Cận cảnh GAC M6 PRO: Xe MPV 7 chỗ giá chỉ từ 699 triệu đồng tại VMS 2024

Chỉnh sửa lúc: 24/10/2024

Mẫu xe MPV All-New M6 Pro lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 1.5 Turbo GS và 1.5 Turbo GL. Nội thất 2 tông màu của M6 Pro đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thanh lịch, không gian rộng rãi cho 7 người và các tính năng được tối ưu hóa cùng công nghệ hiện đại, hướng đến sự thực dụng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

GAC Motor Việt Nam mang tới giá ra mắt đặc biệt cho những khách hàng sở hữu sớm All-New M6 Pro trong VMS 2024. Khách hàng cũng sẽ được tặng đồng hồ thông minh GAC Watch khi mua All-New M6 Pro trong dịp này.

Thiết kế thanh lịch và hiện đại.

All-New M6 Pro sở hữu kích thước lớn 4793×1837×1765 (mm) cùng lưới tản nhiệt cỡ lớn, mang đến hình ảnh một chiếc MPV năng động, khỏe khoắn những vô cùng thanh lịch cùng không gian nội thất rộng rãi cho mọi nhu cầu sử dụng. Ngoại thất của xe được thiết kế đồng nhất ở đầu xe và đuôi xe, mang đến hình ảnh trực quan của đôi cánh rõ nét, để lại ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế thanh lịch còn thể hiện ở cụm đèn pha phong cách LED ma trận đem lại hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời, giúp khách hàng lái xe an toàn hơn vào ban đêm. Cụm đèn hậu thiết kế với dải đèn sáng liền mạch nổi bật với 230 điểm LED giúp tăng khả năng nhận biết và an toàn khi di chuyển. 

Xe cũng được trang bị bộ mâm 18 inch (1.5T GL) và 16 inch (1.5T GS) đem lại hiệu ứng hình ảnh đậm chất thể thao, dù là lựa chọn nào cũng sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nội thất của All-New M6 Pro được ứng dụng phong cách thiết kế thông minh với tầm nhìn được mở rộng và ô kính được bổ sung ngay chân trụ A, kết hợp với gương chiếu hậu có diện tích quan sát lớn cho phép người lái dễ dàng quan sát được bên ngoài xe một cách trực quan hơn và giảm kích thước điểm mù.

Không gian nội thất gây ấn tượng ban đầu với cụm màn hình đôi liền mạch, bao gồm màn hình đa thông tin LCD 7” và màn hình cảm ứng giải trí đa phương tiện 10.25”. Thiết kế thông minh này vừa tăng thêm tính thẩm mỹ, vừa giúp người lái dễ dàng quan sát khi lái xe. Tại không gian lái, xe cũng được trang bị Vô lăng 3 chấu bọc da, Cần số điện tử sang trọng & hiện đại, Phanh tay điện tử và Giữ phanh tự động, Chìa khóa thông minh với chức năng khởi động từ xa, Điều hòa 2 vùng độc lập, Bệ tì tay trung tâm bọc da, Camera 360 độ quan sát toàn cảnh xung quanh xe và 7 cổng sạc. All-New M6 Pro cũng có hơn 20 ngăn chứa đồ, có thể chứa đồ dùng của tất cả người ngồi ở cả 3 hàng ghế. Điều này mang đến sự tiện lợi cho chủ xe cũng như các hành khách đi cùng trong việc di chuyển hàng ngày cũng như trong các chuyến du lịch.

Ghế lái trên xe được thiết kế với cấu trúc hỗ trợ hông và vai, giảm thiểu tác động của trọng lực, mang đến tư thế ngồi thoải mái, đặc biệt trên những chuyến đi dài cho mọi người. Phiên bản 1.5T GL trang bị ghế bọc da và ghế lái chỉnh điện 6 hướng, trong khi phiên bản 1.5T GS trang bị ghế nỉ và ghế lái chỉnh tay 6 hướng.

Không gian nội thất được mở rộng với cửa sổ trời toàn cảnh điều khiển đóng mở bằng nút bấm có chức năng chống kẹt, góp phần mang lại không gian nội thất sang trọng, và tăng thêm sự thú vị trên mỗi chuyến đi.

Với thiết kế linh hoạt, All-New M6 Pro mang tới không gian thoải mái cho cả bảy vị trí trên xe. Bên cạnh đó trong trường hợp di chuyển với bốn hành khách, xe lại mang tới không gian cao cấp, rộng rãi với hàng ghế thứ 2 được đẩy lùi về phía sau. Không chỉ vậy, hàng ghế thứ 1 và thứ 2 với công năng gập kết hợp để tạo thành một chiếc ghế thư giãn lớn, giúp khách hàng có thể ngủ nghỉ sau một hành trình dài. 

Thiết kế 2 ghế riêng biệt cho hàng ghế thứ 2 với lối đi ở giữa cũng giúp di chuyển dễ dàng hơn. Hàng ghế thứ 3 cũng là chi tiết được chăm chút tỉ mỉ với góc ngả lưng hoàn hảo lên tới 23,2 độ, đệm ghế được làm dày cùng chiều cao lưng ghế lên tới 960mm mang tới một thiết kế công thái học đảm bảo tư thế ngồi thoải mái nhất cho mỗi hành trình.

Góc mở cánh cửa sau của All-New M6 Pro được thiết kế rộng có thể lên tới gần 90 độ giúp hành khách phía sau dễ dàng ra, vào xe. Cùng với đó khu vực bước chân thấp hỗ trợ thuận tiện khi bước lên hoặc xuống xe, đặc biệt với người già hoặc trẻ em.

Hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng hoàn toàn và ẩn vào sàn xe, tạo ra một không gian chứa đồ rộng lớn có sức chứa với dung tích lên tới 1.100L và có thể chứa được 14 vali (kích thước 20 inch). Khi ghế hàng thứ ba được dựng lên, không gian chứa đồ là 324L (tương đương 4 vali kích thước 20 inch).

Xe được trang bị động cơ 1.5 Turbo GDI thế hệ thứ 3 hiệu suất cao cho công suất cực đại 174Hp, mô men xoắn cực đại 270Nm nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu với thông số chỉ 7.22L/100km.

Ba chế độ lái gồm Eco, Comfort và Sport mang đến sự lựa chọn cho người lái để phù hợp với các tình huống vận hành khác nhau. Hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp, được xếp hạng trong “Top 10 hộp số tốt nhất thế giới”, cung cấp khả năng chuyển số nhanh hơn nhưng vẫn mượt mà, ổn định, đáng tin cậy và hiệu quả.

Công nghệ an toàn hỗ trợ tối ưu

All-New M6 Pro không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại và sang trọng, nội thất tinh tế, tiện nghi, mà còn được trang bị đa dạng các tính năng hỗ trợ lái xe thông minh, giúp mang lại sự an toàn và thoải mái tối đa.

Cụ thể, 8 tính năng của Hệ thống trợ lái nâng cao ADAS hiện đại có thể kể tới như: Hệ thống điều chỉnh đèn pha - HBA, Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động – ACC, Hệ thống hỗ trợ hành trình thích ứng – ICA, Hệ thống hỗ trợ lái xe khi tắc đường – TJA, Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước – FCW, Hệ thống hỗ trợ tự động phanh khẩn cấp – AEB, Hệ thống cảnh báo lệch làn đường – LDW, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường – LKA tăng sự an toàn khi lái xe trong các điều kiện giao thông khác nhau, mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, các công nghệ an toàn cũng được áp dụng như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống hỗ trợ lực phanh (BA), Hệ thống cân bằng điện tử (ESP), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC) & Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (HDC).

Xe cũng được trang bị 6 túi khí bảo vệ gồm 2 túi khí phía trước hàng ghế trước, 2 túi khí hông hàng ghế trước và 2 túi khí rèm. Với sự quan tâm an toàn tối ưu nhất cho khách hàng, khung xe cũng được sử dụng thép cường độ cực cao lên tới 93%, độ cứng cao nhất đạt tới 1500 MPa tương đương với mức của một tàu ngầm hạt nhân. Khung xe cứng cáp sẽ đem lại khả năng bảo vệ toàn diện, đảm bảo cho chuyến đi của khách hàng luôn an toàn.

Hành khách trên xe cũng sẽ được “bảo vệ” 3 cấp độ với hệ thống điều hòa tiên tiến. All-New M6 Pro sử dụng hệ thống lọc bụi mịn không khí cấp độ phân tử PM1.0 có thể loại bỏ 97% hạt 0,3μm. Cấp độ thứ 2 là hệ thống lọc không khí công nghệ Plasma, cung cấp 3 triệu ion dương và ion âm để khử trùng và loại bỏ bụi bẩn, nhờ đó các loại virus, vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc và các chất gây dị ứng đều bị ngăn chặn và loại bỏ, mang đến môi trường không khí trong xe luôn trong lành. Cấp độ thứ 3 là hệ thống cảm biến đo chất lượng không khí AQS, có chức năng giám sát chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm bên trong xe một cách liên tục. Khi phát hiện có luồng không khí ô nhiễm xâm nhập vào trong xe, AQS sẽ ngay lập tức đóng cửa hút gió, chuyển chế độ tuần hoàn không khí trong xe, giúp kịp thời ngăn không khí ô nhiễm vào trong xe, để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình của khách hàng

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Khoa NX

    Bài viết: 2331

    Cận cảnh GAC M6 PRO: Xe MPV 7 chỗ giá chỉ từ 699 triệu đồng tại VMS 2024

    17:58 PM 24/10/2024
    7
    Mẫu xe MPV All-New M6 Pro lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 1.5 Turbo GS và 1.5 Turbo GL. Nội thất 2 tông màu của M6 Pro đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thanh lịch, không gian rộng rãi cho 7 người và các tính năng được tối ưu hóa cùng công nghệ hiện đại, hướng đến sự thực dụng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2331

    VIETMAP chính thức ra mắt camera SpeedMap M2 tại VMS 2024

    17:09 PM 24/10/2024
    265
    Vietmap đã đem đến không gian tương tác đa chiều, giúp khách tham dự có cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm phụ kiện ô tô của Vietmap tại Vietnam Motor Show 2024 với những ưu đãi độc quyền chỉ áp dụng tại sự kiện.
  • ngantnt

    Bài viết: 130

    [VIDEO] Review nhanh BYD Han tại VMS 2024

    15:52 PM 24/10/2024
    28
    Khám phá tổng quan BYD Han - Dòng sedan điện mới nhất của BYD và cũng là mẫu xe đắt nhất của hãng tại Việt Nam.
  • ngantnt

    Bài viết: 130

    Đánh giá Hyundai Stargazer 2024: Thiết kế mới lạ, nội thất hiện đại, giá bán cạnh tranh

    23:31 PM 19/10/2024
    6652
    Nói về Stargazer, mẫu MPV 7 chỗ ngay từ lần đầu trình diện vào ngày 20/10/2022 đã gây ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại và mới lạ, không gian rộng rãi đi kèm nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến. Tổng kết năm 2023, Hyundai Stargazer vươn lên nhóm đầu phân khúc, chỉ đứng sau Xpander và Veloz. Dù vậy, kết quả này một phần là nhờ những đợt giảm giá xuyên suốt trong năm từ TC Motor, cho thấy Stargazer cần phải được chăm chút hơn nữa để có thể thu hút người dùng hơn.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2331

    Đánh giá chi tiết VinFast VF 7 2024: Trang nhã, gọn gàng, trang bị hiện đại và vận hành ấn tượng

    15:54 PM 24/10/2024
    6032
    Là hãng xe đầu tiên của Việt Nam đồng thời tiên phong khai phá thị phần xe điện còn non trẻ, VinFast từng bước khẳng định với những dòng xe chất lượng như VF 8, VF 9. Hãng xe Việt cũng dần hoàn thiện chuỗi sản phẩm xe điện với các mẫu xe mới và VinFast VF 7 là dòng xe mới nhất.
  • ngantnt

    Bài viết: 130

    [VIDEO] Review nhanh BYD M6 tại VMS 2024

    15:52 PM 24/10/2024
    33
    Xe xăng 7 chỗ chắc anh em thấy nhiều rồi, còn xe điện 7 chỗ thì sao? Cùng danhgiaXe khám phá chiếc BYD M6 tại VMS 2024 - MPV thuần điện duy nhất tại Việt Nam hiện nay.
  • ngantnt

    Bài viết: 130

    [VIDEO] Review nhanh Mitsubishi Triton All New tại VMS 2024

    20:42 PM 23/10/2024
    52
    Cùng danhgiaXe dạo một vòng gian hàng của Mitsubishi Việt Nam tại VMS 2024 và khám phá nhanh mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton hoàn toàn mới nhé!
  • Khách hàng

    Bài viết:

    Khoảng cách phanh và những điều cần biết

    23:08 PM 19/10/2024
    17749
    Có bao giờ bạn tự hỏi khoảng cách phanh khi ở vận tốc 50 km/h, 80 km/h hay 120 km/h là bao nhiêu? Bài ...
  • shelbygt

    Bài viết: 43

    Những nguyên nhân khiến xe bị rung lắc khi chạy

    22:51 PM 19/10/2024
    146900
    Việc lướt xe trên đường cao tốc mà lại không khác mấy như khi offroad ở những cung đường gồ ghề là cảm giác chẳng mấy dễ chịu. Hiểu được vấn đề đó, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn phần nào khắc phục được sự phiền toái này.
  • ngantnt

    Bài viết: 130

    [VIDEO] Review nhanh Suzuki Jimny tại VMS 2024

    20:34 PM 23/10/2024
    210
    Cùng danhgiaXe dạo một vòng gian hàng của Suzuki Việt Nam tại VMS 2024 và khám phá nhanh mẫu gầm cao hạng A - Suzuki Jimny nhé!