Ảnh phác thảo mới nhất về Toyota Fortuner 2024

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/10/2023

Những hình ảnh phác thảo mới nhất về "chân dung" Toyota Fortuner 2024 đến từ kênh Q Cars cho thấy lần ra mắt tới đây của thế hệ mới rất đáng để mong chờ.

Ảnh phác họa được Q Cars dựa trên những thông tin, hình ảnh đã rò rỉ trước đó về thế hệ mới với cảm hứng tiết kế đến từ mẫu bán tải Tacoma mới nhất.

Theo như ảnh phác họa, Toyota Fortuner 2024 sẽ có phần đầu xe tái thiết kế với các chi tiết được làm mới gồm cụm đèn pha, dải LED chạy ban ngày, tấm chống trượt hầm hố hơn, vòm bánh xe vuông vức hơn. Trên thế hệ mới, khe hút gió cũng được làm lớn hơn, lưới tản nhiệt kích thước tăng lên so với trước. Ngoài ra còn phải kể đến các chi tiết màu đen giúp làm nổi bật lên diện mạo khỏe khoắn, táo bạo của xe. 

Phía sau cũng có những điểm nổi bật như cụm đèn LED đôi toàn chiều rộng, cửa cốp mới, cản sau tinh chỉnh đi cùng hệ thốn ống xả hình thang.

Bên trong, nội thất Toyota Fortuner 2024 dự kiến sẽ rộng rãi hơn, phát triển dựa trên nền tảng TNGA-F đang sử dụng trên các dòng Land Cruiser, Tundra và Lexus LX.

Về hệ truyền động, Fortuner 2024 sẽ chuyển sang sử dụng hệ truyền động điện khí hóa với sự kết hợp giữa động cơ turbo-diesel 2.8L 4 xi-lanh với công nghệ hybrid. Theo hãng, hệ truyền đồng mới này sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 10% so với biến thể không sử dụng công nghệ hybrid.

Xem thêm:

Đánh giá Toyota Fortuner Legender 2023: Cải thiện diện mạo, bổ sung tiện nghi và tính năng an toàn nhưng chưa hấp dẫn
Lộ ảnh Honda CR-V 2024 tại nhà máy và giá bán dự kiến
Lệ phí đăng ký, cấp biển số xe con pick-up tăng gấp 40 lần
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất