Vespa Elettrica Monaco Edition của Mansory chỉ có 99 chiếc được sản xuất

Chỉnh sửa lúc: 02/05/2024

Hãng độ xe Mansory đã chia sẻ rằng chiếc Vespa Elettrica phiên bản Monaco lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider Monaco Edition của mình, được ra mắt vào năm 2012 và phần đầu xe thì lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari Enzo.

Vespa Elettrica phiên bản Monaco có nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon như chắn bùn phía trước, ốp bên với lỗ thông hơi giả, gương xe, viền mũi và viền xung quanh bộ đèn trước/sau.

Chưa hết, yên của chiếc Vespa Elettrica phiên bản Monac được bọc da với những đường khâu chéo, tương tự như kiểu ghế xô trên các xe ô tô tùy chỉnh của Mansory. Màu sắc của chiếc xe tay ga điện bản đặc biệt này cũng được phối màu đen cùng với đồ họa màu đỏ và trắng. Ngoài ra, các logo của Piaggio và Vespa được thay thế bằng logo Mansory.

Đáng tiếc là Mansory không thay đổi các bộ phận cơ khí của chiếc Vespa Elettrica. Chiếc xe tay ga điện này vẫn sở hữu động cơ điện có sức mạnh chỉ có 5 mã lực gắn phía sau, cho phép xe đạt tốc độ tối đa 70 km/h. Với các tùy chọn chế độ lái Eco và Power, xe có thể đi được quãng đường lên tới 100 km trong một lần sạc. Nhà sản xuất cho biết, pin Lithium-ion 4.2 kWh có thể được sạc đầy trong 4 giờ bằng ổ cắm 220V.

Phiên bản Vespa Elettrica Monaco Edition của Mansory sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiếc trên thế giới, hiện giá bán vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, Mansory đã tiết lộ giá của chiếc ghế thùng tùy chọn được bọc da là 1.190 Euro (tương đương khoảng 1.270 USD).

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất