe khác.

Tất cả cửa sổ từ kính chắn gió, kính bên và kính hậu trên Audi Q8 2025 đều là loại hình phản nhiệt, chủ nhân không phải tốn thêm chi phí dán phim cách nhiệt như các dòng xe khác. Tuy nhiên, cửa sổ sau, kính cửa sau và kính cửa bên bằng kính trong suốt sẽ là điểm trừ đáng tiếc. Nếu hãng xe Đức thay thế bằng kính đen tạo sự riêng tư sẽ phù hợp hơn với khách hàng Việt.

Gương chiếu hậu Audi Q8 2025 đầy đủ tính năng, thiết kế thanh mảnh với những tiện ích hỗ trợ điểm mù Gương chiếu hậu Audi Q8 2025 đầy đủ tính năng, thiết kế thanh mảnh với những tiện ích hỗ trợ điểm mù

Gương chiếu hậu Audi Q8 2025 trang bị đầy đủ tính năng chỉnh điện, gập điện, sưởi ấm, tự động chống lóa và ghi nhớ vị trí. Ốp gương được sơn cùng màu với thân xe và gương chiếu hậu bên trái thiết kế lồi hạn chế điểm mù. Ngoài ra, chủ nhân có thể đặt thêm tùy chọn gương chiếu hậu lồi cho bên phải nếu có thêm nhu cầu.

Trụ B của Audi Q8 2025 được in mờ tên xe, nhấn mạnh khối động cơ TFSI quattro đính kèm Trụ B của Audi Q8 2025 được in mờ tên xe, nhấn mạnh khối động cơ TFSI quattro đính kèm

Các chi tiết trang trí ngoại thất Audi Q8 2025 chủ yếu được sơn đen như giá nóc, viền khung cửa sổ. Tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe. Các khu vực khác được tiết giảm trang trí tối đa, hướng mẫu xe này theo phong cách tối giản, lịch lãm.

Audi Q8 2025 trang bị tiêu chuẩn la-zăng hợp kim đa chấu 21 inch và có thể tùy chọn thiết kế Audi Q8 2025 trang bị tiêu chuẩn la-zăng hợp kim đa chấu 21 inch và có thể tùy chọn thiết kế

Audi Q8 2025 trang bị tiêu chuẩn la-zăng hợp kim đa chấu 21 inch, đi kèm bộ lốp 285/45 R21 113Y XL lực cản lăn thấp. Nếu chưa hài lòng, Audi Việt Nam có 2 tùy chọn mâm hợp kim 5 chấu kiểu chữ V (kiểu S), hoặc mâm hợp kim 5 chấu kiểu W. Cả hai đều được sơn màu xám Graphite, phay bóng.

Đuôi xe

Tổng thể đuôi xe Audi Q8 2025 vẫn giữ được thiết kế thanh thoát nhờ phần trụ D vuốt xéo về phía cốp sau. Hệ thống chiếu sáng vẫn là điểm nổi bật ở đuôi xe các dòng Audi nói chung và Q8 2025 nói riêng.

Đuôi xe Audi Q8 2025 vẫn giữ được thiết kế thanh thoát nhờ phần trụ D vuốt xéo về phía cốp sau Đuôi xe Audi Q8 2025 vẫn giữ được thiết kế thanh thoát nhờ phần trụ D vuốt xéo về phía cốp sau

Đèn hậu LED hiện đại kết hợp với dải đèn báo rẽ chuyển động, tạo nên vẻ sống động khi di chuyển vào ban đêm. Ngoài ra, tính năng trên cũng mang đến tác dụng cảnh báo tốt hơn.

Audi Q8 2025 vẫn trang bị một đuôi gió trên cao tích hợp dải LED phanh thứ ba, hỗ trợ cảnh báo tốt hơn Audi Q8 2025 vẫn trang bị một đuôi gió trên cao tích hợp dải LED phanh thứ ba, hỗ trợ cảnh báo tốt hơn

Đuôi xe Audi Q8 2025 vẫn trang bị một đuôi gió trên cao tích hợp dải LED phanh thứ ba, hỗ trợ cảnh báo đến các phương tiện khác tốt hơn. Khi người lái đạp banh, cả ba đèn cùng sáng giúp các xe đi sau nhận biệt và nhanh chóng giảm tốc độ.

Cản sau Audi Q8 2025 cũng được sơn đen cứng cáp, đúng chuẩn phong cách S line Cản sau Audi Q8 2025 cũng được sơn đen cứng cáp, đúng chuẩn phong cách S line

Cản sau Audi Q8 2025 cũng được sơn đen cứng cáp, kết hợp cùng bộ đôi ống xả phía sau tạo cho phần đuôi xe vẻ năng động, đúng với tinh thần thể thao của một mẫu SUV Coupe.

3. KHOANG LÁI AUDI Q8 2025

Bước vào bên trong, khoang lái Audi Q8 2025 vẫn đậm chất công nghệ với các giao diện điều khiển được số hóa tối đa thông qua các màn hình kỹ thuật số. Ngoài ra, các chất liệu trang trí trên bảng điều khiển cũng khá cao cấp như ốp nhôm, ốp nhựa đen bóng hoặc bọc da cao cấp.

Khoang lái Audi Q8 2025 vẫn đậm chất công nghệ với các giao diện điều khiển được số hóa tối đa Khoang lái Audi Q8 2025 vẫn đậm chất công nghệ với các giao diện điều khiển được số hóa tối đa

Bảng táp lô Audi Q8 2025 tiếp tục bố trí đối xứng với các tính năng trung tâm hơi nghiêng nhẹ về phía người lái. Đây là triết lý thiết kế lấy người lái làm trung tâm và được Audi theo đuổi từ rất lâu. Tuy nhiên việc có quá nhiều màn hình cảm ứng sẽ đôi lúc làm người dùng phân tâm.

Vô lăng Audi Q8 2025 giữ nguyên thiết kế hình tròn, bọc da đi kèm các tính năng cao cấp Vô lăng Audi Q8 2025 giữ nguyên thiết kế hình tròn, bọc da đi kèm các tính năng cao cấp

Vô lăng Audi Q8 2025 giữ nguyên thiết kế hình tròn tương tự phiên bản tiền nhiệm. Vô lăng cũng được bọc da, có lẫy chuyển số và nút điều khiển đa chức năng. Nếu hãng xe Đức nâng cấp vô lăng S line kiểu D-cut sẽ là điểm cộng đáng giá, rất hợp với phong cách thể thao của ngoại thất.

Sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit 12,3 inch với giao diện tùy biến hiện đại Sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit 12,3 inch với giao diện tùy biến hiện đại

Sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit 12,3 inch tương tự phiên bản tiền nhiệm. Cụm màn hình vẫn dễ dàng tùy chỉnh các giao diện khác nhau, cung cấp thông tin đa dạng giúp người lái dễ dàng kiểm soát trong lúc lái xe.

Cần số Audi Q8 2025 vẫn được thiết kế gọn gàng, trông như một cần gạt điều khiển của phản lực cơ chiến đấu. Thiết kế tay nắm công thái học giúp người lái dễ dàng lựa chọn các cấp số.

Cần số Audi Q8 2025 vẫn được thiết kế gọn gàng, công thái học Cần số Audi Q8 2025 vẫn được thiết kế gọn gàng, công thái học

Tương tự bệ tì tay giữa hàng ghế trước Audi Q8 2025 tiếp tục được bọc da cao cấp cùng loại với ghế ngồi. Bên dưới tích hợp các cổng sạc USB Type C và đế sạc không dây, vốn là trang bị tùy chọn ở nhiều thị trường khác.

Các khe gió điều hòa Audi Q8 2025 tiếp tục phong cách sang trọng, tinh tế khi thiết kế đồng bộ với các viền nhôm, như một chi tiết trang trí trên bảng táp lô. Các hộc chứa đồ trên Audi Q8 2025 vẫn ở mức đủ dùng, không có nhiều vị trí để đồ tiện dụng như các mẫu xe Á Đông.

Nội thất Audi Q8 2025 chỉ duy nhất lựa chọn da Cricket với màu đen tiêu chuẩn Nội thất Audi Q8 2025 chỉ duy nhất lựa chọn da Cricket với màu đen tiêu chuẩn

Tại Việt Nam, Audi Q8 2025 không sử dụng nhiều chất liệu ốp gỗ, thay vào đó là các chất liệu ốp nhôm xước mờ được tận dụng tối đa. Trần xe được bọc vải. Ốp bệ cửa cũng sử dụng chất liệu nhôm ở trước và sau, đồng thời tích hợp đèn chiếu sáng có logo “S” ở phía trước.

Nội thất Audi Q8 2025 không được cung cấp các lựa chọn màu nội thất như thị trường khác. Chỉ duy nhất lựa chọn da Cricket với màu đen tiêu chuẩn.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ AUDI Q8 2025

Màn hình trung tâm Audi Q8 2025 vẫn là màn hình cảm ứng MMI 10,1 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay và Android Auto, USB, Bluetooth.

Audi Q8 2025 tiếp tục trang bị hệ thống giải trí hiện đại với màn hình MMI và giao diện Audi Virtual Cockpit Audi Q8 2025 tiếp tục trang bị hệ thống giải trí hiện đại với màn hình MMI và giao diện Audi Virtual Cockpit

Đi kèm với màn hình giải trí là hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen với âm thanh 3D, 17 loa. Hệ thống này cho phép các giải trí âm thanh vòm cao cấp, tương xứng với đẳng cấp của một chiếc SUV Coupe thời thượng.

Audi Q8 2025 cũng trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen với âm thanh 3D, 17 loa Audi Q8 2025 cũng trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen với âm thanh 3D, 17 loa

Audi Q8 2025 tiếp tục trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập, mang đến khả năng cá nhân hóa từng khu vực ngồi trong nội thất. Hệ thống điều hòa tích hợp qua màn hình 8,6 inch phía dưới màn hình trung tâm. Đặc biệt màn hình phụ tích hợp xác nhận bằng âm thanh và xúc giác ngay khi đầu ngón nhấn vào kích hoạt từng tính năng, cũng giúp người dùng dễ dàng điều khiển

Audi Q8 2025 tiếp tục trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập cao cấp Audi Q8 2025 tiếp tục trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập cao cấp

Audi Q8 2025 không trang bị cửa sổ trời nhưng chiếc SUV Coupe này trang bị hệ thống đèn nội thất và đèn chiếu sáng cửa trước – sau khá đầy đủ. Hệ thống đèn trang trí ambient light có thể tùy chỉnh đến 64 màu sắc, trong khi đèn LED chiếu sáng logo 4 vòng tròn xuống đất giúp người dùng thuận lợi ơn khi ra vào xe vào ban đêm.

Audi Q8 2025 tiện nghi hơn với dải đèn LED chiếu sáng cửa trước - sau Audi Q8 2025 tiện nghi hơn với dải đèn LED chiếu sáng cửa trước - sau

Số lượng cổng sạc trên Audi Q8 2025 cũng khá đầy đủ, hãng xe Đức trang bị cổng sạc USB Type-C 15W cho cả 2 hàng ghế trước sau, giúp người lái và hành khách không lo lắng khi hết pin điện thoại và các thiết bị di động khác. Ngoài ra, Audi Q8 2025 tại Việt Nam nâng cấp sẵn đế sạc không dây như một ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua xe.

Audi Q8 2025 cũng trang bị tiêu chuẩn hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh Audi Q8 2025 cũng trang bị tiêu chuẩn hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh

Audi Q8 2025 cũng trang bị tiêu chuẩn hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh. Nút khởi động được đặt ngay phía trên cần số, người lái có thể vào số D và chạy sau khi vừa bấm khởi động, tạo nên thao tác liền mạch.

Audi Q8 2025 còn trang bị hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, giúp người lái không bị phân tâm khi đang lái xe Audi Q8 2025 còn trang bị hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, giúp người lái không bị phân tâm khi đang lái xe

Các trang bị tiện nghi khác trên Audi Q8 2025 còn bao gồm gương chiếu hậu bên trong tự động điều chỉnh độ sáng và thiết kế tràn viền, mồi lửa và gạt tàn thuốc lá, hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, cửa hít tự động…

5. CÁC HÀNG GHẾ AUDI Q8 2025

Audi Q8 2025 được trang bị tiêu chuẩn ghế ngồi bọc da Cricket với tông màu đen, kết hợp đường thêu chỉ nổi màu trắng. Dòng xe SUV Coupe của Audi không có tùy chọn da Valcona như mẫu xe Audi Q7 2025.

Audi Q8 2025 được trang bị tiêu chuẩn ghế ngồi bọc da Cricket với tông màu đen, kết hợp đường thêu chỉ nổi màu trắng Audi Q8 2025 được trang bị tiêu chuẩn ghế ngồi bọc da Cricket với tông màu đen, kết hợp đường thêu chỉ nổi màu trắng

Hàng ghế trước Audi Q8 2025 cũng sử dụng thiết kế tiêu chuẩn và cũng không có tùy chọn nâng cấp ghế thể thao như Audi Q7 2025. Tuy nhiên cả ghế lái và ghế hành khách đều trang bị chỉnh điện với hỗ trợ bơm lưng 4 chiều. Riêng ghế người lái có thêm tính năng nhớ vị trí.

Hàng ghế trước Audi Q8 2025 cũng sử dụng thiết kế tiêu chuẩn Hàng ghế trước Audi Q8 2025 cũng sử dụng thiết kế tiêu chuẩn

Hàng ghế thứ hai Audi Q8 2025 là kiểu ghế nâng cao với thiết kế rộng rãi cho cả 3 người lớn, đi kèm với 3 tựa đầu có thể tùy chỉnh độ cao. Hàng ghế thứ hai cũng tích hợp tựa tay trung tâm với giá để cốc, có thể sử dụng để có tư thế ngồi thư giãn nếu chỉ di chuyển với 2 hành khách.

Hàng ghế thứ hai Audi Q8 2025 là kiểu ghế nâng cao với thiết kế rộng rãi cho cả 3 người lớn Hàng ghế thứ hai Audi Q8 2025 là kiểu ghế nâng cao với thiết kế rộng rãi cho cả 3 người lớn

Dung tích khoang hành lý Audi Q8 2025 lên tới 605 lít ở điều kiện tiêu chuẩn, chiều dài cũng lên tới 1.100 mm, khá rộng rãi với nhu cầu sử dụng bình thường.

Nếu gập gọn hàng ghế thứ hai với tỷ lệ 40:20:40, dung tích khoang hành lý có thể mở rộng đến 1.755 lít, cùng với chiều dài lên đến 1.943 mm, cho phép người dùng có thể chuyên chở các vật dụng lớn ngay trên Audi Q8 2025.

Dung tích khoang hành lý Audi Q8 2025 lên tới 605 lít ở điều kiện tiêu chuẩn Dung tích khoang hành lý Audi Q8 2025 lên tới 605 lít ở điều kiện tiêu chuẩn

Chiều cao sàn khoang hành lý cũng chỉ ở mức 804 mm, kết hợp với cốp khoang hành lý chỉnh điện, có thể mở khoang hành lý bằng cảm biến với chìa khóa thông minh, đem lại sự thuận tiện tối đa cho chủ nhân.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN AUDI Q8 2025

Audi Q8 2025 tiếp tục được ưu ái về sức mạnh khi so với mẫu xe Audi Q7 2025. Bên dưới capo vẫn là khối động cơ 3.0 V6 phun xăng trực tiếp, tích hợp công nghệ Mild Hybrid 48V cho công suất tối đa lên tới 340 mã lực từ 5.200 – 6.400 v/ph, và mô-men xoắn cực đại 500 Nm từ 1.370 – 4.500 v/ph.

Audi Q8 2025 tiếp tục được ưu ái về sức mạnh khi trang bị khối động cơ 3.0 V6 phun xăng trực tiếp, tích hợp công nghệ Mild Hybrid 48V Audi Q8 2025 tiếp tục được ưu ái về sức mạnh khi trang bị khối động cơ 3.0 V6 phun xăng trực tiếp, tích hợp công nghệ Mild Hybrid 48V

Đi kèm hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro với vi sai trung tâm tự khóa. Hệ thống truyền động trên cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây và tốc độ tối đa được giới hạn điện tử 250 km/h.

Hệ thống Mild Hybrid 48V hỗ trợ hiệu suất tốt hơn, giúp người lái có những trải nghiệm tăng tốc mượt mà hơn, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn khi thu hồi năng lượng trong quá trình xe chạy trớn. Hệ thống này còn tích hợp chức năng khởi động/dừng động cơ trong lúc đèn đỏ. Theo đó mức tiêu thụ nhiên liệu trong điều kiện hỗn hợp của Audi Q8 2025 chỉ 11,6 L/100km.

Audi Q8 2025 còn linh hoạt với tiện ích Audi Drive Select và 7 chế độ lái Audi Q8 2025 còn linh hoạt với tiện ích Audi Drive Select và 7 chế độ lái

Audi Q8 2025 còn trang bị tiêu chuẩn Audi Drive Select với 7 chế độ lái bao gồm: Comfort, Auto, Dynamic, Individual, Efficiency, All-road, Off-road. Với khoảng sáng gầm 254 mm, Audi Q8 2025 cũng cho khả năng vận hành linh hoạt, sẵn sàng chinh phục các cung đường khó mà không sợ cạ gầm.

Tại Việt Nam, Audi Q8 2025 được trang bị các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái mới nhất như cảnh báo làn đường, cảnh bảo sớm va chạm Audi Pre sense basic, kiểm soát hành trình với chức năng giới hạn tốc độ, 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảnh báo áp suất lốp gián tiếp.

Audi Q8 2025 được trang bị các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái mới nhất Audi Q8 2025 được trang bị các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái mới nhất

Ngoài ra, khách hàng có thể nâng cấp các tùy chọn an toàn như hỗ trợ đỗ xe tự động, hỗ trợ đỗ xe Plus, camera 360 độ, camera đa chức năng… Đặc biệt Audi Q8 2025 đã đạt chứng nhận 5 sao cao nhất tại các cuộc thử nghiệm an toàn của Euro NCAP tại Châu Âu.

Xem thêm:

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP AUDI Q8 2025

Hiện tại, Audi Việt Nam vẫn chưa cung cấp phụ kiện & nâng cấp cho Audi Q8 2025.

Xem thêm:

Tìm hiểu công nghệ camera toàn cảnh 360 độ trên ô tô

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG AUDI Q8 2025

Với giá bán từ 4,2 tỷ đồng, Audi Q8 2025 đang được định giá khá cạnh tranh khi đặt cạnh các đối thủ Mercedes GLE hay BMW X6 tại Việt Nam. Nếu đang tìm kiếm một dòng SUV Coupe thể thao năng động, hiệu suất vận hành mạnh mẽ, trang bị cao cấp, khoang nội thất rộng rãi, Audi Q8 2025 là lựa chọn rất đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Những mẫu xe SUV Full-size hạng sang tại Việt Nam

Những mẫu sedan hạng sang dành cho các ông chủ

Giá Xe Audi Q8 2024 & Khuyến Mãi Mới Nhất

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Mazda CX-5 2024: Kiểu dáng hiện đại, công năng thực dụng và an toàn cao

    13:37 PM 13/10/2024
    5214
    Giá: 839 triệu - 1,149 tỷ
    Nhằm giữ vững thành tích, ngày 8/7/2023, THACO đã tung ra bản facelift của Mazda CX-5 với nhiều điểm cải tiến, tham vọng giúp mẫu SUV cỡ C vươn lên dẫn đầu phân khúc, trong khi giá xe điều chỉnh tốt hơn so với mô hình cũ. Nhờ những ưu điểm vượt trội, Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu phân khúc, đạt bình chọn "Xe của năm" 2023 phân khúc CUV do VnExpress tổ chức.
  • Anh Hai Khía

    0934 179 149

    Bài viết: 47

    Kinh nghiệm lựa chọn dầu nhớt cho xe ô tô

    13:04 PM 13/10/2024
    181947
    Lựa chọn dầu nhớt để sử dụng là một vấn đề khá quan trọng nếu bạn đang sở hữu xe ô tô. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu nhớt khác nhau dành cho xe hơi, tùy theo kiểu động cơ, tình trạng và tuổi thọ của động cơ mà người dùng cần phải biết cách lựa chọn đúng loại dầu nhớt cho xe. Những kiến thức & kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và lựa chọn đúng loại dầu nhớt tốt nhất cho chiếc xế yêu của mình!
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Những điều cần lưu ý khi chở trẻ em trên xe ô tô

    13:21 PM 13/10/2024
    3625
    Khi di chuyển bằng ô tô cùng trẻ em, có một số lưu ý cần thiết sẽ giúp bé được an toàn và thoải mái hơn.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Cách lái xe số tự động an toàn

    13:23 PM 13/10/2024
    43442
    Hộp số tự động ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ tính tiện dụng và sự thoải mái. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lái xe số tự động đúng cách để đảm bảo an toàn.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Đánh giá Kia Sorento PHEV 2024: Mức giá đi cùng trải nghiệm vận hành khác biệt

    13:33 PM 13/10/2024
    1339
    Giá: 964 triệu - 1,399 tỷ
    Đánh giá xe Kia Sorento PHEV 2024 về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, vận hành và trang bị an toàn
  • vodkablue

    Bài viết: 35

    Mẹo lái xe tiết kiệm nhiên liệu

    13:20 PM 13/10/2024
    50384
    Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe phụ thuộc rất nhiều vào cách thức lái xe của mỗi người. Tuy nhiên luôn có những mẹo tiết kiệm riêng. Dưới đây là những bí kíp bỏ túi mà bạn nên thường xuyên duy trì.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Có cần thiết thay dầu động cơ lần đầu tại 1.000 km?

    12:59 PM 13/10/2024
    31857
    Đây cũng là băn khoăn của không ít người khi bảo dưỡng ô tô lần đầu. Quan điểm thay nhớt tại 1.000 km có từ rất lâu, tuy nhiên với tiến bộ của kỹ thuật lắp ráp và sản xuất ô tô hiện đại, liệu chúng ta có nhất thiết phải thay nhớt tại 1.000 km đầu.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    AION chính thức ra mắt ES và Y Plus tại Việt Nam

    22:01 PM 16/10/2024
    60
    AION - thương hiệu ô tô thuần điện đến từ Trung Quốc chính thức ra mắt phòng trưng bày đạt chuẩn 3S toàn cầu tại địa chỉ 619 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM cùng hai mẫu xe là ES và Y Plus tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 788 triệu đồng.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Đánh giá Honda CR-V 2024: thiết kế khoẻ khoắn và hiện đại, trang bị an toàn nổi bật

    13:32 PM 13/10/2024
    9423
    Giá: 998 triệu
    Đánh giá xe Honda CR-V 2024 về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, vận hành và trang bị an toàn
  • ngantnt

    Bài viết: 124

    Toyota hứa hẹn sẽ gây bất ngờ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

    11:28 AM 16/10/2024
    78
    Trở lại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Toyota mang đến bộ sưu tập xe xanh đang làm nên xu hướng trên thị trường và ra mắt các mẫu xe hoàn toàn mới.