Toyota Corolla Cross 2024 đã có mặt tại Việt Nam, giao xe trong tháng 5

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 17/04/2024

Toyota Corolla Cross 2024 vừa chính thức cập cảng Hải Phòng. Xe dược nhập khẩu từ Thái Lan với 2 bản là V và Hybrid, dự kiến giao đến tay khách hàng trong tháng 5.

Trước đó vào cuối tháng 2, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc cũng đồng loạt thông báo chính thức nhận cọc Corolla Cross 2024 với 2 phiên bản: V và Hybrid. Mức giá bán dự kiến không đổi, vẫn là 860 triệu đồng cho bản V và 955 triệu đồng cho bản Hybrid, còn lại bản G sẽ bị khai tử. 

Toyota Corolla Cross 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, đã được ra mắt thị trường Đông Nam Á vào hồi đầu tháng 2 năm nay tại Thái Lan.

Bản nâng cấp nhận được một số thay đổi về ngoại thất, bao gồm đèn pha full-LED được thiết kế lại tương tự như các phiên bản dành cho thị trường châu Âu và Nhật Bản nhưng tạo khác biệt với lưới tản nhiệt bên trên mỏng hơn, sử dụng họa tiết tổ ong. Bên cạnh đó, Toyota Corolla Cross 2024 cũng được cập nhật đèn pha mới, đèn báo rẽ tuần tự. Xe có cửa sổ trời toàn cảnh, cốp chỉnh điện với cảm biến đá chân, cụm đèn hậu LED tái thiết kế, lazang18 inch phay đúc mẫu mới.

Các điểm nâng cấp bên trong nội thất Toyota Corolla Cross 2024 gồm phanh tay điện tử có chức năng giữ phanh tự động, màn hình kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng 10,1 inch là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các bản với tính năng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Corolla Cross 2024 được trang bị ghế ngồi bọc da màu đen hoặc đỏ. Hệ thống chiếu sáng trong khoang cabin giờ đây sử dụng đèn LED và hai biến thể hàng đầu có tính năng sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.

Bản ra mắt tại thị trường Thái Lan duy trì động cơ 1.8L cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm trên bản 1.8 Sport Plus cơ sở và động cơ 2ZR-FXE 1.8L cho công suất 122 mã lực cho ba biến thể hybrid còn lại.

Danh sách an toàn chủ động theo tiêu chuẩn trên xe bao gồm tính năng giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Trên các bản cao hơn sẽ có thêm hệ thống Toyota Safety Sense bao gồm hệ thống cảnh báo trước va chạm, kiểm soát hành trình ở mọi dải tốc độ, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động và phanh hỗ trợ đỗ xe.

Ngoài ra xe còn có cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống phanh ABS, EBD, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giám sát áp suất lốp và 7 túi khí.

Xem thêm: 

Giá Xe Toyota Corolla Cross 2024 & Khuyến Mãi Mới Nhất

Đánh giá Kia Seltos 2024: Hơn cả mong đợi, khởi đầu xu hướng mới

Đánh giá Hyundai Creta 2024: Ngoại thất hiện đại, trang bị phong phú nhưng động cơ hơi lép vế

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất