Đánh giá Ford Ranger Stormtrak 2024: Nâng cấp đáng giá, trang bị ngập tràn

Giá: 925 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.8

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. TỔNG QUAN VÀ ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI FORD RANGER STORMTRAK 2024

Với doanh số và thị phần áp đảo, Ford Ranger gần như chiếm thế độc tôn trong phân khúc bán tải ở Việt Nam. Nhờ lợi thế đó, Ford không hề ngần ngại khi ra mắt những phiên bản cao cấp hơn của dòng Ranger truyền thống như Wildtrak, Raptor. Tuy nhiên, khoảng trống giữa hai phiên bản này vẫn tạo đủ không gian để bổ sung thêm một phiên bản nữa, không quá “vượt tầm” số đông như Raptor, nhưng không quá quen thuộc như Wildtrak. Từ đó, biến thể Stormtrak ra đời. Sự mới mẻ của Stormtrak đến từ loạt phụ kiện cao cấp, biến đây thành một bản độ “chính chủ” từ Wildtrak.

Với doanh số và thị phần áp đảo, Ford Ranger gần như chiếm thế độc tôn trong phân khúc bán tải ở Việt Nam. Với doanh số và thị phần áp đảo, Ford Ranger gần như chiếm thế độc tôn trong phân khúc bán tải ở Việt Nam.

Ford Ranger Stormtrak được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có giá bán 1.039 tỷ đồng. Phiên bản này hiện được phân phối độc quyền qua nền tảng bán hàng trực tuyến của Ford Việt Nam.

Xem thêm:

Đánh giá Nissan Navara 2023: kiểu dáng bắt mắt, nội thất tiện nghi, động cơ mượt mà cho cảm giác lái thú vị
Đánh giá Mazda BT-50 2023: phá vỡ quan niệm 'xe bán tải chỉ phục vụ chở hàng hóa

2. NGOẠI THẤT FORD RANGER STORMTRAK 2024

Tại Việt Nam, một trong những yếu tố bảo chứng cho sự thành công của Ford là thiết kế ngoại thất. Điều này càng đúng hơn với dòng bán tải Ranger. Thiết kế khoẻ khoắn, nam tính và hút mắt vẫn là đặc trưng trên Ranger Stormtrak. Từ nền tảng của Ranger Wildtrak, Stormtrak cũng được nâng cấp về các trang bị ngoại thất để tạo ấn tượng “việt dã” và nam tính hơn.

Tại Việt Nam, một trong những yếu tố bảo chứng cho sự thành công của Ford là thiết kế ngoại thất. Tại Việt Nam, một trong những yếu tố bảo chứng cho sự thành công của Ford là thiết kế ngoại thất.

Ford Ranger Stormtrak 2024 vẫn có kích thước dài x rộng x cao là là 5.370 x 1.918 x 1.884 mm. Chiều dài cơ sở đạt 3.270 mm, vượt trội hơn so với thế hệ Ranger tiền nhiệm. Khoảng sáng gầm xe cao đến 233 đảm bảo khả năng lội nước và vượt địa hình khi off-road.

Ford Ranger Stormtrak 2024 vẫn có kích thước dài x rộng x cao là là 5.370 x 1.918 x 1.884 mm. Ford Ranger Stormtrak 2024 vẫn có kích thước dài x rộng x cao là là 5.370 x 1.918 x 1.884 mm.

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của dải sản phẩm gầm cao nhà Ford là cụm đèn định vị dạng chữ C, kết nối với lưới tản nhiệt đặt ngang để nhấn mạnh chiều rộng và độ bề thế của xe. Ngay bên trong là cụm đèn LED ma trận cao cấp với khả năng bật tắt tự động, cân bằng góc chiếu và chia vùng chiếu sáng.

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của dải sản phẩm gầm cao nhà Ford là cụm đèn định vị dạng chữ C Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của dải sản phẩm gầm cao nhà Ford là cụm đèn định vị dạng chữ C

Điểm đặc biệt trên Ranger Stormtrak là cụm lưới tản nhiệt sơn đen hoàn toàn, kết hợp với dải sơn đỏ nổi bật. Đặc biệt, trên Stormtrak, hệ thống đèn trợ sáng được Ford bổ sung và bố trí ẩn vào phần giáp giữa lưới tản nhiệt và cụm đèn, vừa đủ để tạo điểm nhấn nhưng vẫn hòa hợp với tổng thể mạnh mẽ và hầm hố. Cụm đèn này sẽ tự động kích hoạt khi đèn chiếu xa hoạt động. Đặc biệt, logo Ranger sơn đen trên nắp capo cũng là đặc trưng của bản Stormtrak.

Đặc biệt, trên Stormtrak, hệ thống đèn trợ sáng được Ford bổ sung và bố trí ẩn vào phần giáp giữa lưới tản nhiệt và cụm đèn, vừa đủ để tạo điểm nhấn nhưng vẫn hòa hợp với tổng thể mạnh mẽ và hầm hố. Đặc biệt, trên Stormtrak, hệ thống đèn trợ sáng được Ford bổ sung và bố trí ẩn vào phần giáp giữa lưới tản nhiệt và cụm đèn, vừa đủ để tạo điểm nhấn nhưng vẫn hòa hợp với tổng thể mạnh mẽ và hầm hố.

Ở phần hông xe, điểm nhấn nổi bật nhất là bộ mâm hợp kim 20 inch sơn đen mạnh mẽ với nan sơn đỏ cá tính. Bên cạnh đó, thân xe cũng được Ford tô điểm bằng bộ decal đen dạng vân sọc thể thao. 

Ở phần hông xe, điểm nhấn nổi bật nhất là bộ mâm hợp kim 20 inch sơn đen mạnh mẽ với nan sơn đỏ cá tính. Ở phần hông xe, điểm nhấn nổi bật nhất là bộ mâm hợp kim 20 inch sơn đen mạnh mẽ với nan sơn đỏ cá tính.

Gần hốc bánh là logo Stormtrak sơn đỏ, đồng màu với các điểm nhấn ở mâm xe và cản trước, tạo ấn tượng nam tính và mạnh mẽ nhưng vẫn ở mức hài hòa và hợp thị hiếu số đông.

Gần hốc bánh là logo Stormtrak sơn đỏ, đồng màu với các điểm nhấn ở mâm xe và cản trước Gần hốc bánh là logo Stormtrak sơn đỏ, đồng màu với các điểm nhấn ở mâm xe và cản trước

Phần đuôi xe được bổ sung thêm bộ khung thể thao có thể điều chỉnh trượt theo 5 nấc để tiện hơn trong việc sắp xếp hàng hóa. Với bộ khung này, Ranger Stormtrak có thể chuyên chở với tải trọng động tối đa 80 kg, tải trọng tĩnh lên đến 250 kg. Các chi tiết còn lại ở phần đuôi xe không có nhiều điểm khác biệt so với bản Wildtrak. Cụm đèn hậu LED vẫn là dạng số 3 đặt dọc , tích hợp trong chóa đèn sơn đen. Ngay kế bên là dòng chữ Stormtrak sơn đỏ, thể hiện rõ chất thể thao của xe.

Phần đuôi xe được bổ sung thêm bộ khung thể thao có thể điều chỉnh trượt theo 5 nấc để tiện hơn trong việc sắp xếp hàng hóa.  Phần đuôi xe được bổ sung thêm bộ khung thể thao có thể điều chỉnh trượt theo 5 nấc để tiện hơn trong việc sắp xếp hàng hóa. 

3. KHOANG LÁI FORD RANGER STORMTRAK 2024

Khoang lái của Ranger Stormtrak 2024 vẫn đi theo DNA chung của dải sản phẩm gầm cao mới nhà Ford. Cách bố trí hai màn hình cỡ lớn là điểm dễ nhận diện nhất trên các dòng xe all-new như Everest, Ranger tiêu chuẩn. Nổi bật hơn cả là màn hình trung tâm đặt dọc, kích thước 12 inch được tích hợp khả năng điều khiển gần như toàn bộ các tính năng cơ bản và nâng cao của xe. 

Khoang lái của Ranger Stormtrak 2024 vẫn đi theo DNA chung của dải sản phẩm gầm cao mới nhà Ford. Khoang lái của Ranger Stormtrak 2024 vẫn đi theo DNA chung của dải sản phẩm gầm cao mới nhà Ford.

Điểm nhấn mới của Stormtrak là phần viền đỏ xuyên suốt các chi tiết nội thất, làm nổi bật chất thể thao và phá cách. Phần viền đỏ này không chỉ xuất hiện trên cần số, viền da ghế mà còn cả trên vô lăng.

Điểm nhấn mới của Stormtrak là phần viền đỏ xuyên suốt các chi tiết nội thất Điểm nhấn mới của Stormtrak là phần viền đỏ xuyên suốt các chi tiết nội thất

Thiết kế vô lăng trên Ranger Stormtrak 2024 cũng được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Vô lăng 4 chấu sơn đen được tạo điểm nhấn với viền chỉ đỏ đẹp mắt. Sau vô lăng vẫn là màn hình tốc độ LCD 12.4” có giao diện đẹp mắt, trực quan và đậm chất Mỹ, không bị “sến” như vài mẫu xe sử dụng màn hình LCD khác.

Thiết kế vô lăng trên Ranger Stormtrak 2024 cũng được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao Thiết kế vô lăng trên Ranger Stormtrak 2024 cũng được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao

Cụm điều khiển trung tâm vẫn là cần số điện tử kiểu mới được áp dụng trên nhiều dòng xe gầm cao của Ford tại Việt Nam. Ngay bên dưới là phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động Autohold. Một điểm trừ nhỏ là Ford quyết định mang nút bật tắt Autohold vào trong màn hình cảm ứng dù vẫn còn nhiều không gian bố trí nút vật lý. Việc này khiến người lái mất nhiều thời gian hơn cần thiết để làm quen và sử dụng.

Cụm điều khiển trung tâm vẫn là cần số điện tử kiểu mới được áp dụng trên nhiều dòng xe gầm cao của Ford tại Việt Nam. Cụm điều khiển trung tâm vẫn là cần số điện tử kiểu mới được áp dụng trên nhiều dòng xe gầm cao của Ford tại Việt Nam.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI TRÍ TRÊN FORD RANGER STORMTRAK 2024

Với định giá cao nhất trong dải sản phẩm Ranger tiêu chuẩn (không tính đến mẫu Raptor ở tầm cao hơn hẳn), Ranger Stormtrak 2024 mang trong mình tương đối đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại. Bên cạnh màn hình trung tâm LCD 12 inch đặt dọc, mẫu bán tải này còn được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa cùng đầy đủ các kết nối thông dụng như Apple Carplay, Android Auto.

Bên cạnh màn hình trung tâm LCD 12 inch đặt dọc, mẫu bán tải này còn được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa cùng đầy đủ các kết nối thông dụng như Apple Carplay, Android Auto. Bên cạnh màn hình trung tâm LCD 12 inch đặt dọc, mẫu bán tải này còn được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa cùng đầy đủ các kết nối thông dụng như Apple Carplay, Android Auto.

Chìa khoá thông minh, sạc không dây, điều hoà tự động 2 vùng, ghế phối da lộn form thể thao cũng là những trang bị nổi bật trên Stormtrak 2024. Hai ghế trước chỉnh điện 8 hướng cũng là tính năng nổi bật, hướng thẳng đến tiện nghi của người lái và hành khách đi cùng.

5. CÁC HÀNG GHẾ FORD RANGER STORMTRAK 2024

Về thẩm mỹ, bộ ghế da phối da lộn màu tối là điểm nhấn chính trên Ranger Stormtrak 2024. Bên cạnh đó, việc Ford bố trí các mảng da lộn ở hai bên hông ghế và đệm ngồi là chi tiết đáng nhắc đến trên Stormtrak. 

Về thẩm mỹ, bộ ghế da phối da lộn màu tối là điểm nhấn chính trên Ranger Stormtrak 2024.  Về thẩm mỹ, bộ ghế da phối da lộn màu tối là điểm nhấn chính trên Ranger Stormtrak 2024. 

Cách bố trí này vừa đảm bảo độ bám dính khi người lái đánh lái gấp sang hai bên, vừa giữ nguyên độ thoải mái vì không gây bí lưng khi ngồi lâu. Phía sau lưng ghế cũng được thêu logo Stormtrak nổi bật, giúp nhấn mạnh yếu tố thể thao của mẫu bán tải cao cấp.

Phía sau lưng ghế cũng được thêu logo Stormtrak nổi bật, giúp nhấn mạnh yếu tố thể thao của mẫu bán tải cao cấp. Phía sau lưng ghế cũng được thêu logo Stormtrak nổi bật, giúp nhấn mạnh yếu tố thể thao của mẫu bán tải cao cấp.

Nhờ kích thước lớn và chiều dài cơ sở vượt trội, khoang cabin của Ranger Stormtrak đủ rộng rãi và thoải mái cho cả 5 hành khách trên xe. Tuy nhiên, lưng ghế sau vẫn có độ ngả chưa thực sự tối ưu, có thể khiến hành khách mệt mỏi nếu phải đi trên những hành trình quá xa.

Nhờ kích thước lớn và chiều dài cơ sở vượt trội, khoang cabin của Ranger Stormtrak đủ rộng rãi và thoải mái cho cả 5 hành khách trên xe. Nhờ kích thước lớn và chiều dài cơ sở vượt trội, khoang cabin của Ranger Stormtrak đủ rộng rãi và thoải mái cho cả 5 hành khách trên xe.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI VÀ AN TOÀN TRÊN FORD RANGER STORMTRAK 2024

Ranger Stormtrak 2024 vẫn sử dụng động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L như phiên bản Wildtrak. Động cơ 2.0L trên Ranger Stormtrak cho công suất tối đa 208 hp và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 10 cấp mới của Ford. Ở thế hệ Ranger mới, hộp số đã được hãng tinh chỉnh lại thuật toán điều khiển để sang số nhanh và đáp ứng tốt hơn với mỗi pha đạp ga của người lái.

Bên cạnh động cơ – hộp số, hệ dẫn động hai cầu cũng là linh hồn trong trải nghiệm vận hành của Ranger Stormtrak. Người lái có toàn quyền điều khiển hệ thống này qua nút xoay gài cầu điện tử với 3 chế độ chính, phục vụ việc gài cầu cho tốc độ thấp và gài cầu cho tốc độ cao.

Bên cạnh động cơ – hộp số, hệ dẫn động hai cầu cũng là linh hồn trong trải nghiệm vận hành của Ranger Stormtrak.  Bên cạnh động cơ – hộp số, hệ dẫn động hai cầu cũng là linh hồn trong trải nghiệm vận hành của Ranger Stormtrak. 

Về an toàn, đúng với truyền thống của Ford, Ranger Stormtrak 2024 sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến hỗ trợ đi off-road như: hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát chống lật, kiểm soát hành trình trên đường địa hình, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ duy trì làn đường, ga tự động thích ứng khoảng cách, cảm biến trước/sau, camera 360 độ…

Về an toàn, đúng với truyền thống của Ford, Ranger Stormtrak 2024 sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến Về an toàn, đúng với truyền thống của Ford, Ranger Stormtrak 2024 sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến

7. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Hơn 1 tỷ đồng cho một mẫu bán tải có thể không phải sự lựa chọn quen thuộc của số đông khách hàng trên thị trường. Và cũng nhờ vậy, chủ nhân của Ranger Stormtrak ít có khả năng bị “đụng hàng” hơn. Đặc biệt, với tệp khách hàng thích nâng cấp xe để phù hợp sở thích nhưng vẫn ngại vấn đề đăng kiểm, Ranger Stormtrak sẽ trở thành sự lựa chọn hợp lý khi gần như là một bản Ranger độ đồ chơi chính hãng, gần như đầy đủ các trang bị được số đông quan tâm như đèn trợ sáng, giá để hàng. Nói đi cũng phải nói lại, việc thu hẹp khoảng cách giá với chính người anh em Ranger Raptor có thể sẽ phần nào ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng.

Hơn 1 tỷ đồng cho một mẫu bán tải có thể không phải sự lựa chọn quen thuộc của số đông khách hàng trên thị trường. Hơn 1 tỷ đồng cho một mẫu bán tải có thể không phải sự lựa chọn quen thuộc của số đông khách hàng trên thị trường.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

8. ĐỌC THÊM

Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Xe bán tải nào rẻ nhất hiện nay?

Đi xe bán tải nên lắp thêm gì?

Thông số kỹ thuật

Ford Ranger Wildtrak

925 triệu

Ford Ranger 2.2L XLS 4x2 MT

630 triệu

Ford Ranger 2.2L XLS 4x2 AT

650 triệu

Ford Ranger 2.0L Wildtrak 4x2 AT

853 triệu
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.20L
Dung tích động cơ
2.20L
Dung tích động cơ
2.00L
Công suất cực đại
210.00 mã lực , tại 3.75 vòng/phút
Công suất cực đại
125.00 mã lực , tại 3700.00 vòng/phút
Công suất cực đại
150.00 mã lực , tại 3700.00 vòng/phút
Công suất cực đại
180.00 mã lực , tại 3500.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
500.00 Nm , tại 1.750 - 2.500 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
320.00 Nm , tại 1.600 - 1.700 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
375.00 Nm , tại 1500 - 2500 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
420.00 Nm , tại 1750 - 2500 vòng/phút
Hộp số
10.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
10.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
 
Điều hòa
Chỉnh tay một vùng
Điều hòa
Chỉnh tay một vùng
Điều hòa
Tự động hai vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Khoa NX

    Bài viết: 2318

    Audi Q6 Sportback e-tron 2025 hoàn toàn mới chính thức ra mắt

    23:02 PM 15/10/2024
    22
    Audi mở rộng danh mục xe điện với mẫu xe Q6 Sportback e-tron*, một trong những kiểu dáng xe được khách hàng ưa chuộng nhất. Thiết kế SUV mạnh mẽ, mang tính biểu tượng của Audi cho dòng Q6 SUV e-tron* kết hợp với những kiểu dáng đặc trưng của dòng Sportback.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2318

    Tìm hiểu 'bí kíp' lái xe cho các mẹ bầu

    13:15 PM 13/10/2024
    5229
    Tại Việt Nam, việc phụ nữ tự mình lái xe để phục vụ cho nhu cầu di chuyển cá nhân ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, khi có được sự may mắn với thiên chức làm mẹ, việc lái xe từ đó cũng trở nên khó khăn hơn. Và sau đây là những lưu ý để các "mẹ bầu" đảm bảo an toàn cho cả mình và thiên thần nhỏ khi lái xe.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Các hạng mục bảo dưỡng cho xe Toyota sau 80.000 km

    12:49 PM 13/10/2024
    166281
    Một chiếc ô tô sử dụng theo năm tháng sẽ không tránh khỏi những hao mòn và hư hỏng phụ tùng. Chúng ta cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, kịp thời phát hiện hư hỏng, tiến hành bảo dưỡng và thay thế phụ tùng để đảm bảo tính an toàn của chiếc xe trog suốt quá trình sử dụng.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2318

    Đánh giá chi tiết Hyundai Venue 2024: Thiết kế tinh tế, trang bị hiện đại và vận hành mạnh mẽ

    13:30 PM 13/10/2024
    11610
    Ra mắt toàn cầu tại New York Motorshow 2019, nhưng Hyundai Venue tiếp tục được nâng cấp ngay trong năm 2022 nhằm thích ứng với những thay đổi của thị trường ô tô toàn cầu. Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam, Hyundai Thành Công cũng nhanh chóng ra mắt Hyundai Venue phiên bản mới nhất ngay trong khuôn khổ sự kiện Hyundai Experience Day 2023.
  • Khách hàng

    Bài viết:

    Chẩn đoán nhanh 10 lý do khiến xe không khởi động được

    12:46 PM 13/10/2024
    175517
    Không có gì gây lo lắng và khó chịu hơn khi chiếc xe của bạn "bỗng nhiên vô dụng". Dưới đây là cách chẩn đoán nhanh 10 lý do phổ biến nhất tại sao chiếc xe của bạn không khởi động được và những việc bạn có thể làm để khắc phục. 10 lý do này được chia thành 2 nhóm chính: động cơ không hoạt động, hoặc động cơ hoạt động nhưng tắt ngay sau đó. Điều quan trọng cần lưu ý chiếc xe là một cỗ máy vô cùng phức tạp và cũng một triệu chứng nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Đó là lý do tại sao cần phải phân loại ngay từ ban đầu động cơ không khởi động như thế nào, từ đó sẽ tìm ra những nguyên nhân đằng sau đó.
  • Hieu N Tran

    Bài viết: 1

    Có nên cài thắng tay khi đậu xe số tự động?

    13:13 PM 13/10/2024
    5317
    Nhiều người có sự hiểu lầm về thắng tay (Parking Brake/Handbrake) và vị trí P (Park) trên cần số tự động, bởi vì cả 2 đều có ký hiệu là chữ P nên họ nghĩ 2 thứ đó có tác dụng tương đương nhau. Tuy nhiên, về nguyên lý cơ khí thì nó khác nhau hoàn toàn.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2318

    Mitsubishi XFORCE đạt doanh số 1821, đứng đầu phân khúc B-SUV trong tháng 9/2024

    17:23 PM 13/10/2024
    94
    Tiếp nối thành công của người anh Xpander, XFORCE cũng đứng đầu phân khúc với tổng doanh số 1821 xe trong tháng 9/2024 dù gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ được hưởng lợi giảm 50% thuế trước bạ.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2318

    Mitsubishi Xpander 2024 đứng đầu phân khúc MPV với 2688 xe trong tháng 9/2024

    17:23 PM 13/10/2024
    65
    Mitsubishi Xpander 2024 chính là mẫu xe MPV quốc dân có doanh số cao nhất tại Việt Nam chứ không chỉ đứng đầu phân khúc với so với các đối thủ như Toyota Veloz Cross, Hyundai Stargazer hay Suzuki Ertiga.
  • ngantnt

    Bài viết: 123

    Đánh giá Ford Ranger 2024: Nam tính, đậm chất Mỹ, nhiều tiện nghi đi kèm khả năng vận hành vượt trội

    13:27 PM 13/10/2024
    6002
    Giá: 592 triệu - 925 triệu
    Và sau một thời gian dài bị “bắt gặp” trên đường thử, Ford Ranger 2024 thế hệ hoàn toàn mới cũng chính thức diện kiến người dùng Việt vào sáng ngày 26/08/2023, mang đến những cải tiến vượt trội về kích thước, thiết kế, trang bị cũng như trải nghiệm vận hành.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Kinh nghiệm sử dụng điều hòa tiết kiệm xăng

    13:10 PM 13/10/2024
    11267
    Hệ thống điều hòa trên xe ô tô luôn tiêu tốn một lượng nhiên liệu nhất định. Tuy nhiên nếu chúng ta có được các kinh nghiệm dưới đây, chắc chắn chúng ta sẽ tiết kiệm kha khá nhiên liệu tiêu hao không cần thiết.