Tháng 1 tưng bừng cùng khuyến mại từ Toyota Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 23/01/2024

Nhằm gửi lời tri ân sâu sắc và tạo điều kiện cho khách hàng tậu xế đón xuân sang, Toyota tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua Vios, bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio.

Cụ thể, từ ngày 5-1 đến 31-1-2024, khách hàng mua Toyota Vios sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc, không vượt quá mức tối đa của từng phiên bản: 1.5G là 30 triệu đồng và 1.5E MT là 26,5 triệu đồng và 1.5E CVT là 24 triệu đồng.

Ngoài ra, đối với những khách hàng mua xe Vios mới đồng thời mua bảo hiểm vật chất gói Vàng hoặc Bạch Kim cũng sẽ được gửi tặng phiếu phụ tùng bảo dưỡng trị giá hơn 1,7 triệu đồng.

Đây cũng là thời điểm vàng để khách hàng chốt mua bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio với ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng bảo hiểm thân vỏ gói Vàng chính hãng 1 năm trị giá lên tới gần 15 triệu đồng, áp dụng cho tất cả phiên bản.

Chương trình áp dụng cho cả 3 mẫu xe trên và đối với những khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán từ ngày 5-1 đến 31-1-2024.

Bên cạnh đó, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam cũng tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất chỉ từ 0%/năm cố định trong 6 tháng đầu dành cho khách hàng mua xe trả góp.

Chương trình khuyến mại tháng 1/2024 của Toyota Việt Nam. Chương trình khuyến mại tháng 1/2024 của Toyota Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, Toyota Vios, Veloz Cross và Avanza Premio luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng tốt và mức doanh số ổn định.

Năm 2023, Vios và Veloz Cross thường xuyên nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường với lũy kế cả năm lần lượt là 13.521 và 10.485 xe. Avanza Premio cũng đạt được doanh số khả quan với 3.783 xe giao đến tay khách hàng trong năm 2023.

Trải qua nhiều lần nâng cấp, Vios 2023 “lột xác” khỏi thiết kế bảo thủ, trở nên trẻ trung hơn, đi kèm là những nâng cấp về tiện nghi, an toàn để đáp ứng tiêu chí mua xe ngày càng cao của khách hàng Việt.

Là dân kinh doanh, với bản tính thực dụng trong mua sắm, sau nhiều lần cân nhắc, vợ chồng anh Tám, chị Thơ ở Sơn Tây cho biết: “Ban đầu chúng tôi phân vân chọn xe Hàn cùng tầm tiền Vios, nhưng khi tham khảo ý kiến bạn bè thì 10 người hết 9 người đều khuyên lấy xe Toyota cho bền. Cuối cùng chúng tôi quyết định mua Vios”.

“Chiếc xe này nói thật là càng đi càng thấy hài lòng vì an toàn và tiết kiệm. Tôi là lái mới, đi đường có tính năng cảnh báo lệch làn đường rất hay, đi trên cao tốc đánh lệch làn đường một tí là xe báo hiệu để mình chủ động nhận biết và đánh lái lại” – Chị Thơ chia sẻ.

“Xăng xe thì rất tiết kiệm. Chuyến đi Hà Nội - Sa Pa vừa rồi cả đi và về tầm 700 km. Chiếc Vios của tôi đổ đầy bình một lần lúc đi, trên đường về vẫn chưa hết hẳn xăng. Ước tính trung bình chỉ hết 6 lít/100 km”.

Bộ đôi Avanza Premio và Veloz Cross được Toyota Việt Nam giới thiệu đúng thời điểm thị trường trong nước đang "khát" những sản phẩm MPV tổng hòa được các tiêu chí: kiểu dáng hiện đại, công năng thực dụng và an toàn cao.

Được định vị là mẫu MPV 7 chỗ hàng đầu phân khúc, hướng tới nhóm khách hàng gia đình có tiêu chuẩn cao về an toàn, Veloz Cross được hãng trang bị gói an toàn TSS với những tính năng vượt mặt các đối thủ như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được trang bị camera lùi và cảm biến trước sau.

Veloz Cross còn sở hữu nhiều tính năng an toàn nổi bật, duy nhất trong phân khúc như: cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB), cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA), kiểm soát vận hành chân ga (PMC).

Loạt trang bị an toàn “tận răng” giúp Veloz Cross trở thành bạn đường tin cậy, thuận tiện và an toàn cho mọi gia đình trên mọi nẻo đường, ngay cả khi di chuyển trong nội đô chật hẹp hay trên đường quốc lộ.

"Đi xe gì cũng vậy, an toàn cho mình và hành khách vẫn là ưu tiên số một. Vì lẽ này mà trong nhiều mẫu MPV, tôi chọn mua Veloz Cross sau khi cân nhắc các đối thủ cùng phân khúc", anh Phúc Thịnh, một nhân viên ngân hàng ở TP.HCM, chia sẻ.

Cùng chung quan điểm, anh Lê Tuấn Anh đã bỏ qua mẫu Mitsubishi Xpander và một vài lựa chọn MPV khác để mua Toyota Veloz Cross.

“Với tôi, mua xe phục vụ gia đình nên tiêu chí an toàn rất quan trọng. Veloz có các công nghệ an toàn, hỗ trợ lái rất hữu dụng như” cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đánh lái trở về làn khi người lái bị sao lãng, cảnh báo điểm mù… Ngoài ra, điểm cộng thứ 2 của xe là ghế ngồi khá thoải mái, êm ái, có độ ngả tốt nên khi lái xe đường dài không bị mỏi. Chưa kể, tính năng Long Sofa trên Veloz cực hay khi tới các điểm dừng chân có thể ngả ghế để nằm nghỉ ngơi lấy sức.

Avanza Premio được định vị thấp hơn Veloz Cross một chút, cũng là mẫu MPV được nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn sử dụng cho mục đích phục vụ gia đình, chở hàng nhỏ nhờ ưu điểm mức giá dễ tiếp cận, không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi thực dụng, vừa đủ. Đặc biệt, ghế trên xe có thể tùy biến thành dạng giường (chế độ sofa) để nghỉ ngơi, thuận tiện cho những chuyến đi xa của gia đình.

Không chỉ vậy, Avanza còn được trang bị động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, phục vụ tốt cho mục đích sử dụng gia đình lẫn kinh doanh dịch vụ.

Dũng, 29 tuổi, một trong những người đầu tiên mua Avanza Premio thế hệ mới tại Hà Nội chia sẻ: “Thiết kế bên ngoài Avanza Premio khá trẻ trung, phù hợp với nhiều độ tuổi. Nội thất xe đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, phù hợp với gia đình sử dụng”.

Sau hơn 2 năm sử dụng xe, Dũng cho biết: “Tôi đánh giá cao hệ thống cảnh báo điểm mù vì giúp phát hiện ra xe trong vùng mà mắt thường không thể thấy qua gương. Khi phải gửi xe ở ngoài bãi rất đông xe, là một tài mới, hệ thống cảm biến và camera lùi rõ nét của xe giúp tôi lùi xe hoàn toàn dễ dàng, tự tin mỗi lần đỗ xe”.

Nam, một freelancer tại TP.HCM, chia sẻ sau hơn 1 năm sử dụng Avanza Premio: “So với những xe mình từng được ngồi thử thì Avanza Premio là xe mình thấy ngồi sau thích nhất, rộng nhất. Người nhà và bạn bè mình đều thích ngồi sau chiếc xe.

Mình thấy đó là lựa chọn sáng suốt và không hề hối hận. Với mình, một chiếc xe tốt là chiếc xe đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng. Avanza Premio hoàn toàn phù hợp với mục đích đưa đón gia đình và bạn bè đi xa”.

Với những lợi thế sẵn có cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn lần này, cả Vios lẫn bộ đôi MPV Veloz và Avanza Premio chắc chắn sẽ đạt được tăng trưởng doanh số ấn tượng hơn nữa trong mùa cao điểm mua sắm phục vụ tết nguyên đán 2024.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Khoa NX

    Bài viết: 2279

    Đánh giá xe Toyota Innova 2024 - Thiết kế hiện đại, nội thất linh hoạt, vận hành tiết kiệm

    14:40 PM 31/08/2024
    12631
    Giá: 750 triệu - 989 triệu
    Toyota Innova là mẫu xe có nhiều đóng góp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Toyota tại Việt Nam. Tuy nhiên việc chậm đổi mới để thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khiến Toyota Innova mất dần sức hút, doanh số giảm sút trong những năm qua. Chính vì vậy, khách hàng rất kỳ vọng về một mẫu xe Toyota Innova thế hệ mới với những thay đổi toàn diện, nhằm quay trở lại vai trò dẫn dắt, là mẫu xe đầu tàu doanh số cho Toyota tại Việt Nam.
  • Mr. Kim - KIA LÂM ĐỒNG

    0938809036

    Bài viết: 57

    Xử lý sự cố dọc đường

    14:20 PM 31/08/2024
    26978
    Những sự cố hư hỏng xe xảy ra dọc đường là điều khó tránh khỏi khi sử dụng xe. Có những sự cố có thể khắc phục tạm thời để đi đến gara gần nhất, cũng có sự cố bất khả kháng phải cần đến cứu hộ hoặc sự trợ giúp từ bên ngoài. Dù tự xử lý được hay không thì những sự cố được chia sẻ sau đây sẽ cho bạn kinh nghiệm, ít ra là sự bình tĩnh khi nó xảy đến.
  • nguyen_qn

    Bài viết: 26

    Những lưu ý để lái xe an toàn trong đường thành phố

    14:09 PM 31/08/2024
    9622
    Với giao thông đông đúc và có phần “hỗn loạn” tại các đô thị ở Việt Nam, bạn luôn cần có ...
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Những kinh nghiệm lái xe khi qua giao lộ

    14:04 PM 31/08/2024
    18832
    Những giao lộ với các ngã ba, ngã tư đường phố đông đúc và tầm nhìn hạn chế luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây tai nạn cao. Những chú ý và kinh nghiệm lái xe dưới đây sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn, đảm bảo tính mạng cho bản thân và bảo vệ sự an toàn cho những người xung quanh.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Làm gì khi gặp nhiều xe container trên đường?

    14:00 PM 31/08/2024
    38452
    Lái xe trên đường thiên lý đôi khi chúng ta sẽ gặp rất nhiều tình huống éo le, mà việc bon chen với bốn bề xe container có lẽ là trải nghiệm không hề mong muốn với nhiều người. Tuy nhiên chỉ cần nắm vững các kỹ năng dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn vượt qua nỗi sợ cùng tự tin trong những lần đối đầu với xe container tiếp theo.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2279

    Đánh giá chi tiết Toyota Yaris Cross 2024 – Năng động, rộng rãi và tinh tế cùng động cơ Hybrid

    14:39 PM 31/08/2024
    7152
    Là một thương hiệu xe được người tiêu dùng Việt Nam tin cậy, Toyota cũng nhanh chóng khỏa lấp khoảng trống này bằng màn ra mắt Toyota Yaris Cross ngay trong tháng 9/2023. Cần biết rằng, mẫu SUV cỡ B chỉ vừa ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2023 tại Indonesia. Đây có thể xem là nỗ lực rất lớn của Toyota Việt Nam khi ra mắt một dòng xe còn khá mới trên toàn cầu.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    6 việc cần làm để xe của bạn an toàn cho trẻ nhỏ

    12:33 PM 31/08/2024
    22367
    Nắm giữ các nguyên tắc sau đây sẽ giữ cho con bạn an toàn trong xe hơi khi đang đi trên đường, hoặc dừng, đậu tại một điểm nào đó.
  • Hoàng Tuấn

    0933665808

    Bài viết: 410

    7 mẹo để tận dụng tốt nhất khả năng chở hàng của xe bán tải

    12:28 PM 31/08/2024
    12592
    Để phát huy hết khả năng vận chuyển của dòng xe bán tải, bạn cần phải biết cách sắp xếp đồ đạc trên thùng xe một cách hợp lý. Việc này không chỉ giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng mà còn đảm bảo an toàn cho bạn và những người xung quanh...
  • Charlie

    0907116468

    Bài viết: 613

    [Infographic] Kỹ thuật đậu xe chuyên nghiệp

    12:25 PM 31/08/2024
    36395
    Đậu xe là vấn đề thường làm đau đầu các tài xế. Tìm một nơi đậu xe phù hợp là một việc khá nan giải khi ở khu vực trung tâm hay đến một địa điểm mới. Bài Infographic sẽ hướng dẫn bạn các kỹ thuật đậu xe chuyên nghiệp.
  • ngantnt

    Bài viết: 121

    Chương trình trợ giá đặc biệt và khuyến mại xe ô tô Honda T9/2024

    11:55 AM 04/09/2024
    179
    Từ ngày 01/09/2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) mang đến chương trình hỗ trợ giá đặc biệt "Tri ân khách hàng, nâng tầm Việt Nam" với mức giá bán lẻ đề xuất mới cho các dòng xe lắp ráp trong nước gồm Honda City (chỉ từ 499.000.000 đồng) và Honda CR-V (chỉ từ 1.029.000.000 đồng) đối với các phiên bản động cơ xăng.