• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Nissan Navara 2024: Khỏe khoắn, sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần mạnh mẽ

Đánh giá Nissan Navara 2024: Khỏe khoắn, sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần mạnh mẽ

Giá: 748 triệu - 945 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.2

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ NISSAN NAVARA 2024 - KHUYẾN MÃI

Có mặt tại Việt Nam trong suốt 14 năm, trải qua nhiều lần nâng cấp, Nissan Navara đã trở thành cái tên quen thuộc trong phân khúc bán tải, bên cạnh các đối thủ quen thuộc như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux

Mặc dù trải qua nhiều lần thay đổi đơn vị phân phối tại Việt Nam, nhưng Nissan Navara vẫn là dòng xe chủ lực, đều đặn ra mắt các phiên bản nâng cấp mới. Và trong tháng 7/2024, Nissan Việt Nam tiếp tục giới thiệu Nissan Navara phiên bản mới với nhiều cải tiến đáng kể về nội thất.

Nissan Navara 2024 tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản, đi kèm giá niêm yết lần lượt:

• Nissan Navara EL 2WD: 685 triệu đồng
• Nissan Navara EL 2WD Nâng cấp: 699 triệu đồng
• Nissan Navara VL 4WD: 936 triệu đồng
• Nissan Navara Pro-4X: 960 triệu đồng

Xem thêm

Đánh giá Ford Ranger 2024: Nam tính, đậm chất Mỹ, nhiều tiện nghi đi kèm khả năng vận hành vượt trội

Đánh giá Toyota Hilux 2024: Thiết kế chuẩn mực, trang bị đủ dùng, vận hành mạnh mẽ

2. NGOẠI THẤT NISSAN NAVARA 2024

Là phiên bản bổ sung tính năng, vì vậy Nissan Navara 2024 không khác biệt quá nhiều ở bên ngoài so với phiên bản tiền nhiệm. Kích thước tổng thể DxRxC của Navara 2024 vẫn lần lượt là 5.260 x 1.850 x 1.810 (mm). Riêng phiên bản VL 4WD được trang bị giá nóc nên chiều cao tăng đến 1.860 (mm). Trong khi phiên bản Pro-4X khác biệt với chiều rộng x chiều cao lần lượt 1.875 x 1.855 (mm).

Thiết kế tổng thể Nissan Navara 2024 vẫn giữ được vẻ khỏe khoắn, hiện đại và năng động Thiết kế tổng thể Nissan Navara 2024 vẫn giữ được vẻ khỏe khoắn, hiện đại và năng động

Kích thước khoang chở hàng của Nissan Navara 2024 cũng không đổi với thông số DxRxC lần lượt là 1.470 x 1.495 x 520 (mm). Tương tự chiều dài cơ sở cũng duy trì 3.150 mm, cùng với khoảng sáng gầm của 3 phiên bản EL, VL, Pro-4X cũng lần lượt là 205, 215 và 210 (mm). Ngoài ra, bán kính quay vòng tối thiểu của Nissan Navara 2024 cũng lần lượt là 6,3 mét với phiên bản EL, và 6,2 mét với phiên bản VL và Pro-4X.

Kích thước Nissan Navara 2024 không đổi mang đến khả năng vận hành ổn định, chắc chắn, đồng thời tải trọng của Nissan Navara vẫn được duy trì, sẵn sàng phục vụ nhu cầu vận tải của chủ nhân. Tuy nhiên, kích thước bao ngoài lớn vẫn là trở ngại khiến Nissan Navara 2024 kém linh hoạt hơn khi di chuyển trong đô thị.

Thiết kế tổng thể Nissan Navara 2024 cũng không có sự khác biệt. Phiên bản tiêu chuẩn Nissan Navara EL có thiết kế cao to, khỏe khoắn, đúng với một chiếc xe chuyên tâm cho công việc. Trong khi Nissan Navara VL hướng đến hình ảnh một chiếc bán tải sang trọng, nhưng không kém phần năng động với hệ dẫn động 4WD. Ngược lại, Nissan Navara Pro-4X sở hữu vẻ ngoài thể thao, đậm chất việt dã.

Đầu xe

Mặt ca lăng Nissan Navara 2024 vẫn nổi bật với kiểu thiết kế hình thang ngược quen thuộc, kết hợp họa tiết viền V-Motion đặc trưng các dòng xe Nissan gần đây. Phiên bản EL và VL sẽ có viền lưới tản nhiệt mạ chrome, trong khi phiên bản Pro-4X được sơn đen nhám thể thao, kết hợp với logo Nissan được sơn đỏ tạo điểm nhấn riêng biệt.

Mặt ca lăng Nissan Navara 2024 vẫn nổi bật với kiểu thiết kế hình thang ngược quen thuộc Mặt ca lăng Nissan Navara 2024 vẫn nổi bật với kiểu thiết kế hình thang ngược quen thuộc

Nissan Navara 2024 vẫn sử dụng thiết kế nắp capo vuốt ngang với các đường dập nổi gây nhiều ý kiến tranh luận. Phần lớn cho rằng thiết kế này sẽ giúp người lái dễ quan sát phần đầu xe, trong khi số còn lại cho rằng phần viền hai bên nhô cao sẽ tạo điểm mù lớn ở hai bên đầu xe phía trước.

Nissan Navara 2024 vẫn sử dụng thiết kế nắp capo vuốt ngang với các đường dập nổi Nissan Navara 2024 vẫn sử dụng thiết kế nắp capo vuốt ngang với các đường dập nổi

Hệ thống đèn chiếu sáng Nissan Navara 2024 vẫn bao gồm đèn Halogen kết hợp chóa phản xạ đa chiều trên phiên bản EL. Trong khi 2 phiên bản VL và Pro-4X cao cấp hơn với đèn pha đa thấu kính Quad-LED tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng ban ngày DRL.

Đèn pha Nissan Navara 2024 khá nổi bật với thiết kế đa thấu kính Quad-LED tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng ban ngày DRL Đèn pha Nissan Navara 2024 khá nổi bật với thiết kế đa thấu kính Quad-LED tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng ban ngày DRL

Hệ thống chiếu sáng tất cả phiên bản Navara 2024 đều tích hợp đèn pha tự động bật tắt và chức năng đèn chờ dẫn đường Follow me home, giúp cho việc trở về nhà trong đêm thuận tiện hơn. Ngoài ra, 2 phiên bản VL và Pro-4X sẽ hỗ trợ người lái tốt hơn khi có thêm đèn sương mù LED phía trước.

Thân xe

Nissan Navara 2024 vẫn sử dụng một thiết kế thân xe tiêu chuẩn, ít đường gân dập nổi nhưng sử dụng nhiều ốp nổi khối, tạo sự khỏe khoắn cho hai bên hông xe. Đặc biệt vòm bánh được dập nổi mạnh tạo điểm nhấn, riêng phiên bản Pro-4X có thêm phần ốp cua bánh khỏe khoắn và năng động hơn hẳn.

Thân xe Nissan Navara 2024 khỏe khoắn với nhiều ốp nổi khối Thân xe Nissan Navara 2024 khỏe khoắn với nhiều ốp nổi khối

Nissan Navara 2024 vẫn là dòng xe bán tải hiếm hoi trang bị kính cửa sổ và kính lái có chức năng chống ồn. Các vòm kính cửa sổ vẫn được viền vuông vức đặc trưng phong cách bán tải. Cửa sổ trang bị chức năng chỉnh điện ở mọi vị trí, riêng ghế lái có tính năng chỉnh điện 1 chạm chống kẹt.

Gương chiếu hậu Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị tính năng chỉnh điện và sơn đen tiêu chuẩn. Hai phiên bản VL và Pro-4X có thêm tính năng gập điện tự động tích hợp đèn báo rẽ, sấy kính. Duy nhất gương chiếu hậu phiên bản VL được sơn cùng màu thân xe.

Gương chiếu hậu Nissan Navara 2024 đầy đủ các tính năng hiện đại Gương chiếu hậu Nissan Navara 2024 đầy đủ các tính năng hiện đại

Kích thước và thiết kế la-zăng các phiên bản Nissan Navara 2024 cũng không có sự khác biệt nào so với trước đây. Phiên bản EL và Pro-4X vẫn trang bị la-zăng hợp kim 17 inch, đi kèm thông số lốp 255/65R17.

Khác biệt giữa hai phiên bản là màu sơn bạc trên phiên bản EL hoặc sơn đen trên phiên bản Pro-4X. Ngoài ra, Navara Pro-4X 2024 được nâng cấp bộ lốp Yokohama Geolander AT đa địa hình, thay thế cho bộ lốp Brightstone Dueler HT vốn được thiết kế dành cho đường nhựa.

Phiên bản Nissan Navara VL được trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch lớn nhất và được sơn phay xước khá thời thượng Phiên bản Nissan Navara VL được trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch lớn nhất và được sơn phay xước khá thời thượng

Phiên bản Nissan Navara VL được trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch lớn nhất và được sơn phay xước khá thời thượng. Đi kèm là bộ lốp thanh mảnh hơn và phù hợp cho đô thị với thông số 255/60R18.

Phiên bản tiêu chuẩn Navara EL không trang bị sẵn bệ bước chân. Chỉ duy nhất 2 phiên bản VL và Pro-4X được trang bị bệ bước chân, giúp việc ra vào xe thuận tiện hơn.

Đuôi xe

Đuôi xe Nissan Navara 2024 vẫn có thiết kế đơn giản, nhưng quen thuộc với phần trên của bửng thùng vuốt mạnh tạo nên đuôi gió thể thao. Bửng thùng vẫn nổi bật với dòng chữ Navara dập chìm và tay nắm mở thùng hàng sơn đen.

Đuôi xe Nissan Navara 2024 vẫn có thiết kế đơn giản nhưng nổi bật với dòng chữ Navara dập chìm Đuôi xe Nissan Navara 2024 vẫn có thiết kế đơn giản nhưng nổi bật với dòng chữ Navara dập chìm

Cụm đèn hậu Nissan Navara 2024 vẫn có thiết kế hình trụ đặt ở hai bên góc 3/4 sau xe. Phiên bản EL tiếp tục trang bị đèn hậu Halogen thông thường, trong khi 2 phiên bản VL và Pro-4X trang bị đèn hậu LED tạo hình chữ C hiện đại hơn. Ngoài ra, tất cả phiên bản đều trang bị đèn phanh thứ ba ở trên cao, tuy nhiên vị trí đèn đặt trên nóc cabin sẽ bị khuất nếu người dùng gắn thêm phụ kiện nắp thùng cao.

Tay nắm tích hợp trên bửng thùng Nissan Navara VL được mạ chrome sang trọng Tay nắm tích hợp trên bửng thùng Nissan Navara VL được mạ chrome sang trọng

Ống xả Nissan Navara 2024 cũng tiếp tục đặt bên dưới cản sau, kể cả phiên bản Pro-4X. Kiểu thiết kế này giúp tối ưu góc thoát ở sau xe, tránh được sự va chạm nếu cần phải off-road. Ngoài ra, thiết kế ẩn bên dưới cũng giúp tránh các bụi dầu diesel có thể làm bẩn cản sau hoặc văng vào các phương tiện khác.

3. KHOANG LÁI NISSAN NAVARA 2024

Khoang lái Nissan Navara 2024 đã được làm mới với diện mạo hiện đại hơn, từng cụm tính năng được phân chia trực quan, dễ dàng điều khiển. Mặc dù tổng thể vẫn theo kiểu chữ V vuốt ngược lên, nhưng đã khác biệt hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm.

Khoang lái Nissan Navara 2024 đã được làm mới với diện mạo hiện đại hơn Khoang lái Nissan Navara 2024 đã được làm mới với diện mạo hiện đại hơn

Bảng táp lô Nissan Navara 2024 vẫn sử dụng kiểu thiết kế đối xứng qua cụm điều khiển trung tâm. Trên bảng táp lô được bổ sung một đường viền sơn mạ bạc, đồng bộ với màu đường viền cửa gió điều hòa mới. Ngoài ra, mặt trên của bảng táp lô cũng được làm phẳng hoàn toàn, không còn khay để đồ phía trên như phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế mới cũng bổ sung chất liệu bọc da giúp bảng táp lô sang trọng hơn.

Vô lăng Nissan Navara 2024 duy trì thiết kế thanh mảnh với kết cấu 3 chấu Vô lăng Nissan Navara 2024 duy trì thiết kế thanh mảnh với kết cấu 3 chấu

Tuy nhiên vô lăng Nissan Navara 2024 không khác biệt quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế vô lăng thanh mảnh với kết cấu 3 chấu mang lại vẻ năng động. Phiên bản EL tiếp tục sử dụng vô lăng nhựa tích hợp điều chỉnh màn hình đa thông tin và điều khiển hành trình cruise control. Trong khi 2 phiên bản VL và Pro-4X có vô lăng bọc da và có thêm điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay. Riêng phiên bản Pro-4X có thêu chỉ nổi và logo trung tâm màu đỏ nổi bật.

Đồng hồ lái Nissan Navara 2024 vẫn là sự kết hợp giữa kiểu analog và màn hình màu hiệu ứng 3D Đồng hồ lái Nissan Navara 2024 vẫn là sự kết hợp giữa kiểu analog và màn hình màu hiệu ứng 3D

Đồng hồ lái Nissan Navara 2024 vẫn là sự kết hợp giữa kiểu analog và màn hình màu hiệu ứng 3D, hiển thị đa thông tin và có kích thước 7 inch. Màu nền của đồng hồ analog là màu đen tạo nên sự liền lạc với màn hình đa thông tin. Tuy nhiên, nếu Nissan nâng cấp cho Navara 2024 màn hình Full Digital sẽ dễ dàng chinh phục khách hàng hơn, tương tự trang bị của Ford Ranger thế hệ mới ra mắt gần đây.

Cần số Nissan Navara 2024 cũng có sự khác biệt đôi chút về mặt giao diện so với trước. Mặt ốp panel của cần số được làm gọn và phẳng hơn, cạnh dưới cũng được vuốt gãy góc hơn. Ngoài ra vị trí số S +/- được đặt về bên trái, người lái sẽ kéo về mình, thay vì đẩy sang phải khi cần vào vị trí số tay.

Cần số Nissan Navara 2024 thay đổi giao diện mặt ốp hiện đại hơn Cần số Nissan Navara 2024 thay đổi giao diện mặt ốp hiện đại hơn

Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị bệ tì tay phải cho người lái và hành khách. Tuy nhiên nhược điểm cố định 1 chỗ, không thể trượt lên xuống vẫn còn tồn tại trên phiên bản này. Vì vậy, người lái cũng như hành khách phía trước gần như không thể sử dụng bệ tì tay như thiết kế.

Cùng với bảng táp lô, cửa gió điều hòa Nissan Navara 2024 đã thay đổi đáng kể về thiết kế. Cụm hai cửa gió trung tâm vẫn đặt ở trên cao nhất của bảng táp lô và được sơn viền bạc. Trong khi hai cửa gió bên đã thay đổi thiết kế kiểu nan ngang và lá dọc có thể điều chỉnh 4 hướng. Đáng tiếc khi cửa gió bên Nissan Navara 2024 không còn tích hợp khay giữ cốc giúp làm mát đồ uống như trước.

Không gian chứa đồ trong cabin Nissan Navara 2024 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm Không gian chứa đồ trong cabin Nissan Navara 2024 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm

Không gian chứa đồ trong cabin Nissan Navara 2024 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Thậm chí số lượng chỗ để còn giảm đi khi khay để đồ trên mặt bảng táp lô đã không còn.

Như nhiều mẫu bán tải khác, không gian bên trong Nissan Navara 2024 vẫn sử dụng tông màu đen chủ đạo. Riêng phiên bản Pro-4X sẽ có thêm các chi tiết thêu độc quyền, nhấn mạnh sự khác biệt so với phần còn lại.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ NISSAN NAVARA 2024

Hệ thống giải trí trên Nissan Navara 2024 cũng có sự khác biệt đôi chút. Phiên bản EL vẫn trang bị đầu CD tích hợp kết nối AUX, USB, Bluetooth, AM/FM. Trong khi 2 phiên bản VL và Pro-4X được nâng cấp màn hình cảm ứng 8 inch có độ phân giải cao hơn. Đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch cao cấp cũng là các chuẩn kết nối Apple CarPlay, Android Auto, USB, Bluetooth…

Nissan Navara 2024 được nâng cấp màn hình mới với độ phân giải cao hơn, hiển thị sắc nét hơn Nissan Navara 2024 được nâng cấp màn hình mới với độ phân giải cao hơn, hiển thị sắc nét hơn

Hệ thống âm thanh đi kèm Nissan Navara 2024 cũng không được nâng cấp. Phiên bản EL vẫn trang bị âm thanh 4 loa cơ bản, trong khi 2 phiên bản VL và Pro-4X tiếp tục trang bị âm thanh 6 loa thường, vừa đủ cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Hệ thống điều hòa phiên bản Navara EL vẫn là loại chỉnh tay cơ bản, trong khi phiên bản VL và Pro-4X cao cấp hơn với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp chức năng lọc bụi bẩn. Ngoài ra, Nissan Navara 2024 là số ít xe bán tải trang bị tiêu chuẩn cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, tích hợp cổng sạc USB và khay giữ đồ.

Hai phiên bản cao cấp của Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị  hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp chức năng lọc bụi bẩn Hai phiên bản cao cấp của Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị  hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp chức năng lọc bụi bẩn
Hệ thống điều hòa Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau Hệ thống điều hòa Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau

Nissan Navara 2024 trang bị đèn nội thất cơ bản, sử dụng bóng đèn Halogen chiếu sáng các hàng ghế và hộc để đồ. Ngoài ra, mẫu xe bán tải của Nissan cũng là số ít được trang bị đầy đủ các cổng sạc theo chuẩn mới. Cả hai hàng ghế đều có 1 cổng USB-C và 1 cổng USB-A. Riêng hàng ghế trước có thêm ngõ tẩu sạc 12V, sẵn sàng cung cấp nguồn cho các thiết bị điện cầm tay 12V như bơm điện, máy hút bụi cầm tay…

Nissan Navara 2024 đã nâng cấp các cổng sạc USB-C hiện đại hơn và dễ dàng tương thích với các thiết bị công nghệ ra mắt gần đây Nissan Navara 2024 đã nâng cấp các cổng sạc USB-C hiện đại hơn và dễ dàng tương thích với các thiết bị công nghệ ra mắt gần đây

Ngoài ra, Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị chìa khóa cơ cho phiên bản EL, trong khi 2 phiên bản VL và Pro-4X cao cấp hơn với tính năng chìa khóa thông minh, hỗ trợ chức năng mở cửa rảnh tay và khởi động bằng nút bấm Start/stop engine.

5. CÁC HÀNG GHẾ NISSAN NAVARA 2024

Nissan Navara 2024 tiếp tục kế thừa những ưu điểm về ghế ngồi từ phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt về sự thoải mái, êm ái trên mọi hành trình. Chất liệu bọc ghế không đổi, phiên bản EL có ghế bọc nỉ, phiên bản VL có ghế bọc da và phiên bản Pro-4X có da riêng biệt.

Nissan Navara 2024 tiếp tục kế thừa những ưu điểm về ghế ngồi từ phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt về sự thoải mái, êm ái trên mọi hành trình Nissan Navara 2024 tiếp tục kế thừa những ưu điểm về ghế ngồi từ phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt về sự thoải mái, êm ái trên mọi hành trình

Hàng ghế trước Nissan Navara 2024 khá đặc biệt với ghế lái Zero Gravity trên tất cả phiên bản, giúp người lái thoải mái trên những hành trình dài. Phiên bản EL vẫn chỉ trang bị ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, trong khi 2 phiên bản cao cấp hơn trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Ngoài ra, ghế hành khách phía trước vẫn chỉnh cơ 4 hướng tiêu chuẩn.

Hàng ghế sau Nissan Navara 2024 vẫn có góc ngả lưng nhỏ, tư thế ngồi sẽ kém thoải mái để di chuyển trên các hành trình dài Hàng ghế sau Nissan Navara 2024 vẫn có góc ngả lưng nhỏ, tư thế ngồi sẽ kém thoải mái để di chuyển trên các hành trình dài

Hàng ghế sau Nissan Navara 2024 vẫn có góc ngả lưng nhỏ, tư thế ngồi sẽ kém thoải mái để di chuyển trên các hành trình dài. Tuy nhiên, hàng ghế sau có thể gập gọn để tăng thêm không gian chuyên chở khi cần thiết. Ngoài ra, trung tâm hàng ghế sau vẫn tích hợp bệ tì tay và khay đựng cốc tiện dụng.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN NISSAN NAVARA 2024

Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị động cơ Turbo kép 2.3L đạt chuẩn khí thải Euro5, cho công suất tối đa 187 mã lực tại 3.750 v/ph và mô-men xoắn cực đại 450 Nm từ 1.500 – 2.500 v/ph. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp với chế độ chuyển số tay trên cả 3 phiên bản.

Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị động cơ Turbo kép 2.3L đạt chuẩn khí thải Euro5 mạnh mẽ hàng đầu phân khúc Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị động cơ Turbo kép 2.3L đạt chuẩn khí thải Euro5 mạnh mẽ hàng đầu phân khúc

Phiên bản EL vẫn trang bị dẫn động cầu sau, trong khi phiên bản VL và Pro-4X linh hoạt và đa dụng hơn với hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian tích hợp nút gài cầu điện tử (Shift-on-the-fly). Nút gài cầu điện tử cho phép người lái chuyển đổi qua lại giữa 2 chế độ 2H và 4H ngay khi đang di chuyển.

Nissan Navara 2024 tiếp tục là dòng xe bán tải êm ái bậc nhất phân khúc khi trang bị hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và giảm chấn, kết hợp cùng hệ thống treo sau liên kết đa điểm cùng với lò xo trụ và giảm chấn. Đặc biệt, hệ thống được thiết kế sử dụng lò xo kép 2 tầng cùng độ dày lớn, mang lại cảm giác ổn định khi vào cua, êm ái khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, đồng thời vẫn đảm bảo khả năng tải nặng.

Nissan Navara 2024 cho trải nghiệm êm ái hơn với hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm với lò xo cuộn và ống giảm chấn Nissan Navara 2024 cho trải nghiệm êm ái hơn với hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm với lò xo cuộn và ống giảm chấn

Ngoài ra, Nissan Navara 2024 tiếp tục trang bị trợ lực lái thủy lực, cùng với hệ thống phanh trước đĩa và phanh sau tang trống.

Danh sách các trang bị an toàn trên Nissan Navara 2024 tiếp tục bao gồm:

• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
• Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
• Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
• Hệ thống cân bằng điện tử VDC
• Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
• Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
• Tự động khóa cửa xe theo tốc độ
• Đèn báo phanh khẩn cấp
• 7 túi khí

Riêng hai phiên bản Navara VL và Navara Pro-4X được trang bị thêm:

• Cảm biến lùi
• Camera toàn cảnh 360 độ
• Phát hiện vật thể di chuyển MOD
• Chế độ kiểm soát Off-road

Xem thêm

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP NISSAN NAVARA 2024

Hiện tại, nhà phân phối Nissan Việt Nam vẫn chưa cung cấp các phụ kiện và nâng cấp dành cho Nissan Navara 2024.

Xem thêm

Những trang bị hấp dẫn trên ô tô người Việt ít sử dụng

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG NISSAN NAVARA 2024

Với giá bán từ 685 – 960 triệu đồng, Nissan Navara 2024 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc với những ai cần một mẫu xe bán tải thực dụng, bền bỉ, thiết kế chuẩn mực, không gian rộng rãi.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Xe bán tải nào rẻ nhất hiện nay ?

Nissan Navara 2024 ra mắt tại Việt Nam với giá bán từ 685 triệu đồng

Thông số kỹ thuật

Nissan Navara 2WD Tiêu chuẩn

748 triệu

Nissan Navara 2WD Cao cấp

845 triệu

Nissan Navara 4WD Cao cấp

895 triệu

Nissan Navara Pro4X

945 triệu
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
2.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2488.00L
Dung tích động cơ
2.50L
Dung tích động cơ
2.50L
Dung tích động cơ
2.50L
Công suất cực đại
190.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
190.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
190.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
190.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
450.00 Nm , tại 2000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
450.00 Nm , tại 2000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
450.00 Nm , tại 2000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
450.00 Nm , tại 2000 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất