Nhận đặt hàng Bentayga S Black Edition - xe siêu sang thể thao với nhiều chi tiết lần đầu xuất hiện trong lịch sử thương hiệu

Chỉnh sửa lúc: 23/05/2024

Sở hữu các chi tiết tối màu lần đầu xuất hiện trong lịch sử của thương hiệu, Bentley Bentayga S phiên bản Black Edition chính thức được chào bán tại thị trường Việt Nam với giá từ 16.81 tỷ đồng. Khách hàng có thể tùy chọn 1 trong 7 màu sơn ngoại thất độc đáo.

Sức hút màu đen - Gam màu quyền lực của giới tinh hoa

Trong những năm gần đây “quiet luxury” không chỉ làm mưa làm gió trong giới mộ điệu toàn cầu, mà đang dần trở thành một phong cách sống mới. Khác với sự sang trọng truyền thống có phần xa hoa, hào nhoáng bên ngoài, “quiet luxury” phân định ranh giới của mình bằng phong cách cá nhân, đề cao sự tối giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên đẳng cấp sang trọng.

Bạn có thể bất ngờ khi biết chiếc áo cổ lọ màu đen rất đỗi bình thường của Steve Jobs yêu thích thực tế đến từ thương hiệu ISSEY MIYAKE. Điều đặc biệt chính là chất liệu nylon ripstop, không có ve áo, tay áo có thể được kéo ra để biến đổi thành áo khoác. Chiếc áo thể hiện một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp thời trang. Nhà thiết kế lừng danh người Nhật đã lựa chọn màu đen, một gam màu nguyên thuỷ.

Thật vậy, màu đen luôn nhận được sự “ưu ái” đặc biệt, là lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa theo phong cách “quiet luxury”. Được mệnh danh là gam màu của những thiết kế vĩnh cửu và thanh lịch, màu đen luôn tạo được sức hút khó cưỡng, không chỉ ở lĩnh vực thời trang mà còn trong ngành công nghiệp xe siêu sang.

Những người ưa thích vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và quyền lực luôn tìm về với sắc đen – mảng màu chưa bao giờ vắng mặt trong thời trang. Với nhiều thương hiệu, đây là tông màu cốt lõi, là nguồn cảm hứng bất tận, đã gắn liền với các tên tuổi như Christian Dior, Chanel, Saint Laurent, Balenciaga hay Off-White.

Có nhiều lý do để màu đen trở thành gam màu tối thượng. Màu này phù hợp với mọi dáng người, giúp cơ thể trông gọn gàng hơn, mang lại cảm giác mạnh mẽ, tự tin cho người mặc. Màu đen cũng phù hợp với mọi hoàn cảnh, phù hợp với bất cứ ai, dù đó là môi trường công sở năng động hay những buổi dạ tiệc xa hoa. Đặc biệt, đây cũng là một gam màu nền hoàn hảo cho mọi phụ kiện đi kèm: từ cà-vạt, clutch đến khuy cài áo… tất cả tạo nên một khí chất thượng lưu đầy quý phái.

Còn trong ngành công nghiệp xe sang, những chiếc xe sở hữu ngoại thất màu đen làm chủ đạo như truyền tải ngầm một thông điệp “đẳng cấp đằng sau sự khiêm nhường”. Nó chính là biểu tượng của sự thanh lịch, giàu có, quyền lực, bí ẩn, sức mạnh, tinh thần và sự tinh tế cho chủ nhân. Một mẫu xe với diện mạo ngoại thất màu đen độc đáo và ấn tượng sẽ thu hút nhiều sự ngưỡng mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dẫn đầu xu hướng trên trong thế giới xe siêu sang, Bentley đã cho ra mắt phiên bản Black Edition độc nhất vô nhị.

Trước tiên phải kể đến mẫu grand tour “hội tụ tinh hoa” của Bentley - Continental GT V8S MY15 Concours Series Black với hàng loạt chi tiết được cá nhân hóa công phu. Không chỉ đơn thuần sở hữu màu đen bóng cho phần nội thất và ngoại thất, Continental GT V8S Concours Series Black mạnh mẽ, đầy sang trọng với bộ mâm đen 7 chấu kích cỡ 21 inch Mulliner Elegant, ống xả thể thao, ghế da lót dập kim cương, logo Concours được thêu trên tựa đầu, viền chỉ may tay lái có màu tương phản… tất cả làm tôn lên sự độc đáo và cao cấp của phiên bản này.

Biến tấu về màu sắc và thiết kế vốn là thế mạnh của những nghệ nhân Bentley – Mulliner. Với tuyên ngôn “Bất cứ màu sắc nào bạn yêu thích, miễn là điểm nhấn màu đen” (Any colour you like – as long as its brightware is black), Bentley tiếp tục mang đến mẫu xe Continental GT Speed MY17 Black Edition thanh lịch, tinh tế và Flying Spur V8S MY16 Black Edition hướng tới hiệu suất cao.

Trong thiết kế, những chi tiết nhỏ lại có sức mạnh tạo ra sự khác biệt lớn. Trên phiên bản Black Edition, việc chuyển màu sơn từ thép không gỉ sang màu đen mạ bóng ở các chi tiết như: viền lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, viền cửa sổ, dải chạm, mâm hợp kim 21 inch Elegant đã mang đến hiệu ứng mạnh mẽ, táo bạo không ngờ. Bên cạnh đó, mẫu siêu xe Continental GT Speed MY17 còn được trang bị cụm đèn tối màu, bộ body kit bao gồm cánh lướt gió trước, bên sườn và cánh hậu.

Có thể nói, màu đen luôn mang tới một sức hút khó cưỡng, là dấu ấn đặc trưng cho chủ nhân sở hữu, âm thầm ẩn chứa đẳng cấp trường tồn.

Bentley Bentayga S phiên bản Black Editon - tuyên ngôn của chủ nhân sở hữu

Việt Nam đang dần trở thành điểm đến quen thuộc các dòng xe tùy biến và xe độc bản của thương hiệu siêu sang Bentley. Mới đây nhất, đại lý chính hãng của Bentley tại Việt Nam đã công bố chính thức nhận đặt hàng Bentley Bentayga S phiên bản đặc biệt Black Edition MY25. Đúng như tên gọi, Bentley Bentayga S sở hữu nhiều chi tiết trang trí tối màu dành cho ngoại thất và nội thất từ cửa sổ, các logo, bộ bodykit Styling Specification. Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử 105 năm, Bentley sử dụng màu đen cho logo “đôi cánh” của huyền thoại bao gồm cả dòng chữ Bentley sử dụng màu đen mờ.

Chia sẻ về xu hướng trên, Ông Phan Mạnh Hà - Giám đốc Bentley Hồ Chí Minh cho biết “Với phiên bản Black Edition cho mẫu siêu xe Bentley Bentayga S, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa chưa từng có. Bentley Bentayga S Black Edition MY25 là chiếc SUV nổi bật nhất được sản xuất cho đến nay, không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng mà còn thể hiện sự đẳng cấp, giúp chủ sở hữu tạo ra một tuyệt tác riêng đích thực”.

Không ngoa khi nói rằng nghệ thuật phối màu của Bentley luôn nổi bất nhất trong thế giới xe sang. Giới mộ điệu sẽ phải ngả mũ kính phục trước “bản hòa tấu của sắc màu” trên chiếc SUV siêu sang, vừa phô diễn được kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, vừa “khoe trọn” được hiệu năng và công nghệ.


63

Từ lựa chọn màu viền áp dụng cho phần bodykit quanh thân xe, cản trước/sau, cánh lướt gió hay kẹp phanh, đến sự kết hợp ở bên trong xe với carbon fibre độc quyền và crôm tối màu, mang lại cho khoang xe dáng vẻ hầm hố và đầy huyền bí. Được biết, khách hàng có thể tùy chọn một trong 7 màu sắc. Danh sách những màu sắc được Bentley cung cấp gồm có vàng Signal Yellow, xanh Klein Blue, đỏ Pillar Box Red, xanh Hyper Green và 3 tùy chọn tông màu Mulliner gồm cam Mandarin, trắng Ice, và đen Beluga.

Ngoài ra, tạo nên điểm nhấn đột phá, không thể bỏ qua chi tiết mâm xe đa chấu 21 inch với gói độ Blackline Specification, dòng chữ "BENTLEY" đặc trưng trên ốp sau, hay huy hiệu Black Edition tại nhiều vị trí, đơn cử như cột D và trên bệ bước của xe.

Trong khi thiết kế ngoại thất đầy cá tính, khoang cabin của siêu SUV lại vô cùng tinh xảo, vượt qua ngoài sức tưởng tượng. Màu viền ở ngoại thất sẽ được sử dụng cho các đường khâu, đường viền và các phần trang trí bằng da trên Bentley Bentayga S Black Edition. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tiêu chuẩn gói trang trí nội thất Dark Chrome với các chi tiết được sơn tối màu. Bảng đồng hồ và táp pi cửa có họa tiết kim cương được dệt bằng chất liệu carbon fibre, ghế ngồi bọc da màu đen Beluga sang trọng. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong ba hệ thống âm thanh có sẵn, bao gồm cả dàn loa hàng đầu của Bang & Olufsen và Naim.

Siêu phẩm mạnh mẽ cùng trải nghiệm lái hoàn mỹ

Bentley Bentayga S Black Edition được biết đến là một trong những mẫu siêu SUV dẫn đầu phân khúc về hiệu suất phi thường, mang tới trải nghiệm lái đầy cảm xúc.

“Trái tim” của Bentley Bentayga S Black Edition là động cơ V8 4.0L với bộ tăng áp kép , có khả năng đạt công suất 542 mã lực và sức kéo 770 Nm. Điều này cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây và đạt giới hạn 290 km/h đáng kinh ngạc.

Mẫu xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride, giúp xe vào cua mượt mà, êm ái và hệ thống đánh lái bốn bánh giúp xe di chuyển tốt trong không gian chật hẹp hay chuyển làn ở tốc độ cao. Đặc biệt, chế độ SPORT khiến chủ nhân sở hữu vô cùng phấn khích bởi cảm giác lái ấn tượng, kết hợp với cặp ống xả Sport Exhaust tạo ra âm thanh đầy uy lực mỗi khi nhấn ga.

Bên cạnh đó, Bentley Bentayga S Black Edition còn sở hữu một loạt công nghệ hỗ trợ lái thông minh như: chế độ xem toàn cảnh 3D, chế độ cảnh báo nguy hiểm, hỗ trợ đỗ xe thông minh, thậm chí bạn có thể xuống xe và sử dụng điện thoại để điều khiển đỗ xe thật dễ dàng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Khoa NX

    Bài viết: 2279

    Honda Lead 2024 ra mắt với giá bán từ 40 triệu đồng tại Việt Nam

    17:22 PM 07/09/2024
    22
    Lần trở lại này, HVN sẽ mang đến một phiên bản LEAD 125cc hoàn toàn mới. Trên cả một trợ thủ đắc lực, mỗi chiếc xe sẽ mang nguồn cảm hứng, truyền động lực để mỗi chủ nhân tự tin theo đuổi những sở thích, ước mơ táo bạo và phong cách sống độc bản của riêng mình.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2279

    Đánh giá xe Toyota Innova 2024 - Thiết kế hiện đại, nội thất linh hoạt, vận hành tiết kiệm

    14:40 PM 31/08/2024
    12631
    Giá: 750 triệu - 989 triệu
    Toyota Innova là mẫu xe có nhiều đóng góp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Toyota tại Việt Nam. Tuy nhiên việc chậm đổi mới để thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khiến Toyota Innova mất dần sức hút, doanh số giảm sút trong những năm qua. Chính vì vậy, khách hàng rất kỳ vọng về một mẫu xe Toyota Innova thế hệ mới với những thay đổi toàn diện, nhằm quay trở lại vai trò dẫn dắt, là mẫu xe đầu tàu doanh số cho Toyota tại Việt Nam.
  • Mr. Kim - KIA LÂM ĐỒNG

    0938809036

    Bài viết: 57

    Xử lý sự cố dọc đường

    14:20 PM 31/08/2024
    26978
    Những sự cố hư hỏng xe xảy ra dọc đường là điều khó tránh khỏi khi sử dụng xe. Có những sự cố có thể khắc phục tạm thời để đi đến gara gần nhất, cũng có sự cố bất khả kháng phải cần đến cứu hộ hoặc sự trợ giúp từ bên ngoài. Dù tự xử lý được hay không thì những sự cố được chia sẻ sau đây sẽ cho bạn kinh nghiệm, ít ra là sự bình tĩnh khi nó xảy đến.
  • nguyen_qn

    Bài viết: 26

    Những lưu ý để lái xe an toàn trong đường thành phố

    14:09 PM 31/08/2024
    9622
    Với giao thông đông đúc và có phần “hỗn loạn” tại các đô thị ở Việt Nam, bạn luôn cần có ...
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Những kinh nghiệm lái xe khi qua giao lộ

    14:04 PM 31/08/2024
    18833
    Những giao lộ với các ngã ba, ngã tư đường phố đông đúc và tầm nhìn hạn chế luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây tai nạn cao. Những chú ý và kinh nghiệm lái xe dưới đây sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn, đảm bảo tính mạng cho bản thân và bảo vệ sự an toàn cho những người xung quanh.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Làm gì khi gặp nhiều xe container trên đường?

    14:00 PM 31/08/2024
    38452
    Lái xe trên đường thiên lý đôi khi chúng ta sẽ gặp rất nhiều tình huống éo le, mà việc bon chen với bốn bề xe container có lẽ là trải nghiệm không hề mong muốn với nhiều người. Tuy nhiên chỉ cần nắm vững các kỹ năng dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn vượt qua nỗi sợ cùng tự tin trong những lần đối đầu với xe container tiếp theo.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2279

    Đánh giá chi tiết Toyota Yaris Cross 2024 – Năng động, rộng rãi và tinh tế cùng động cơ Hybrid

    14:39 PM 31/08/2024
    7152
    Là một thương hiệu xe được người tiêu dùng Việt Nam tin cậy, Toyota cũng nhanh chóng khỏa lấp khoảng trống này bằng màn ra mắt Toyota Yaris Cross ngay trong tháng 9/2023. Cần biết rằng, mẫu SUV cỡ B chỉ vừa ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2023 tại Indonesia. Đây có thể xem là nỗ lực rất lớn của Toyota Việt Nam khi ra mắt một dòng xe còn khá mới trên toàn cầu.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    6 việc cần làm để xe của bạn an toàn cho trẻ nhỏ

    12:33 PM 31/08/2024
    22367
    Nắm giữ các nguyên tắc sau đây sẽ giữ cho con bạn an toàn trong xe hơi khi đang đi trên đường, hoặc dừng, đậu tại một điểm nào đó.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Carens 2024: Không đơn thuần là chiếc MPV đa dụng mà còn mang hơi thở SUV hiện đại

    14:38 PM 31/08/2024
    8591
    Giá: 564 triệu - 849 triệu
    Vào ngày 11/11/2022, Kia Carens thế hệ mới chính thức chào sân tại thị trường Việt Nam, thực hiện sứ mệnh thay thế cho mẫu MPV tiền nhiệm Kia Rondo. Với thiết kế hiện đại, mang dáng dấp SUV, không gian rộng rãi, hàng loạt những trang bị vượt tầm phân khúc đi cùng nhiều tùy chọn động cơ, KIA Carens 2024 đã gặt hái được nhiều thành công lớn, hứa hẹn tiếp tục chinh phục nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu.
  • Hoàng Tuấn

    0933665808

    Bài viết: 410

    7 mẹo để tận dụng tốt nhất khả năng chở hàng của xe bán tải

    12:28 PM 31/08/2024
    12595
    Để phát huy hết khả năng vận chuyển của dòng xe bán tải, bạn cần phải biết cách sắp xếp đồ đạc trên thùng xe một cách hợp lý. Việc này không chỉ giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng mà còn đảm bảo an toàn cho bạn và những người xung quanh...