Subaru ra mắt Crosstresk 2025 tại tại triển lãm ô tô Việt Nam 2024

Chỉnh sửa lúc: 25/10/2024

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, chính thức ra mắt mẫu xe Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới trong khuôn khổ Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024.

Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn đặc trưng của Subaru cùng với thiết kế nội - ngoại thất trẻ trung và ấn tượng, mang đến trải nghiệm lái xe phấn khích và thú vị. Cùng Crosstrek, các chủ nhân có thể theo đuổi đam mê của bản thân và thể hiện cá tính theo phong cách riêng, trên mọi hành trình cho dù đi đến đâu!

Ngoài ra, khách tham quan triển lãm còn được thưởng lãm bốn mẫu xe nổi bật khác của Subaru: gồm Subaru Forester, Subaru Outback và đặc biệt là 2 mẫu xe thể thao Subaru WRXSubaru BRZ được trang bị thêm bộ phụ kiện độc đáo STI (STI Package Edition), lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và ngay tại gian trưng bày của Subaru.

SUBARU CROSSTREK HOÀN TOÀN MỚI – BẬT CHẤT CÁ TÍNH, PHẤN KHÍCH TỘT BẬC

Crosstrek Hoàn Toàn Mới, mẫu SUV nổi danh của Subaru với diện mạo trẻ trung và thời thượng để bạn tự tin thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi, mà vẫn luôn đảm bảo sự an toàn xuất sắc để bạn thoải mái tận hưởng mọi cuộc phiêu lưu trong cuộc sống.

“Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới đáp ứng vượt trội mọi nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam — những người luôn muốn tận hưởng cuộc sống trên những hành trình, kiếm tìm những trải nghiệm mới và sống trọn vẹn mỗi ngày.

Ấn tượng, rộng rãi, đa năng và cá tính – Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến nhất, mang đến trải nghiệm đầy phấn khích, cho khả năng xử lý nhạy bén mà vẫn đảm bảo cho khách hàng sự an toàn xuất sắc mang tính biểu tượng của Subaru. 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Crosstrek Hoàn Toàn Mới được trang bị công nghệ EyeSight 4.0 cải tiến của Subaru – với bộ ba camera. Được bổ sung thêm một camera đơn góc quét rộng, Crosstrek trở thành một trong những mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc, bên cạnh những tính năng vượt trội khác trong một không gian khoang nội thất tiện nghi và hiện đại.

Hơn thế nữa, Crosstrek Hoàn Toàn Mới cũng là mẫu xe đầu tiên của Subaru được giới thiệu tại Việt Nam sử dụng động cơ e-BOXER hybrid. Subaru Crosstrek e-Boxer là mẫu xe SUV duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ hybrid kết hợp với Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng (S-AWD). 

Sự kết hợp này giúp xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời lại tăng tốc nhanh hơn và có thể nói là mang lại hiệu suất vận hành vượt trội so với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Tôi tin rằng cùng với chiếc Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới khách hàng có thể bứt phá mọi giới hạn bản thân trên các hành trình của mình! Hơn thế nữa, với cam kết về chất lượng và sự bền bỉ của Subaru, Crosstrek Hoàn Toàn Mới được áp dụng chính sách bảo hành hàng đầu - 5 năm và không giới hạn số km, riêng pin trang bị trên xe Crosstrek e-Boxer Hybrid được bảo hành lên đến 8 năm hoặc 160.000km tuỳ điều kiện nào đến trước. 

Chính sách bảo hành 5 năm và không giới hạn số km cũng sẽ được áp dụng cho toàn bộ các mẫu xe trang bị động cơ xăng khác do Subaru Việt Nam phân phối từ ngày 1/10/2024 trở đi”, Bà Lê Thanh Hải, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Subaru Việt Nam) chia sẻ.

Những điểm nổi bật của Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới:

• Ngoại hình cá tính: Thiết kế ngoại thất đậm chất cá tính, trẻ trung và năng động thu hút mọi ánh nhìn.

• Tiện ích vượt trội: ghế ngồi có cấu hình linh hoạt hỗ trợ nới rộng không gian cho khoang hành lý, khoang cabin của Crosstrek cũng được thiết kế đầy tiện dụng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển mỗi ngày hay hành trình dã ngoại cuối tuần.

• Màn hình hiển thị và điều khiển trực quan hiện đại: màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 11.6 inch cảm ứng kết nối điện thoại không dây, cùng với những tính năng điều khiển tích hợp lên màn hình trung tâm, giúp dễ dàng điều chỉnh và bắt nhịp cuộc sống thật thư thái trong suốt hành trình.

• An Toàn Toàn Diện: Được trang bị Công nghệ EyeSight 4.0 cải tiến bổ sung thêm một camera đơn góc quét rộng, giúp cải thiện vùng quan sát; cùng với đó là nhiều tính năng và công nghệ an toàn đáng chú ý khác như Phanh tự động khi lùi (RAB), Trợ lực Phanh điện, Đèn LED mở rộng góc chiếu trong cua, 8 túi khí SRS quanh xe,…

Vận hành mạnh mẽ: Với tùy chọn động cơ Boxer máy xăng 2.0L hoặc động cơ e-Boxer 2.0L hybrid, mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa công suất và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm lái xe khác biệt và đặc trưng của Subaru.

Giá bán xe Crosstrek Hoàn Toàn Mới

*Giá Bán lẻ Khuyến nghị Đặc biệt (giảm 99 triệu từ Giá Bán Lẻ Khuyến Nghị) chỉ áp dụng cho 99 xe Subaru Crosstrek đầu tiên. Điều kiện và Điều khoản áp dụng.

NHỮNG ĐIỀU HẤP DẪN KHÁC TẠI GIAN TRƯNG BÀY SUBARU

Bên cạnh Crosstrek Hoàn Toàn Mới, gian trưng bày Subaru còn hứa hẹn độ hấp dẫn với sự góp mặt của Subaru Forester, Subaru Outback, cùng với sự xuất hiện đáng mong đợi của hai mẫu xe thể thao Subaru WRX và Subaru BRZ được trang bị bộ phụ kiện STI. Điều này khẳng định cam kết của Subaru trong việc mang đến những chiếc xe đậm chất phiêu lưu, linh hoạt và hiệu suất vận hành ấn tượng, phù hợp hoàn hảo cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam:

Subaru Forester – chiếc SUV An Toàn Xuất Sắc, Vận Hành Vượt Trội. Với thiết kế không gian nội thất rộng rãi và nhiều tính năng an toàn vượt trội, Forester là mẫu xe SUV hoàn hảo dành cho gia đình và những người ưa thích khám phá, phiêu lưu.

Bên cạnh đó, Subaru Outback nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế, thanh lịch cùng khả năng vận hành vượt trội trên mọi địa hình sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chủ nhân đang kiếm tìm những khoảnh khắc và trải nghiệm tuyệt mỹ nhất trong mọi hành trình.

Và để tăng thêm sự phấn khích, Subaru tự hào giới thiệu hai mẫu xe thể thao biểu tượng trong một diện mạo thực sự khác biệt – Subaru WRX và Subaru BRZ với bộ Phụ Kiện STI, lần đầu tiên trình làng tại Việt Nam. Hai mẫu xe hiệu suất cao này là đại diện tuyệt vời cho kĩ thuật chế tạo cao cấp của Subaru, hướng đến những fan hâm mộ muốn được trải nghiệm cảm giác lái thể thao thuần túy, thú vị từ các đường đua danh tiếng trên thế giới.

Hãy đến với gian hàng trưng bày của Subaru để tìm hiểu và trải nghiệm những di sản về công nghệ và chất phiêu lưu đặc trưng từ thương hiệu, thông qua những mẫu xe được tạo nên không chỉ để vận hành như một phương tiện di chuyển thuần túy, mà còn để bạn thỏa sức tận hưởng những hành trình sống và khám phá thiên nhiên hùng vĩ một cách trọn vẹn nhất.

SỰ TRỞ LẠI CỦA HOẠT ĐỘNG LÁI THỬ ĐẶC TRƯNG CỦA SUBARU - SATD.

TRẢI NGHIỆM LÁI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Hoạt động lái thử đặc trưng của Subaru, SATD sẽ được tổ chức trong suốt thời gian của triển lãm để phục vụ cho khách tham quan và fan hâm hộ Subaru trải nghiệm các mẫu xe Subaru Forester và Outback cùng bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru gồm:

• Động Cơ Boxer/ Động cơ e-Boxer
• Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng (S-AWD),
• Hệ Khung Gầm Toàn Cầu Subaru (SGP), và
• Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight 4.0

Thông qua những bài lái thử vượt chướng ngại vật độc đáo như:

• Địa hình đường gồ ghề: dạng địa hình giúp trải nghiệm rõ ưu điểm của phần khung xe cứng cáp, khung gầm chắc chắn, khoảng sáng gầm xe Forester lớn nhất phân khúc 220mm, X-MODE và hệ thống VDC giúp ngăn ngừa tình trạng mất kiểm soát khi phải điều khiển xe trong điều kiện địa hình đường không bằng phẳng, thậm chí cả trong trường hợp một bánh xe bị nhấc hoàn toàn khỏi mặt đất.

• Hố nước sâu 500mm: thể hiện ưu điểm của xe Forester với thông số khoảng sáng gầm 220mm và khả năng lội nước ấn tượng 500mm để người lái tự tin và thoải mái di chuyển qua các đoạn đường ngập nước, các con suối hay khi trời mưa lớn dễ dàng hơn.

• Vách nghiêng: chứng khiến khả năng cân bằng và ổn định vượt trội của xe Subaru khi phải đi qua những bề mặt đường với góc đường khó. Hệ dẫn động SAWD liên tục theo dõi các bánh xe và điều chỉnh công suất nhằm đảm bảo độ bám tối đa cần thiết và khả năng kiểm soát tốt ngay cả trên những đoạn dốc đứng. Khung xe cứng vững cũng hạn chế độ vặn xoắn, duy trì cấu trúc khung xe trong mọi tình huống;

• Dốc cao và X-MODE cải tiến: Cảm nhận độ bám, sự ổn định và lực kéo tốt hơn với X-MODE cải tiến khi được vận hành đồng bộ với động cơ Subaru Boxer, hộp số Lineartronic, và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD nhằm đảm bảo khả năng kiểm soát tối đa, đặc biệt khi điều khiển xe lên – xuống dốc;

• Phanh tránh va chạm EyeSight PCB: khám phá cách EyeSight hoạt động để bảo vệ người lái và hành khách trong xe khi hệ thống nhận diện có khả năng xảy ra va chạm phí trước, bao gồm cả tình huống tại các giao lộ.

Sự kiện lái thử Subaru SATD mở cửa hoàn toàn miễn phí với số lượng suất lái có hạn, được tổ chức tại khu vực ngoài trời của Triển Lãm Vietnam Motor Show 2024 từ 8:00 đến 17:00, ngày 24 - 27.10.2024!

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • ngantnt

    Bài viết: 132

    [VIDEO] Review nhanh Isuzu D-Max & NMR Smoother tại VMS 2024

    19:32 PM 25/10/2024
    15
    Cùng danhgiaXe khám phá mô hình nâng cấp giữa vòng đời của Isuzu D-Max cùng NMR Smoother - mẫu xe tải hộp số bán tự động đầu tiên tại Việt Nam!
  • Khoa NX

    Bài viết: 2333

    Đánh giá chi tiết Porsche Cayenne 2024: Thể thao, sang trọng và đậm chất riêng

    23:34 PM 19/10/2024
    4692
    Giá: 3,199 tỷ - 6,710 tỷ
    Porsche Cayenne là dòng xe cực kỳ thành công của Porsche trên thị trường ô tô toàn cầu. Hãng xe Đức đã thay đổi thị trường khi chứng minh một dòng SUV hạng sang cao cấp nhưng vẫn có thể vận hành như một chiếc xe thể thao thực thụ. Tính đến thời điểm hiện tại, Porsche đã trải qua 3 thế hệ kéo dài từ năm 2002 đến năm 2017. Trong năm 2023, hãng xe Đức nâng cấp giữa chu kỳ cho Porsche Cayenne thế hệ thứ ba với rất nhiều chi tiết kế thừa từ mẫu xe điện Taycan đình đám.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2333

    Subaru ra mắt Crosstresk 2025 tại tại triển lãm ô tô Việt Nam 2024

    14:55 PM 25/10/2024
    21
    Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, chính thức ra mắt mẫu xe Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới trong khuôn khổ Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2333

    Toyota Camry hoàn toàn mới tại ra mắt tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

    12:33 PM 25/10/2024
    34
    Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Toyota Việt Nam mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng với 7 mẫu xe mới nhất, bao gồm các mẫu xe điện hóa, đại diện cho tầm nhìn “Beyond Zero” hướng tới mục tiêu phát triển bền vững nhằm kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn vì một quê hương tươi đẹp cho thế hệ mai sau.
  • ngantnt

    Bài viết: 132

    [VIDEO] Review nhanh Skoda Superb tại VMS 2024

    19:33 PM 25/10/2024
    17
    Cùng theo chân danhgiaXe khám phá nhanh Skoda Superb - Một trong những mẫu xe chiến lược của thương hiệu ô tô từ Cộng hòa Séc tại VMS 2024.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Kinh nghiệm tự sửa cầu chì cho xe ô tô

    22:53 PM 19/10/2024
    139290
    Cầu chì được sử dụng trên ô tô để bảo vệ các chi tiết sử dụng điện khỏi bị hư hỏng hoặc phát tia lửa khi bị ngắn mạch hoặc quá tải. Nếu cầu chì bị ngắt điện liên tục nghĩa là xe bạn đang gặp rắc rối về điện và cần kiểm tra ngay.
  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    Các bước điều chỉnh tư thế lái tối ưu cho từng dáng người khác nhau

    23:11 PM 19/10/2024
    17457
    Một vị trí ngồi phù hợp với thể trạng khi điều khiển ô tô không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn giúp bạn phản ứng tốt hơn khi lái xe, tăng độ an toàn và giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2333

    Cận cảnh GAC M6 PRO: Xe MPV 7 chỗ giá chỉ từ 699 triệu đồng tại VMS 2024

    17:58 PM 24/10/2024
    40
    Mẫu xe MPV All-New M6 Pro lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 1.5 Turbo GS và 1.5 Turbo GL. Nội thất 2 tông màu của M6 Pro đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thanh lịch, không gian rộng rãi cho 7 người và các tính năng được tối ưu hóa cùng công nghệ hiện đại, hướng đến sự thực dụng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2333

    VIETMAP chính thức ra mắt camera SpeedMap M2 tại VMS 2024

    17:09 PM 24/10/2024
    296
    Vietmap đã đem đến không gian tương tác đa chiều, giúp khách tham dự có cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm phụ kiện ô tô của Vietmap tại Vietnam Motor Show 2024 với những ưu đãi độc quyền chỉ áp dụng tại sự kiện.
  • ngantnt

    Bài viết: 132

    [VIDEO] Review nhanh BYD Han tại VMS 2024

    15:52 PM 24/10/2024
    75
    Khám phá tổng quan BYD Han - Dòng sedan điện mới nhất của BYD và cũng là mẫu xe đắt nhất của hãng tại Việt Nam.