Toyota Vios thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam?

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 31/10/2023

Cục Sở hữu trí tuệ vừa đăng tài những thông tin mới nhất về kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam cho Toyota Vios thế hệ mới tại Việt Nam. Động thái này cho thấy, nhiều khả năng Vios sẽ sớm được "đổi đời" tại Việt Nam, ngày ra mắt thế hệ mới có lẽ cũng không còn xa.

Theo đó, trong Công báo Sở hữu công nghiệp số mới nhất do Cục Sở hữu trí tuệ đăng tải, Daihatsu – công ty con thuộc tập đoàn Toyota đã đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam cho mẫu xe Toyota Vios thế hệ mới.

Hiện tại, Toyota Vios thế hệ thứ 4 đã được bán ở nhiều quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Lào, Malaysia. Trong khi đó tại Việt Nam, Vios vẫn là bản nâng cấp của thế hệ thứ 3. Trước đó, Vios mới cũng từng được cho là sẽ về Việt Nam trong năm 2022 nhưng trái với kỳ vọng, bản ra mắt trong năm đó chỉ là bản nâng cấp với những thay đổi nhẹ về mặt thiết kế và một số trang bị mới.

Trong năm nay, Toyota Vios thế hệ mới từng vướng vào bê bối gian lận thử nghiệm an toàn ASEAN NCAP vào hồi tháng 4. Mẫu xe này sau đó đã được thử nghiệm lại và vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn nên tiếp tục được bán ra thị trường.

Hiện, những thông số trên bản dành cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được hé lộ.

Xem thêm: 

Đánh giá Toyota Vios 2023: biểu tượng của sự bền bỉ và khả năng thanh khoản cao

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất