Đánh giá Kia Sorento PHEV 2024: Mức giá đi cùng trải nghiệm vận hành khác biệt

Giá: 964 triệu - 1,399 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.2

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI

Kia là một trong những thương hiệu có line-up sản phẩm đa dạng và đầy đủ nhất trong thế giới xe phổ thông. Đó cũng là cơ sở để thương hiệu xe Hàn Quốc sẵn sàng thử nghiệm các sản phẩm hướng đến tập khách hàng nhỏ và cao cấp hơn. Sorento Plug-in Hybrid (PHEV) là một sản phẩm như vậy. Đây là mẫu xe Hybrid cắm sạc đầu tiên và cao cấp nhất của Kia tại thị trường Việt Nam.

Tương tự với dòng sản phẩm Sorento động cơ đốt trong ở phân khúc SUV cỡ D, Sorento PHEV được Kia lắp ráp trong nước, phân phối với hai phiên bản:

Plug-in Hybrid 1.6L Premium: 1.399 tỷ đồng.
Plug-in Hybrid 1.6L Signature: 1.499 tỷ đồng.

Xét ở góc độ giá bán, đây là các phiên bản được định vị cao nhất trong dòng sản phẩm Sorento. Do đó, có thể thấy Kia không quá tập trung vào yếu tố doanh số mà nhấn mạnh vào công nghệ và giá trị hình ảnh của thương hiệu cũng như khách hàng.

Về chương trình khuyến mãi, tùy từng đại lý sẽ áp dụng chính sách quà tặng phụ kiện và các ưu đãi quy đổi khác cho khách hàng.

Xem thêm:

Đánh giá Hyundai SantaFe 2024: Thiết kế năng động, công nghệ ngập tràn
Đánh giá Mazda CX-8 2024: Diện mạo sang trọng, công nghệ nịnh nọt người dùng
Đánh giá chi tiết Hyundai Palisade 2024: thiết kế hiện đại, trang bị hàng đầu, giá bán hấp dẫn

2. NGOẠI THẤT KIA SORENTO PHEV 2024

Sorento PHEV có kích thước tổng thể là 4.810 x 1.900 x 1.700 (mm), chiều dài cơ sở 2.815 (mm). So với đối thủ trực tiếp là Hyundai SantaFe, Sorento chỉ thấp hơn một chút ở chiều cao tổng thể, các kích thước khác đều tương đương hoặc vượt trội.

Sorento PHEV có kích thước tổng thể là 4.810 x 1.900 x 1.700 (mm), chiều dài cơ sở 2.815 (mm). Sorento PHEV có kích thước tổng thể là 4.810 x 1.900 x 1.700 (mm), chiều dài cơ sở 2.815 (mm).

Tương tự các phiên bản Sorento động cơ đốt trong, Sorento PHEV sở hữu ngoại thất mạnh mẽ, hiện đại và lịch lãm. Kia định nghĩa phong cách thiết kế của thế hệ Sorento mới là “Refined Boldness”. Phong cách này đã tạo nên một trong những thế hệ Sorento được đánh giá cao nhất về thiết kế, không chỉ từ các chuyên gia mà còn từ khách hàng.

Xét ở góc độ giá bán, đây là các phiên bản có giá cao nhất trong dòng sản phẩm Sorento. Xét ở góc độ giá bán, đây là các phiên bản có giá cao nhất trong dòng sản phẩm Sorento.

Đầu xe tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, được tái thiết kế để trông vuông vức và nam tính hơn. Hai bên là cụm đèn chiếu sáng mắt hổ “tiger eyes” thu hút. Với Sorento PHEV, cả hai phiên bản đều được trang bị tuỳ chọn đèn LED Projector 3 bi cầu với dải LED định vị dạng chữ L cao cấp nhất. Đèn cũng được trang bị tính năng bật tắt theo điều kiện ánh sáng và tự chuyển pha cos High-beam Assistant.

Đầu xe tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, được tái thiết kế để trông vuông vức và nam tính hơn. Đầu xe tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, được tái thiết kế để trông vuông vức và nam tính hơn.

Cản trước và hốc gió được thiết kế gọn gàng, cân đối và hài hoà nhờ sử dụng hoạ tiết đa giác tương tự lưới tản nhiệt. Trong cản trước là dải đèn gầm LED hai tầng đặt chìm. Chi tiết này giúp tăng thêm độ hút mắt cho mặt trước của xe, cũng như thể hiện định hướng mạnh mẽ và hiện đại.

Trong cản trước là dải đèn gầm LED hai tầng đặt chìm. Chi tiết này giúp tăng thêm độ hút mắt cho mặt trước của xe, cũng như thể hiện định hướng mạnh mẽ và hiện đại. Trong cản trước là dải đèn gầm LED hai tầng đặt chìm. Chi tiết này giúp tăng thêm độ hút mắt cho mặt trước của xe, cũng như thể hiện định hướng mạnh mẽ và hiện đại.

Thân xe của Kia Sorento PHEV vẫn thể hiện rõ chất việt dã với thiết kế vuông vức bao bên ngoài các chi tiết mạ chrome mờ ấn tượng. Gương chiếu hậu Kia Sorento không đặt liền trục A mà đặt trực tiếp trên cửa xe, giúp tăng tầm quan sát bên hông cho người lái. Gương tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện và đèn LED báo rẽ. 

Mâm xe trên hai phiên bản Sorento PHEV vẫn là loại 19” 2 tone dạng 5 chấu kép. Những khách hàng khó tính có thể sẽ muốn một bộ mâm mới, hoặc các chi tiết viền xanh để thể hiện rõ đặc tính “hybrid” và “xanh” của mẫu xe này.

Những khách hàng khó tính có thể sẽ muốn một bộ mâm mới, hoặc các chi tiết viền xanh để thể hiện rõ đặc tính “hybrid” và “xanh” của mẫu xe này. Những khách hàng khó tính có thể sẽ muốn một bộ mâm mới, hoặc các chi tiết viền xanh để thể hiện rõ đặc tính “hybrid” và “xanh” của mẫu xe này.

Đuôi xe trên Sorento PHEV không có quá nhiều sự thay đổi so với các biến thể còn lại. Vẫn là cụm đèn hậu LED đặt dọc độc đáo, tương tự mẫu xe đàn anh Kia Telluride. Tuy nhiên, logo tên xe trên Sorento PHEV đã được bố trí đặt gọn vào góc trái, khác biệt với vị trí trung tâm như trên Sorento Hybrid.

Đuôi xe trên Sorento PHEV không có quá nhiều sự thay đổi so với các biến thể còn lại. Đuôi xe trên Sorento PHEV không có quá nhiều sự thay đổi so với các biến thể còn lại.

3. KHOANG LÁI KIA SORENTO PHEV 2024

Nội thất Kia Sorento PHEV vẫn tập trung vào độ sang trọng và công nghệ. Các chi tiết được bố trí theo cụm khoa học và dễ thao tác. Trở lại thời điểm mới ra mắt, Kia Sorento đã gây choáng ngộp cho thị trường khi sử dụng cụm hai màn hình nối tiếp thời thượng. Kết hợp với các mảng ốp kim loại tạo hình 3D, khoang nội thất trên Sorento vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ và công nghệ, xứng với giá bán của một mẫu SUV 7 chỗ cao cấp.

Nội thất Kia Sorento PHEV vẫn tập trung vào độ sang trọng và công nghệ. Nội thất Kia Sorento PHEV vẫn tập trung vào độ sang trọng và công nghệ.

Vô lăng vẫn là dạng 3 chấu truyền thống với thiết kế trung tính và chắc chắn. Tính năng sưởi vô lăng cao cấp là trang bị độc quyền của bản Signature. Đặt ngay phía sau là màn hình tốc độ dạng LCD 12.3” với giao diện hiển thị độc quyền của các biến thể truyền động lai nhà Kia. Các mảng và sắc thái khác nhau của màu xanh vừa tạo hiệu ứng thị giác mới mẻ và hiện đại, vừa đại diện cho nền tảng vận hành thân thiện với môi trường mà Sorento PHEV đang sở hữu.

Đặt ngay phía sau vô lăng là màn hình tốc độ dạng LCD 12.3” với giao diện hiển thị độc quyền của các biến thể truyền động lai nhà Kia. Đặt ngay phía sau vô lăng là màn hình tốc độ dạng LCD 12.3” với giao diện hiển thị độc quyền của các biến thể truyền động lai nhà Kia.

Tầm nhìn là yếu tố được đánh giá cao trên Kia Sorento PHEV. Gương hậu được đặt lùi về cửa xe tạo thêm không gian cho khung kính phụ ở hai bên. Điều này giúp tăng tầm quan sát và hạn chế điểm mù cho người lái, đặc biệt hữu ích khi xe đi vào giao lộ, vòng xoay với lượng xe hai bánh dày đặc tại thị trường Việt Nam.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI TRÍ KIA SORENTO PHEV 2024

Về hệ thống giải trí, như đã đề cập, Kia Sorento PHEV được trang bị tiêu chuẩn bộ đôi màn hình kích thước lớn cho cả hai khu vực cụm đồng hồ tốc độ và màn hình trung tâm. Màn hình có giao diện điều khiển trực quan đẹp mắt, tích hợp bản đồ theo dữ liệu Vietmap, có cảnh báo tốc độ và camera. Bên cạnh đó, các kết nối phổ biến như Apple Carplay và Android Auto cũng được tích hợp mặc định.

Màn  hình giải trí 10.25 Màn  hình giải trí 10.25" trên Kia Sorento PHEV

Trang bị cũng là yếu tố quan trọng để phân định hai bản Premium và Signature trên Sorento PHEV. Các option cao cấp như hệ thống âm thanh Bose, ghế lái có nhớ vị trí, ghế phụ chỉnh điện, làm mát hàng ghế trước chỉ có sẵn trên bản Signature. Đây là yếu tố có thể khiến nhiều khách hàng không hài lòng khi mức giá của bản PHEV Premium cũng đã cao hơn khá nhiều so với bản “Full option” dùng động cơ đốt trong.

Các option cao cấp như hệ thống âm thanh Bose, ghế lái có nhớ vị trí, ghế phụ chỉnh điện, làm mát hàng ghế trước chỉ có sẵn trên bản Signature. Các option cao cấp như hệ thống âm thanh Bose, ghế lái có nhớ vị trí, ghế phụ chỉnh điện, làm mát hàng ghế trước chỉ có sẵn trên bản Signature.

Bù lại, cả hai phiên bản Sorento PHEV đều được trang bị tiêu chuẩn bộ ghế da cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, nút xoay chuyển số điện tử, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động, camera toàn cảnh 360 độ.

Cả hai phiên bản Sorento PHEV đều được trang bị tiêu chuẩn bộ ghế da cao cấp Cả hai phiên bản Sorento PHEV đều được trang bị tiêu chuẩn bộ ghế da cao cấp

5. CÁC HÀNG GHẾ KIA SORENTO PHEV 2024

Hàng ghế trước trên Sorento PHEV, như đã đề cập, thể hiện sự phân hoá về mặt trang bị giữa hai phiên bản Premium và Signature. Hàng ghế trước trên bản Signature được trang bị tiêu chuẩn tính năng chỉnh điện, làm mát ghế và nhớ vị trí ghế lái.

Hàng ghế trước trên Sorento PHEV thể hiện sự phân hoá về mặt trang bị giữa hai phiên bản Premium và Signature. Hàng ghế trước trên Sorento PHEV thể hiện sự phân hoá về mặt trang bị giữa hai phiên bản Premium và Signature.

Ở hàng ghế sau, tính năng sưởi hàng ghế 2 cũng chỉ có thể tìm thấy trên bản Sorento PHEV Signature cao cấp nhất. Về không gian, hàng ghế 2 mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho cả 3 người lớn. Cả độ ngả lưng, khoảng để chân và khoảng sáng trần đều ở mức tốt.

Về không gian, hàng ghế 2 mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho cả 3 người lớn. Cả độ ngả lưng, khoảng để chân và khoảng sáng trần đều ở mức tốt. Về không gian, hàng ghế 2 mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho cả 3 người lớn. Cả độ ngả lưng, khoảng để chân và khoảng sáng trần đều ở mức tốt.

Hàng ghế 3, tương tự mặt bằng chung của phân khúc, chỉ dừng lại ở mức ổn về mặt không gian. Trên những hành trình dài, nếu tải đủ hai người lớn thì trải nghiệm sẽ không quá dễ chịu.

Có thể thấy, không gian tổng thể của xe không phải đánh đổi quá nhiều, bất chấp khối pin của hệ thống Plug-in Hybrid. Có thể thấy, không gian tổng thể của xe không phải đánh đổi quá nhiều, bất chấp khối pin của hệ thống Plug-in Hybrid.

Có thể thấy, không gian tổng thể của xe không phải đánh đổi quá nhiều, bất chấp khối pin của hệ thống Plug-in Hybrid. Đây là yếu tố được đánh giá cao trên thế hệ Sorento PHEV 2024.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN KIA SORENTO PHEV 2024

Hệ truyền động chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của Sorento PHEV so với phần còn lại. Về nền tảng, mẫu xe này vẫn được phát triển trên Platform N3 tương tự các biến thể động cơ đốt trong khác. 

Điểm nhấn đến từ cơ cấu truyền động lai Hybrid. Động cơ đốt trong của xe là động xăng 1.6L Turbo, cho công suất 178 mã lực và 264 Nm mô-men xoắn. Đặt nối tiếp giữa động cơ xăng này và hộp số 6 cấp là motor điện công suất 90 mã lực, 304 Nm mô-men xoắn. Như vậy, phiên bản SORENTO HEV 2024 có tổng sức mạnh kết hợp là 227 mã lực và 350Nm. Trong khi SORENTO PHEV 2024 có sức mạnh đáng nể là 268 mã lực và 569 Nm mômen xoắn cực đại.

Hệ truyền động chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của Sorento PHEV so với phần còn lại. Hệ truyền động chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của Sorento PHEV so với phần còn lại.

Nhờ đặt nối tiếp với hộp số mà motor điện này có thể hoạt động độc lập, là nguồn động lực chính và duy nhất của xe mà không cần động cơ xăng. Cung cấp năng lượng cho nó là bộ pin Lithium-ion 13.8 kWh. Như vậy, người lái có thể sử dụng chiếc xe này như một mẫu xe thuần điện để vận hành trên quãng đường tối đa 50 km ở chế độ EV mode.

Trên thực tế, xe còn nhiều chế độ truyền động khác như Hybrid (sử dụng cả 2 động cơ), EV (thuần điện) hoặc Smart (máy tính tự quyết định). Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, xe sẽ luôn ưu tiên sử dụng motor điện độc lập như lúc khởi động, chạy tốc độ thấp,… Trừ khi người lái sử dụng chế độ Sport, xe sẽ mặc định dùng chế độ Hybrid để sử dụng cả 2 loại động cơ, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhất.

Trên thực tế, xe còn nhiều chế độ truyền động khác như Hybrid (sử dụng cả 2 động cơ), EV (thuần điện) hoặc Smart (máy tính tự quyết định).  Trên thực tế, xe còn nhiều chế độ truyền động khác như Hybrid (sử dụng cả 2 động cơ), EV (thuần điện) hoặc Smart (máy tính tự quyết định). 

Nhờ mô hình kết hợp thông minh, người lái có được một chiếc Sorento nhẹ nhàng êm ái vượt trội ngay từ khi khởi động, đồng thời vẫn bức tốc mạnh mẽ và tức thì, không có độ trễ ở mỗi pha sâu chân trên cao tốc.

khả năng bức tốc mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn phiên bản động cơ xăng 2.5G khả năng bức tốc mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn phiên bản động cơ xăng 2.5G

Trải nghiệm thực tế trong 2 ngày với hành trình từ Sài Gòn đi Phan Rang lần lượt với SORENTO PHEV và HEV 2024, khả năng bức tốc mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn phiên bản động cơ xăng 2.5G. Dù là một mẫu xe đa dụng khung gầm liền khối nhưng khả năng cách âm của SORENTO PHEV đã tiệm cận những mẫu xe SUV body on frame khung gầm rời, âm thanh từ gầm xe, tiếng ồn từ ma sát vỏ xe trên đường cao tốc tại 120 km/h rất ít và hoàn toàn không gây khó chịu khi cho người trên xe. 

cụm pin 13.8 kwh đặt dưới sàn xe giúp hạ thấp trọng tâm mang đến cảm giác lái cực kì đầm chắc khi chuyển làn ở tốc độ cao cụm pin 13.8 kwh đặt dưới sàn xe giúp hạ thấp trọng tâm mang đến cảm giác lái cực kì đầm chắc khi chuyển làn ở tốc độ cao

Đặc biệt là SORENTO PHEV 2024 với cụm pin 13.8 kwh đặt dưới sàn xe giúp hạ thấp trọng tâm mang đến cảm giác lái cực kì đầm chắc khi chuyển làn ở tốc độ cao. Thân xe rất ít chao đảo và lắc ngang khi đi qua những khúc cua gắt liên tục ở dải tốc độ 60 hay 70 km/h trên cung đường ven vịnh Vĩnh Hy. Về mặt con số, SORENTO PHEV 2024 có tổng trọng lương thân xe nặng hơn phiên bản HEV đến 140 kg. 

SORENTO PHEV 2024 tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động AWD 4 bánh toàn thời gian. SORENTO PHEV 2024 tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động AWD 4 bánh toàn thời gian.

Không chỉ vậy, SORENTO PHEV 2024 tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động AWD 4 bánh toàn thời gian. Điều này giúp cho xe có thể đi off-road nhẹ nhàng, phù hợp cho các chủ xe yêu thích kiểu du lịch cắm trại tại những nơi có địa hình không quá khó khăn. 

Nhờ mô hình kết hợp thông minh, người lái có được một chiếc Sorento nhẹ nhàng êm ái vượt trội ngay từ khi khởi động, đồng thời vẫn bức tốc mạnh mẽ và tức thì, không có độ trễ ở mỗi pha sâu chân trên cao tốc. Nhờ mô hình kết hợp thông minh, người lái có được một chiếc Sorento nhẹ nhàng êm ái vượt trội ngay từ khi khởi động, đồng thời vẫn bức tốc mạnh mẽ và tức thì, không có độ trễ ở mỗi pha sâu chân trên cao tốc.

Về mặt an toàn, cả 2 phiên bản của Sorento PHEV đều trang bị đầy đủ tất cả các tính năng cao cấp nhất của dòng sản phẩm Sorento: từ camera 360, cảm biến áp suất lốp, cảnh báo điểm mù đến các tính năng của hệ thống ADAS như Phanh tự động, Ga tự động thích ứng, Hỗ trợ giữ làn, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau…

7. ĐÁNH GIÁ CHUNG KIA SORENTO PHEV 2024

Với tầm giá thuộc hàng cao nhất phân khúc D-SUV phổ thông, có thể thấy Sorento PHEV không nhắm đến tập khách hàng rộng lớn của toàn bộ phân khúc. Thay vào đó, mẫu xe Plug-in Hybrid này hướng đến thị trường “ngách” hơn, những khách hàng đam mê trải nghiệm công nghệ, trải nghiệm vận hành êm ái và mạnh mẽ vượt tầm phân khúc và vẫn có được đầy đủ giá trị thẩm mỹ, thực dụng của một mẫu SUV phổ thông 3 hàng ghế. 

Những khách hàng đam mê trải nghiệm công nghệ, khả năng vận hành của một mẫu xe điện nhưng vẫn có đầy đủ giá trị thực dụng sẽ yêu thích Kia Sorento PHEV Những khách hàng đam mê trải nghiệm công nghệ, khả năng vận hành của một mẫu xe điện nhưng vẫn có đầy đủ giá trị thực dụng sẽ yêu thích Kia Sorento PHEV

Ở chiều ngược lại, khoảng giá chưa cạnh tranh cùng với việc Kia đã ra mắt Sorento thế hệ Facelift tại thị trường nước ngoài có thể phần nào trở thành rào cản với tập khách hàng đang nhắm đến Sorento PHEV vốn đã ít ỏi.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

8. ĐỌC THÊM

Đánh giá Honda CR-V 2024: thiết kế khoẻ khoắn và hiện đại, trang bị an toàn nổi bật

Đánh giá chi tiết Volkswagen Viloran 2024: Thiết kế sang trọng, trang bị đẳng cấp cùng vận hành êm ái, tiết kiệm

Các mẫu MPV 7 chỗ nổi bật đang bán tại thị trường Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Liên hệ

KIA Sorento - 2.2D Luxury

964 triệu

KIA Sorento Plug-in Hybrid

1,399 tỷ

Kia Sorento Hybrid 1.6L Premium

1,229 tỷ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Công suất cực đại
174.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
198.00 mã lực , tại 3800.00 vòng/phút
Công suất cực đại
268.00 mã lực , tại 3800.00 vòng/phút
Công suất cực đại
227.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
227.00 Nm , tại 3750.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
437.00 Nm , tại 1.800-2.500 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
569.00 Nm , tại 1750.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
350.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
 
Hộp số
8.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
FWD
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.10l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
Tự động 2 vùng
Điều hòa
 
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Khoa NX

    Bài viết: 2291

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại thất đẹp hơn, trang bị đáng giá

    15:34 PM 16/09/2024
    20
    Giá: 609 triệu
    Đánh giá xe Kia Sonet 2024 về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, vận hành và trang bị an toàn
  • Believe

    Bài viết: 2485

    Ô tô bị giật khi tăng ga: Nguyên nhân do đâu?

    17:00 PM 15/09/2024
    7632
    Ô tô bị giật khi tăng ga là một trong những dấu hiệu cho thấy động cơ xe đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Khi nhận thấy hiện tượng này, các bác nên kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục sớm nhất có thể.
  • Believe

    Bài viết: 2485

    3 sai lầm tai hại khiến ô tô bị bó máy

    17:04 PM 15/09/2024
    10139
    Ô tô bị bó máy sẽ gây ra những hư hại trầm trọng cho động cơ nếu không được xử lý kịp thời, và sẽ thật tai hại nếu như bạn đang mắc 3 sai lầm dưới đây, là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ô tô bị bó máy.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2291

    Honda Việt Nam kiểm tra và thay dầu miễn phí xe hư hại do mưa lũ gây ra

    09:47 AM 15/09/2024
    53
    ông ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp cùng với các nhà phân phối ô tô Honda và Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) tại các tỉnh để hỗ trợ kiểm tra và thay dầu xe miễn phí cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hư hại do ngập lụt.
  • Believe

    Bài viết: 2485

    Dấu hiệu nhận biết thước lái ô tô bị hỏng

    02:00 AM 15/09/2024
    29106
    Thước lái ô tô bị hỏng cần phải được phát hiện sớm và sửa chữa kịp thời để không làm ảnh hưởng các bộ phận khác trên xe hoặc dẫn tới nguy cơ gây tai nạn. Dưới đây là các dấu hiệu giúp các bác nhận biết thước lái đang gặp vấn đề, hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu ngay!
  • Believe

    Bài viết: 2485

    Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục

    01:58 AM 15/09/2024
    4821
    Lốp mòn không đều, đặc biệt là khi có những biểu hiện đáng kể ở mép ngoài và gây ảnh hưởng về mặt cấu trúc sẽ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông do nổ lốp. Vậy ngyuyên nhân nào dẫn đến hiện tượng lốp mòn không đều? cách khắc phục ra sao?
  • ngantnt

    Bài viết: 121

    Đánh giá Hyundai Elantra 2024: Thay đổi toàn diện, trẻ trung, thể thao và hiện đại hơn

    02:39 AM 08/09/2024
    5450
    Nhằm khắc phục những hạn chế có trên bản facelift ra mắt hồi năm 2018, Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới đã chính thức diện kiến người dùng Việt vào ngày 14/10/2022. Theo đó, hãng xe Hàn đã nắm bắt được xu hướng trẻ hóa của người dùng để khoác lên mẫu C-sedan một diện mạo hiện đại, sang trọng hơn thay cho lối thiết kế cứng rắn, sắc nhọn vốn kén khách trước đây. Không những thế, sức hút của Hyundai Elantra 2024 còn đến từ nhiều cải tiến trong khoang nội thất cùng khả năng vận hành vượt trội nhất phân khúc.
  • Believe

    Bài viết: 2485

    2 cách khắc phục hiệu quả tiếng ồn trong khoang lái

    02:08 AM 08/09/2024
    5191
    Trên thị trường hiện có khá nhiều phương pháp cách âm được quảng cáo. Tuy nhiên đa số trong đó chỉ là chiêu trò marketing thay vì mang lại giá trị thật cho người sử dụng. Những chia sẻ về những điều cần biết về chống ồn ô tô và 2 phương pháp khắc phục hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các bác.