Mục sở thị Toyota Corolla Cross 2024 trước giờ G

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 06/05/2024

Toyota Corolla Cross 2024 đã có mặt tại đại lý để chuẩn bị cho lễ ra mắt khách hàng Việt ngay trong ngày hôm nay (6/5).

Về mặt thiết kế, bản nâng cấp dành cho thị trường Việt thay đổi đồng bộ như bản tại Thái Lan mà vẫn tiếp tục duy trì một số chi tiết từ bản cũ, chỉ mặt trước và sau xe được làm mới.

Xe trang bị cụm đèn chiếu sáng chính LED, lưới tản nhiệt dạng 3D. Phía sai, giao diện cụm đèn hậu LED cũng đã được làm mới. Nhìn từ thân xe vẫn là bộ mâm 18 inch như bản cũ.

Bên trong nội thất, Toyota Corolla Cross 2024 nhận được một số thay đổi như đồng hồ lái chuyển sang dạng màn hình 12,3 inch, màn hình trung tâm nâng kích thước lên 10 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto không dây. Xe có phanh đỗ điện tử với chức năng giữ tự động, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời toàn cảnh.

Về hệ truyền động, xe vẫn đi cùng 2 tùy chọn động cơ xăng 1.8L và hybrid kết hợp máy xăng 1.8L và mô-tơ điện. Hiện chưa rõ động cơ của mẫu xe này có được tinh chỉnh lại hay không.

Danh sách an toàn trên bản nâng cấp dành cho khách Việt vẫn gồm gói Safety Sense với nhiều tính năng hỗ trợ lái thông minh. Camera toàn cảnh nay được nâng cấp để tăng độ nét.

Toyota Corolla Cross 2024 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, dự kiến giao đến tay khách hàng ngay trong ngày hôm nay.

Xem thêm:

Đánh giá Kia Seltos 2024: Hơn cả mong đợi, khởi đầu xu hướng mới

Đánh giá Hyundai Creta 2024: Ngoại thất hiện đại, trang bị phong phú nhưng động cơ hơi lép vế

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

Giá Xe Toyota Corolla Cross 2024 & Khuyến Mãi Mới Nhất

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất