VIETMAP LUX ONE: Màn hình Android đẳng cấp cho xe sang chính thức ra mắt

Chỉnh sửa lúc: 26/09/2023

LUX ONE xứng tầm là dòng màn hình Android cao cấp và chuyên biệt cho các chủ nhân dòng xe sang Mercedes, BMW, AUDI với nhu cầu nâng cao tiện nghi giải trí cũng như khả năng hỗ trợ lái xe.

 Không chỉ thiết lập một chuẩn mực mới về màn hình ô tô đẳng cấp, mà LUX ONE chinh phục hoàn toàn người dùng với các công nghệ lái xe hàng đầu mang đến những trải nghiệm chân thực và thảo mãn tối đa về phần nghe – nhìn trong mọi hành trình.

Hợp tác cùng TEYES Global, VIETMAP chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền mẫu màn hình LUX ONE thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Bằng vị thế tiên phong và có kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển bản đồ số, thiết bị camera hành trình cũng như các loại phụ kiện lái xe hàng đầu tại Việt Nam, giờ đây VIETMAP cũng sẽ mở rộng hệ sinh thái sản phẩm TEYES trong tương lai.

Tính năng Chia Đôi Màn Hình 1 Chạm cho phép người dùng lựa chọn cặp ứng dụng yêu thích dễ dàng và phù hợp nhu cầu sử dụng. Dòng sản phẩm LUX ONE có kích thước màn hình cực đại lên đến 12.3inch đảm bảo tính thẩm mỹ nội thất xe.

ĐIỀU KHIỂN MÀN HÌNH TỪ XA VỚI VM CONNECT

VM CONNECT là tính năng kết nối thông minh, được phát triển từ ứng dụng dẫn đường trực tuyến VIETMAP LIVE và được đội ngũ kỹ sư VIETMAP đầu tư chỉn chu nhằm tạo nên trải nghiệm thống nhất với màn hình LUX ONE

Thông qua tính năng này, người dùng có thể kết nối điện thoại với màn hình TEYES LUX ONE để trực tiếp điều khiển một số tính năng trên màn hình, bao gồm: Thiết lập lộ trình - Xem lại lộ trình - Tùy chỉnh nhạc - Hiển thị các thông số xe. Mọi thiết lập trên điện thoại sẽ được đồng bộ cùng màn hình ngay khi khởi động xe.

Trong tương lai, VM CONNECT sẽ được VIETMAP phát triển thêm các tính năng tiện lợi như chuyển nhạc/chia đôi màn hình, xác định vị trí, xem lại lịch sử lộ trình di chuyển, xem thông số xe qua OBD, v.v... Hành khách ngồi ở hàng ghế sau cũng có thể điều khiển được màn hình, qua đó đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

ỨNG DỤNG DẪN ĐƯỜNG OFFLINE & ONLINE

TEYES LUX ONE được cài đặt sẵn hai ứng dụng bản đồ dẫn đường tiên tiến, bao gồm VIETMAP S2 và VIETMAP LIVE. Trong đó, VIETMAP S2 là phần mềm dẫn đường offline đã được rất nhiều bác tài Việt tin tưởng, còn VIETMAP LIVE là ứng dụng dẫn đường online (trực tuyến) với nhiều tính năng liên tục được cập nhật và hoàn thiện thêm:

• Dữ liệu bản đồ Hybrid cập nhật trực tuyến 1 tuần 1 lần

• Hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay

• Cẩm nang du lịch

• Thông tin ùn tắc giao thông theo thời gian thực

• Dữ liệu cảnh báo phong phú (tốc độ giới hạn, cấm vượt, khu dân cư, đường cấm, cấm đỗ, cấm rẽ)

• Tính toán, nhắc nhở nạp tiền ePass/VETC khi không đủ trước khi qua trạm BOT

Một tính năng nổi bật và độc đáo khác là widget, cho phép người dùng sử dụng bất kỳ ứng dụng nào cùng lúc với VIETMAP LIVE mà vẫn thấy được các thông tin cảnh báo dưới dạng thu nhỏ.

Là sản phẩm chủ lực của VIETMAP, phần mềm bản đồ trực tuyến VIETMAP LIVE sẽ liên tục được nâng cấp, cải tiến thêm tính năng mới nhằm mang đến thêm tiện ích cho người lái xe.

HỆ SINH THÁI PHỤ KIỆN PHONG PHÚ

Màn hình LUX ONE còn có khả năng kết nối đa dạng với hệ sinh thái phụ kiện của TEYES, gồm các trang bị tùy chọn thêm như camera hành trình trước - sau, phụ kiện đo áp suất lốp (TPMS) hoặc camera 360 độ.

Tại Việt Nam, màn hình LUX ONE do VIETMAP phân phối đều được trang bị kèm theo camera 360 độ. Đây là điểm khác biệt nổi trội so với các sản phẩm TEYES trước đây trên thị trường, nâng cao giá trị sử dụng và mang lại thêm lợi ích cho người dùng.

GIAO DIỆN THỜI THƯỢNG, CẤU HÌNH MẠNH MẼ

LUX ONE được tích hợp gyroscope (con quay hồi chuyển), một cảm biến đặc biệt giúp ghi nhận các trạng thái chuyển động của xe như tăng tốc rẽ trái hoặc rẽ phải. Các thông tin này sẽ được tiếp nhận và xử lý thông qua ứng dụng TEYES Vision - công nghệ độc quyền và dẫn đầu trong ngành mô phỏng 3D. 

Nhờ đó, màn hình LUX ONE có thể mô phỏng chuyển động của xe một cách trực quan, với giao diện được thiết kế bắt mắt và hiển thị sinh động các hiệu ứng, cảnh báo lệch làn trái phải và cảnh báo va chạm từ camera trước sau.

Sản phẩm vận hành bằng CPU 8 nhân 2.0 GHz, hệ điều hành Android 10. Hệ thống quạt tản nhiệt giúp làm mát thiết bị khi vận hành, đảm bảo trải nghiệm luôn được mượt mà, tối ưu. Ngoài ra, TEYES LUX ONE còn hỗ trợ đầy đủ các chức năng kết nối Bluetooth, radio, 4G, phát sóng Wi-Fi cho các thiết bị khác...

Trợ lý giọng nói KiKi cho phép ra lệnh trực tiếp khi người lái cần truy cập nhanh các ứng dụng dẫn đường – giải trí – tiện ích mà không cần thao tác với màn hình giúp bạn tập trung và lái xe an toàn hơn.

TEYES LUX ONE được VIETMAP phát triển và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Trọn bộ sản phẩm bao gồm màn hình, camera 360 độ (chọn thêm), sim 4G, USB 3.0 64GB, bản quyền các phần mềm VIETMAP S2, VIETMAP Live, VIETMAP Store, VIETMAP Entertainment và hệ sinh thái phần mềm TEYES. Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 2 năm.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Anh Hai Khía

    0934 179 149

    Bài viết: 47

    Kinh nghiệm lựa chọn dầu nhớt cho xe ô tô

    13:04 PM 13/10/2024
    181940
    Lựa chọn dầu nhớt để sử dụng là một vấn đề khá quan trọng nếu bạn đang sở hữu xe ô tô. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu nhớt khác nhau dành cho xe hơi, tùy theo kiểu động cơ, tình trạng và tuổi thọ của động cơ mà người dùng cần phải biết cách lựa chọn đúng loại dầu nhớt cho xe. Những kiến thức & kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và lựa chọn đúng loại dầu nhớt tốt nhất cho chiếc xế yêu của mình!
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Những điều cần lưu ý khi chở trẻ em trên xe ô tô

    13:21 PM 13/10/2024
    3610
    Khi di chuyển bằng ô tô cùng trẻ em, có một số lưu ý cần thiết sẽ giúp bé được an toàn và thoải mái hơn.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Cách lái xe số tự động an toàn

    13:23 PM 13/10/2024
    43417
    Hộp số tự động ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ tính tiện dụng và sự thoải mái. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lái xe số tự động đúng cách để đảm bảo an toàn.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Đánh giá Kia Sorento PHEV 2024: Mức giá đi cùng trải nghiệm vận hành khác biệt

    13:33 PM 13/10/2024
    1314
    Giá: 964 triệu - 1,399 tỷ
    Đánh giá xe Kia Sorento PHEV 2024 về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, vận hành và trang bị an toàn
  • vodkablue

    Bài viết: 35

    Mẹo lái xe tiết kiệm nhiên liệu

    13:20 PM 13/10/2024
    50370
    Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe phụ thuộc rất nhiều vào cách thức lái xe của mỗi người. Tuy nhiên luôn có những mẹo tiết kiệm riêng. Dưới đây là những bí kíp bỏ túi mà bạn nên thường xuyên duy trì.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Có cần thiết thay dầu động cơ lần đầu tại 1.000 km?

    12:59 PM 13/10/2024
    31846
    Đây cũng là băn khoăn của không ít người khi bảo dưỡng ô tô lần đầu. Quan điểm thay nhớt tại 1.000 km có từ rất lâu, tuy nhiên với tiến bộ của kỹ thuật lắp ráp và sản xuất ô tô hiện đại, liệu chúng ta có nhất thiết phải thay nhớt tại 1.000 km đầu.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    AION chính thức ra mắt ES và Y Plus tại Việt Nam

    22:01 PM 16/10/2024
    50
    AION - thương hiệu ô tô thuần điện đến từ Trung Quốc chính thức ra mắt phòng trưng bày đạt chuẩn 3S toàn cầu tại địa chỉ 619 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM cùng hai mẫu xe là ES và Y Plus tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 788 triệu đồng.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Đánh giá Honda CR-V 2024: thiết kế khoẻ khoắn và hiện đại, trang bị an toàn nổi bật

    13:32 PM 13/10/2024
    9404
    Giá: 998 triệu
    Đánh giá xe Honda CR-V 2024 về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, vận hành và trang bị an toàn
  • ngantnt

    Bài viết: 124

    Toyota hứa hẹn sẽ gây bất ngờ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

    11:28 AM 16/10/2024
    70
    Trở lại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Toyota mang đến bộ sưu tập xe xanh đang làm nên xu hướng trên thị trường và ra mắt các mẫu xe hoàn toàn mới.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2320

    Đánh giá MG7 2024: Vận hành mạnh mẽ, trang bị hiện đại cùng thiết kế lôi cuốn

    15:26 PM 16/10/2024
    93
    Giá: 579 triệu
    Tính đến thời điểm hiện tại, MG7 đã phát triển qua 2 thế hệ với lần ra mắt gần nhất vào tháng 8/2022. Và MG7 cũng vừa được SAIC Motor giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 8/2024, đồng thời cũng trở thành mẫu xe hàng đầu của thương hiệu MG tại thị trường Việt Nam.