Ảnh phác họa Mazda CX-5 hoàn toàn mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/10/2023

Những hình ảnh dưới đây là phác họa thiết kế Mazda CX-5 hoàn toàn mới, đến từ kênh Youtube Polo To.

Theo như ảnh phác họa, Mazda CX-5 2024 có thiết kế mới, là sự pha trộn của các yếu tố tương lai, tính thẩm mỹ và sự tinh tế. Trên bản hoàn toàn mới, các đường nét khí động học sắc sảo tạo cho CX- 5 dáng vẻ của sự mạnh mẽ, tinh tế. 

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt mang phong cách đặc trưng của Mazda kết hợp đèn pha LED hiện đại tái thiết kế. Phía sau, thiết kế đèn hậu cũng dược nâng cấp, đảm bảo sự nhất quán với các đường nét phía trước đầu xe.

Dự kiến, bên cạnh những thay đổi về thiết kế ngoại thất, Mazda CX5- 2024 cũng sẽ có những cải tiến đáng chú ý về công nghệ để tăng thêm sức mạnh cạnh tranh cùng các đối thủ.

Về hệ truyền động, dưới nắp capô có thể sẽ vẫn duy trì các tùy chọn như bản hiện hành, bao gồm động cơ 4 xi-lanh, dẫn động cầu trước và hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn. Ngoài ra, nhiều khả năng Mazda CX-5 cũng sẽ có thêm tùy chọn hệ truyền động hybrid, tương tự như hệ thống truyền động trên Toyota RAV4 hoặc Corolla. 

Cơ sở cho dự đoán này là vì Toyota sở hữu 5% cổ phần của Mazda và hai công ty đã hợp tác sản xuất một số loại xe, bao gồm cả Mazda 3 hybrid dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Tại Mỹ, cả Toyota Corolla Cross và Mazda CX-50 đều được lắp ráp tại nhà máy Mazda Toyota Manufacturing ở Huntsville, Alabama.

Xem thêm:

Đánh giá Mazda CX-5 2023: Nội thất vừa đủ, trang bị và giá bán hợp lý
Ảnh phác thảo mới nhất về Toyota Fortuner 2024
Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt với động cơ mới, nhiều tiện nghi và an toàn hơn

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất