AOZOOM Megalondon: Siêu phẩm bi laser chiếu xa đến 1200m tại Việt Nam

Chuyên đề: Phụ kiện & Đồ chơi ô tô
Chỉnh sửa lúc: 16/02/2022

AOZOOM Megalondon đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 17,5 triệu đồng là dòng sản phẩm cao cấp nhất của AOZOOM và đứng đầu thị trường về khả năng chiếu xa đến 1200m

AOZOOM là thương hiệu đi hàng đầu trong lĩnh vực đèn tăng sáng cho ô tô, AOZOOM luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực trong suốt 8 năm qua để mang đến những trải nghiệm và sân chơi mới dành cho các 'tín đồ' đam mê đèn ô tô.

Sản phẩm từ thương hiệu AOZOOM luôn chinh phục người dùng bởi chính chất lượng và hiệu quả đem lại khi nâng cấp đèn ô tô, thậm chí ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải đồng ý rằng hiếm có sản phẩm nào đạt chất lượng tốt như AOZOOM. Và đáp lại niềm tin của khách hàng, AOZOOM luôn không ngừng phát triển, nghiên cứu và cải thiện để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Cho đến nay AOZOOM có 3 bộ sưu tập bao gồm MTAZ, DOMAX, AZ STARS. Sau một thời gian dài nghiên cứu và ấp ủ, bộ sưu tập MTAZ nay đã có thêm một sản phẩm mới với tên gọi MEGALODON, đây là dòng sản phẩm có chế độ pha đỉnh nhất của AOZOOM và có thể sẽ trở thành biểu tượng về ánh sáng pha trong thời gian tới.

Với việc nghiên cứu về thói quen lái xe ban đêm của đa phần người Việt Nam, AOZOOM phát hiện ra rằng hiện nay vẫn còn rất nhiều cung đường chưa được lắp đèn hoặc lắp nhưng vẫn tối. Điều này khiến cho những chủ xe khi chạy đường xa và dài gặp rất nhiều khó khăn trong việc quan sát, do đó việc cải thiện chất lượng đèn pha cho các tài xế luôn là điều mà AOZOOM mong muốn trong suốt thời gian qua.

MEGALODON là dòng sản phẩm khá đặc biệt so với các dòng sản phẩm khác của AOZOOM vì có thiết kế 2 lúp thủy tinh riêng biệt nên khi bật chế độ Pha thì chế độ Cos vẫn hoạt động để phối hợp cùng nhau giúp cho ánh sáng vừa dài vừa rộng nhưng vẫn giữ được đường cắt Cos đẹp và rõ ràng.

Bên cạnh đó ở chế độ Cos, ánh sáng Led cho khả năng bám đường tốt, trải đều. Còn ở chế độ Pha, MEGALODON cho ra ánh sáng rất sáng và rất xa, có thể chiếu xa từ khoảng 800m – 1200m gấp đôi những loại bi thông thường. Đồng thời với chỉ số CRI 85, MEGALODON cho ra ánh sáng chân thực và dễ chịu cho mắt, đây là chỉ số lý tưởng nhất trong việc phản ánh chân thực màu sắc vật thể mà đèn chiếu sáng. Điều này giúp cho các tài xế chạy xe trong khoảng thời gian dài sẽ không bị mỏi mắt và vẫn giữ được tỉnh táo khi chạy xa.

AOZOOM nhận thấy rằng khi chạy đường xa trong một khoảng thời gian dài, các tài xế phải bật sáng liên tục nên sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến độ bền của đèn. Tuy nhiên với công nghệ từ chip BK Night Buster được tích hợp sẵn trong MEGALODON thì hầu như việc này các bác tài không cần phải lưu ý tới. Đó là vì khi bật đèn, con chip này sẽ tự động điều chỉnh công suất cho phù hợp theo thời gian thực, giúp tăng độ bền tránh khỏi việc đèn bị cháy khi đèn bị quá nhiệt do sử dụng lâu.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, MEGALODON phù hợp lắp đặt tất cả các dòng xe có mặt trên thị trường, thậm chí ngay cả những chiếc xe nhỏ nhất cũng có thể lắp được. Ngoài ra, thiết kế sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng Laser light của BMW series 7 khiến cho MEGALODON tăng tính sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu.

MEGALODON là một sản phẩm có chế độ pha tốt nhất trong các sản phẩm của AOZOOM và trên thị trường. Tính linh hoạt, ổn định và độ bền cao. Với nhiều ưu điểm và những tính năng vượt trội như trên của MEGALODON, có thể nói MEGALODON sẽ là một biểu tượng đèn “ánh sáng siêu pha” đỉnh nhất của AOZOOM được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian tới. 


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • ngantnt

    Bài viết: 121

    Chương trình trợ giá đặc biệt và khuyến mại xe ô tô Honda T9/2024

    11:55 AM 04/09/2024
    179
    Từ ngày 01/09/2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) mang đến chương trình hỗ trợ giá đặc biệt "Tri ân khách hàng, nâng tầm Việt Nam" với mức giá bán lẻ đề xuất mới cho các dòng xe lắp ráp trong nước gồm Honda City (chỉ từ 499.000.000 đồng) và Honda CR-V (chỉ từ 1.029.000.000 đồng) đối với các phiên bản động cơ xăng.
  • shelbygt

    Bài viết: 43

    Những ngộ nhận sai lầm trong sử dụng xe ô tô

    11:26 AM 25/08/2024
    14627
    Xe ôtô luôn là một phương tiện di chuyển được quan tâm nhất, tuy nhiên có khá nhiều chủ xe có những ...
  • ilovevn

    Bài viết: 9

    Làm quen với chế độ lái Eco trên các dòng xe đời mới

    11:21 AM 23/08/2024
    62273
    Thời gian gần đây, trên một số dòng xe đời mới được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam có chế ...
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những lý do khiến đèn check engine bật sáng

    11:11 AM 23/08/2024
    78953
    Đèn check engine bật sáng khi khởi động và vận hành có nghĩa là xe của bạn đang gặp trục trặc ở hệ thống điều khiển. Bài này danhgiaXe sẽ giúp bạn tìm hiểu về nguyên nhân.
  • Vu Quang Viet

    0907 741 14

    Bài viết: 23

    Kinh nghiệm chẩn đoán, bảo trì và bảo dưỡng hộp số tự động cho xe ô tô

    11:06 AM 23/08/2024
    42593
    Ngày nay, số lượng xe ô tô sử dụng hộp số tự động ngày càng nhiều, do vậy kiến thức về bảo trì và bảo dưỡng hộp số rất quan trọng, quyết định tuổi thọ của chiếc xe.
  • nbaocong

    Bài viết: 20

    Các bước kiểm tra và cách khắc phục khi hệ thống điều hòa khi gặp sự cố

    10:53 AM 23/08/2024
    40356
    Hệ thống điều hòa giúp lưu thông và giúp tối ưu nhiệt độ cho luồng không khí trong xe, vì thế chúng ta không cảm thấy ngột ngạt khi ở trong một không gian kín như vậy, nhất là trong điều kiện khí hậu nóng bức và nhiều bụi bặm nư Việt Nam. Hệ thống điều hòa ngừng hoạt động là một phiền phức không nhỏ. Vậy tại sao chúng ta không tìm hiểu những nguyên nhân làm cho hệ thống này ngừng làm lạnh và tìm cách khắc phục?
  • Khách hàng

    Bài viết:

    Loại dầu nhớt ô tô nào phù hợp nhất với xe của bạn?

    23:11 PM 17/08/2024
    125141
    Chọn dầu nhớt ô tô là một trong những việc làm người chủ xe bối rối nhất và thường hay phó thác cho các thợ máy hay đại lý chọn lựa giúp. Tuy nhiên, có hàng loạt loại dầu nhớt với sự khác nhau về độ đậm đặc, chất làm sạch và chế phẩm khác nhau,... nếu chọn đúng loại sẽ tăng thêm "tuổi thọ" cho chiếc xe của bạn.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Các hạng mục bảo dưỡng Mitsubishi Xpander tại 10.000 km

    23:03 PM 17/08/2024
    20947
    Mitsubishi Xpander là dòng xe được khách hàng Việt Nam rất ưa chuộng thời gian qua và đã hơn 10.000 xe được bán ra kể từ khi ra mắt. Và việc bảo dưỡng 10.000 km dành cho Mitsubishi Xpander gồm những hạnh mục nào cũng đang được khá nhiều người quan tâm.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Xe bị khóa vô lăng và cách xử lý

    22:07 PM 17/08/2024
    23636
    Thông thường vô lăng được thiết kế xoay trên trục lái và chỉ khóa cứng khi chìa khóa ở vị trí LOCK hay tắt động cơ bằng nút bấm Start/stop. Tuy nhiên, nhiều người lái mới thường sẽ không biết cách xử lý và cho rằng xe bị khóa vô lăng. Vậy hướng xử lý đối với các trường hợp trên như thế nào?
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách sử dụng ắc quy hợp lý và các dấu hiệu bất ổn của bình ắc quy

    22:50 PM 17/08/2024
    39391
    Ắc quy là một bộ phận rất quan trọng đối với xe ô tô. Nó cung cấp nguồn điện cho tất cả các hoạt động, hệ thống sử dụng điện áp trên xe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ắc quy của các hãng khác nhau, vậy làm sao để lựa chọn được cho xe một bình ắc quy phù hợp và sử dụng chúng thế nào cho hợp lý, kéo dài tuổi thọ cho ắc quy?