VIETMAP ra mắt loạt sản phẩm mới trong tháng 4/2023

Chỉnh sửa lúc: 05/06/2023

Android box BS10, bơm hơi kiêm kích bình DK-MF139 hay hai thương hiệu khác là Dr Marcus và thảm sản Vasic là loạt phụ kiện tiếp tục mở rộng hệ sinh thái sản phẩm của Vietmap trong dịp này. 

VIETMAP BS10: Đẳng Cấp Android Box Thế Hệ Mới

VIETMAP chính thức ra mắt màn hình Android TEYES CC3 2K 360

VIETMAP tung ra sản phẩm Android box dành cho ô tô với những tính năng nổi bật và độc đáo, mang đến trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới cho các tài xế và hành khách trên xe. Sản phẩm được thiết kế độc quyền với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng, có đèn viền led chỉnh màu theo phong thủy người dùng.

Được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 6125 với 3 model cấu hình đa dạng 4+64, 6+128, 8+128, sản phẩm mang đến hiệu năng cao và trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng với màn hình PiP cho phép người dùng chuyển đổi giữa nhiều giao diện màn hình khác nhau, bao gồm cả dẫn đường và Youtube.

Sản phẩm được trang bị thêm hệ thống tản nhiệt nhôm nhằm giúp sản phẩm luôn được làm mát, tăng tuổi thọ sản phẩm. Điều đặc biệt là sản phẩm có tích hợp sẵn bản quyền bản đồ Vietmap Live, Vietmap S2, đem đến trải nghiệm điều hướng chính xác và hiệu quả cho tài xế.

Sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích như cổng HDMI xuất hình ảnh, video ra màn hình phụ, kết nối Bluetooth để giúp tài xế theo dõi áp suất lốp và hỗ trợ trợ lý ảo ra lệnh giọng nói trên vô lăng với KIKI, Vietmap Assistant. Sản phẩm còn hỗ trợ kết nối 4G và phát wifi 5GHz, hỗ trợ chia đôi màn hình ô tô, Android Auto và Apple Carplay không dây.

VIETMAP Android box dành cho ô tô là một sản phẩm độc quyền, được thiết kế để biến màn hình zin của xe thành màn hình Android với các tính năng nổi trội. Sản phẩm được tuỳ biến firmware để thuận tiện cho người dùng sử dụng, có sẵn bản đồ và nhạc tự phát khi lên xe. Đây là một giải pháp đột phá và sáng tạo của VIETMAP, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí và lái xe hoàn toàn mới lạ.

DK-MF 139: Bơm Lốp Kích Bình VIETMAP 4 Trong 1 – Sẵn Sàng Cho Mọi Tình Huống Khẩn Cấp

VIETMAP Bơm Lốp Kích Bình 4 Trong 1 là giải pháp bơm lốp thông minh kết hợp kích bình ắc-quy cho hầu hết mọi dòng xe Việt Nam được nhiều bác tài đánh giá cao. Không chỉ được ưa chuộng về thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo ở bất cứ đâu mà thiết bị còn là phương án “cứu cánh” kịp thời khi gặp tình huống khẩn cấp trên đường.

Bơm lốp công suất cao: Đa dạng chế độ bơm – Tự động ngắt thông minh. Kích bình ắc-quy 12V, dòng khởi động 1000A – 2000A, tương thích mọi dòng xe trên thị trường Việt Nam: Xe điện, xe động cơ dầu diesel lên đến 5.0L, xe động cơ xăng lên đến 8.0L

Sạc nhanh QC 3.0 dung lượng đến 12.000mAh - Tiện ích & tiện lợi. Đèn LED khẩn cấp – 3 chế độ chiếu sáng: Linh hoạt thích nghi mọi điều kiện ánh sáng. Bơm lốp kích bình 4 trong 1 thông minh VIETMAP là 1 sản phẩm thiết yếu giúp cho mỗi chuyến hành trình thoải mái và an toàn hơn bao giờ hết.

Dr Marcus

Dr Marcus là thương hiệu nước hoa ô tô số 1 tại Châu Âu , với trụ sở chính tại Ba Lan cùng hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nước hoa dành cho ô tô với các dòng sản phẩm đa dạng.

VIETMAP hân hạnh là nhà phân phối độc quyền, của thương hiệu Dr. Marcus tại thị trường Việt Nam. Sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong thị trường nước hoa ô tô toàn cầu, Dr. Marcus luôn quan tâm đến nhu cầu và sức khoẻ của người sử dụng trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm tạo ra các loại nước hoa phù hợp với thị hiếu đồng thời phù hợp với yêu cầu của người sử dụng bao gồm các loại sản phẩm: tinh dầu treo xe, nước hoa ô tô cửa gió điều hoà, sáp thơm, lá thơm và túi hạt khử mùi.

Dựa trên chìa khoá thành công dến từ việc tìm kiếm đồng thời áp dụng các công thức nước hoa mới nhàm mang đến sự thoải mái và niềm vui cho người sử dụng, thương hiệu Dr. Marcus đã phân phối sản phẩm nước hoa ô tô đến hơn năm mươi quốc gia toàn cầu thông qua hai dòng sản phẩm Marcus và Senso

Với tầm nhìn mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng, VIETMAP & Dr.Marcus mong muốn được phục vụ và đáp ứng nhu cầu của Quý Khách Hàng. Hãy trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời của Dr. Marcus và cảm nhận sự khác biệt

THẢM SÀN VASIC - CÀNG DÙNG CÀNG THÍCH

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Phụ Trợ Ô Tô Việt Nam (VASIC JSC) là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm phụ trợ cho ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này, Vasic JSC cam kết đưa ra các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sứ mệnh của Vasic là đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ ô tô tại Việt Nam và trở thành đối tác đáng tin cậy của các nhà sản xuất ô tô trong và ngoài nước. Với sự hỗ trợ từ VIETMAP Group, Vasic JSC sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đưa ra các giải pháp và sản phẩm mới, đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, đồng thời xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và phát triển bền vững cho đội ngũ nhân viên của mình.

Thảm sàn Vasic - Nguyên liệu chất lượng cao từ nhựa PVC nguyên sinh, nhập khẩu từ Thái Lan đạt tiêu chuẩn chứng nhận kiểm định SGS, TUV và RoSH2. Không thấm nước, không mùi độc hại, thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng. Thiết kế hoa văn tròn nổi tượng trưng cho sự vĩnh cửu, có nút gai chống trượt ở mặt sau, dễ vệ sinh, lắp đặt và có nhiều màu sắc để lựa chọn. Phù hợp cho tất cả các model xe của các thương hiệu lớn như FORD, BMW, LEXUS, MERCEDES, TOYOTA, VOLVO, VOLKWAGEN, KIA, HYUNDAI, VINFAST.

Xem thêm: Đánh giá Hyundai Stargazer 2023: thiết kế độc đáo, trang bị ngập tràn và mức giá cạnh tranh

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Khoa NX

    Bài viết: 2279

    Honda Lead 2024 ra mắt với giá bán từ 40 triệu đồng tại Việt Nam

    17:22 PM 07/09/2024
    22
    Lần trở lại này, HVN sẽ mang đến một phiên bản LEAD 125cc hoàn toàn mới. Trên cả một trợ thủ đắc lực, mỗi chiếc xe sẽ mang nguồn cảm hứng, truyền động lực để mỗi chủ nhân tự tin theo đuổi những sở thích, ước mơ táo bạo và phong cách sống độc bản của riêng mình.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2279

    Đánh giá xe Toyota Innova 2024 - Thiết kế hiện đại, nội thất linh hoạt, vận hành tiết kiệm

    14:40 PM 31/08/2024
    12631
    Giá: 750 triệu - 989 triệu
    Toyota Innova là mẫu xe có nhiều đóng góp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Toyota tại Việt Nam. Tuy nhiên việc chậm đổi mới để thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khiến Toyota Innova mất dần sức hút, doanh số giảm sút trong những năm qua. Chính vì vậy, khách hàng rất kỳ vọng về một mẫu xe Toyota Innova thế hệ mới với những thay đổi toàn diện, nhằm quay trở lại vai trò dẫn dắt, là mẫu xe đầu tàu doanh số cho Toyota tại Việt Nam.
  • Mr. Kim - KIA LÂM ĐỒNG

    0938809036

    Bài viết: 57

    Xử lý sự cố dọc đường

    14:20 PM 31/08/2024
    26978
    Những sự cố hư hỏng xe xảy ra dọc đường là điều khó tránh khỏi khi sử dụng xe. Có những sự cố có thể khắc phục tạm thời để đi đến gara gần nhất, cũng có sự cố bất khả kháng phải cần đến cứu hộ hoặc sự trợ giúp từ bên ngoài. Dù tự xử lý được hay không thì những sự cố được chia sẻ sau đây sẽ cho bạn kinh nghiệm, ít ra là sự bình tĩnh khi nó xảy đến.
  • nguyen_qn

    Bài viết: 26

    Những lưu ý để lái xe an toàn trong đường thành phố

    14:09 PM 31/08/2024
    9622
    Với giao thông đông đúc và có phần “hỗn loạn” tại các đô thị ở Việt Nam, bạn luôn cần có ...
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Những kinh nghiệm lái xe khi qua giao lộ

    14:04 PM 31/08/2024
    18833
    Những giao lộ với các ngã ba, ngã tư đường phố đông đúc và tầm nhìn hạn chế luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây tai nạn cao. Những chú ý và kinh nghiệm lái xe dưới đây sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn, đảm bảo tính mạng cho bản thân và bảo vệ sự an toàn cho những người xung quanh.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Làm gì khi gặp nhiều xe container trên đường?

    14:00 PM 31/08/2024
    38452
    Lái xe trên đường thiên lý đôi khi chúng ta sẽ gặp rất nhiều tình huống éo le, mà việc bon chen với bốn bề xe container có lẽ là trải nghiệm không hề mong muốn với nhiều người. Tuy nhiên chỉ cần nắm vững các kỹ năng dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn vượt qua nỗi sợ cùng tự tin trong những lần đối đầu với xe container tiếp theo.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2279

    Đánh giá chi tiết Toyota Yaris Cross 2024 – Năng động, rộng rãi và tinh tế cùng động cơ Hybrid

    14:39 PM 31/08/2024
    7152
    Là một thương hiệu xe được người tiêu dùng Việt Nam tin cậy, Toyota cũng nhanh chóng khỏa lấp khoảng trống này bằng màn ra mắt Toyota Yaris Cross ngay trong tháng 9/2023. Cần biết rằng, mẫu SUV cỡ B chỉ vừa ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2023 tại Indonesia. Đây có thể xem là nỗ lực rất lớn của Toyota Việt Nam khi ra mắt một dòng xe còn khá mới trên toàn cầu.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    6 việc cần làm để xe của bạn an toàn cho trẻ nhỏ

    12:33 PM 31/08/2024
    22367
    Nắm giữ các nguyên tắc sau đây sẽ giữ cho con bạn an toàn trong xe hơi khi đang đi trên đường, hoặc dừng, đậu tại một điểm nào đó.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Carens 2024: Không đơn thuần là chiếc MPV đa dụng mà còn mang hơi thở SUV hiện đại

    14:38 PM 31/08/2024
    8591
    Giá: 564 triệu - 849 triệu
    Vào ngày 11/11/2022, Kia Carens thế hệ mới chính thức chào sân tại thị trường Việt Nam, thực hiện sứ mệnh thay thế cho mẫu MPV tiền nhiệm Kia Rondo. Với thiết kế hiện đại, mang dáng dấp SUV, không gian rộng rãi, hàng loạt những trang bị vượt tầm phân khúc đi cùng nhiều tùy chọn động cơ, KIA Carens 2024 đã gặt hái được nhiều thành công lớn, hứa hẹn tiếp tục chinh phục nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu.
  • Hoàng Tuấn

    0933665808

    Bài viết: 410

    7 mẹo để tận dụng tốt nhất khả năng chở hàng của xe bán tải

    12:28 PM 31/08/2024
    12595
    Để phát huy hết khả năng vận chuyển của dòng xe bán tải, bạn cần phải biết cách sắp xếp đồ đạc trên thùng xe một cách hợp lý. Việc này không chỉ giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng mà còn đảm bảo an toàn cho bạn và những người xung quanh...